Ngoắt ngoéo như chuyện tình của sao Việt: "Yêu thật lâu, chia tay thật mau"

Từng được fan ngưỡng mộ bởi chuyện tình dài lâu và đẹp như mơ nhưng không phải sao Việt nào cũng đi đến bến bờ hạnh phúc như mong ước dù đã trải qua khoảng thời gian dài yêu nhau

Nhiều năm nay, làng giải trí đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi nổi tiếng chia tay chỉ trong phút chốc dù đã ở bên nhau một thời gian dài, cùng trải qua đủ mọi khó khăn, sóng gió.

Thu Thuỷ và chồng: 12 năm yêu đương, 3 năm hôn nhân

Trước khi về chung một nhà, Thu Thuỷ từng có thời gian hẹn hò hơn 12 năm với bạn trai doanh nhân. Nữ ca sĩ từng dành nhiều lời có cánh cho chồng trước truyền thông, cô cho biết người đàn ông này khá yêu chiều và nghiêm túc muốn sống lâu dài cùng mình. Thậm chí lễ cưới bí mật của cô vào tháng 10/2014 cũng là do anh âm thầm lo liệu từ A đến Z. Hôn lễ của người đẹp diễn ra ấm cúng trong không gian ngoài trời tại một nhà hàng ở quận 2 (TP.HCM) với sự tham gia của khoảng 100 khách mời. Và tuyệt nhiên buổi tiệc này cũng không có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ cũng như giới truyền thông.

Sau khi kết hôn, Thu Thuỷ lui về hậu trường dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Gần đây, khi con trai đã lớn và cứng cáp hơn nữ ca sĩ bắt đầu quay trở lại với những dự án âm nhạc và tham gia các chương trình thực tế.


Thu Thuỷ và người chồng đại gia cách đây 3 năm trong đám cưới bí mật được tổ chức năm 2014


Năm 2015, sau khi sinh con trai đầu lòng nhiều người cũng cho rằng cô và chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Nhưng nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận: “Nếu ly hôn nhau thì chính tôi sẽ là người lên tiếng thông báo”

Khoảng thời gian gần đây, người đẹp đăng nhiều dòng trạng thái buồn bã, bế tắc trên trang cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng. Đỉnh điểm là mới đây cô còn chia sẻ một dòng tâm sự: “Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác”. Dòng trạng thái của Thu Thủy nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. Nhiều đồng nghiệp khéo léo lên tiếng trấn an nữ ca sĩ như Midu, Thanh Duy Idol, Thanh Thảo, Lương Bằng Quang, Ái Phương, Nam Cường…

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng lên tiếng động viên: “Em à, mạnh mẽ lên vì tương lai hai mẹ con. Lấy con mình làm điểm tựa em nhé, mọi người đều bên em, em đừng lo!"


Dòng status đầy ẩn ý của Thu Thuỷ đã nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ lẫn dư luận


Hiện tại, cậu con trai chính là nguồn động lực lớn nhất cho nữ ca sĩ

Hiện tại Thu Thủy vẫn chưa có phản hồi gì cụ thể trước truyền thông. Cô hứa sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người sớm nhất và một lần duy nhất trong thời gian tới.

Chí Anh - Khánh Thi: Tan vỡ sau 11 năm gắn bó


Mặc dù hiện tại cả Chí Anh và Khánh Thi đều đã tìm được hạnh phúc riêng nhưng khán giả Việt thì chắc chắn không thể quên chuyện tình của hai người - cặp đôi nổi tiếng nhất làng dancesport Việt Nam lúc bấy giờ

Chí Anh và Khánh Thi quen biết nhau từ khi mới tham gia bộ môn nghệ thuật dancesport, khi đó hai người vẫn còn ở độ tuổi đôi mươi đầy nhiệt huyết. Cùng chung niềm đam mê dancesport nên vào năm 2002, Chí Anh và Khánh Thi đã tự bỏ tiền túi sang Anh du học, quyết gây dựng sự nghiệp. Cả hai đã cùng nhau trải qua những tháng ngày khó khăn nhất cho đến lúc thành công trên sàn nhảy.



Trong gần 10 năm đồng hành, cặp VĐV nổi tiếng đã giành được nhiều giải thưởng lớn như ba chức vô địch quốc gia trong cả ba lần tổ chức, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, xếp thứ 4 SEA Games 24, ngoài ra là rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác ở các giải trong nước và quốc tế

Từ sàn nhảy cho đến đời thường, Chí Anh - Khánh Thi luôn là cặp đôi đẹp được nhiều khán giả ngưỡng mộ và mong mỏi một ngày cả hai sẽ về chung một nhà. Thế nhưng, sau 11 năm gắn bó cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay không lí do. Chuyện tình này cũng khiến Khánh Thi phải mất một thời gian dài học cách đối mặt cũng như sốc lại tinh thần.


Sau một thời gian dài, khi mọi chuyện lắng xuống, Khánh Thi và Chí Anh giờ là những người bạn, người đồng nghiệp tốt của nhau

Tim - Trương Quỳnh Anh: 7 năm đồng hành, ly hôn âm thầm

10 năm trước, Trương Quỳnh Anh là ca sĩ, diễn viên rất được khán giả yêu thích với các vai diễn ấn tượng cùng các bản hit như: Họa tâm, Hoa dại... Lúc đó, cô nổi tiếng không kém Bảo Thy và Đông Nhi. Năm 2010, nữ diễn viên nhận lời mời tham gia phim Bóng ma học đường cùng ca sĩ Tim. Từ những lần tiếp túc trên phim trường, cả hai đã nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò sau khi phim đóng máy. Mẹ Trương Quỳnh Anh đã phản đối chuyện tình cảm của con gái và Tim vì anh vướng khá nhiều scandal với các người đẹp. Nhưng cuối cùng, Quỳnh Anh quyết định rời xa gia đình để đi theo tiếng gọi con tim. 


Tim và Trương Quỳnh Anh đã nên duyên từ bộ phim Bóng ma học đường


Bất chấp sự phản đối của cha mẹ, Trương Quỳnh Anh quyết định chung sống và sinh con cho Tim, tạm lui về hậu trường khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp để chăm lo cho gia đình
 

Sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh và Tim liên tục bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Đỉnh điểm là khi nữ ca sĩ dắt con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của Tim. Ngoài ra, Quỳnh Anh còn muốn biết Tim có thực sự yêu thương cô không sau nhiều năm sống chung. Sau vụ lùm xùm không đáng có, Tim quyết định cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim. Nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và bật khóc vì quá hạnh phúc. Khi đó rất nhiều người tin cặp đôi sẽ sớm tổ chức đám cưới. 


Màn cầu hôn lãng mạn của Tim đã khiến Trương Quỳnh Anh xúc động và nghẹn ngào



Thậm chí cặp đôi còn "thả thính" khán giả bằng những hình ảnh đi thử áo cưới

Tuy nhiên, Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) cho biết Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 16/5 với lý do không thể hàn gắn khiến dư luận xôn xao. Một nguồn tin cho biết, sở dĩ cặp đôi chưa thông báo chính thức vì ràng buộc hợp đồng quảng cáo với các đối tác.


Trước thông tin này, Tim và Trương Quỳnh Anh chọn cách im lặng và tiếp tục xuất hiện tình cảm bên nhau

Kim Hiền - DJ Phong: 6 năm yêu nhau và chia tay sau 2 tháng kết hôn

Một thời gian cả làng giải trí Việt xót xa cho Kim Hiền khi có một cuộc tình dài không trọn vẹn. Trước khi kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chàng Việt kiều hiện tại, Kim Hiền đã từng làm đám cưới với DJ Phong.


Đám cưới ấm cúng và giản dị của Kim Hiền cùng DJ Phong tại nhà thờ

Kim Hiền và DJ Phong yêu nhau 6 năm và sống chung, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh - bé Sonic. Cho đến năm 2010, sau một thời gian dài, cặp đôi mới quyết định tổ chức lễ cưới, thế nhưng chỉ sau 2 tháng thành vợ chồng hợp pháp Kim Hiền và DJ Phong đã ly hôn. Bởi cô đã phát hiện ra chồng ngoại tình nên quyết định kết thúc cuộc hôn nhân và mối tình 6 năm này.


Sau những đau khổ, Kim Hiền giờ đây đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình

Hari Won - Tiến Đạt: 9 năm yêu nhau và chia tay trong phút chốc


Hari Won và Tiến Đạt bén duyên từ cuộc thi Bước nhảy xì tin năm 2007 thế nhưng phải đến chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013, khán giả mới biết đến cặp đôi Hari Won và Tiến Đạt nhiều hơn

Tiến Đạt và Hari nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Chuyện tình của “ông già” Tiến Đạt ít nói và “bà già” Hari Won nhí nhảnh đã khiến fan mong mỏi về một cái kết đẹp cho cặp đôi.


Trong 9 năm yêu nhau, Hari Won và Tiến Đạt đã trải qua rất nhiều sóng gió, thử thách và nhận được nhiều sự yêu mến đặc biệt từ khán giả

Chính Tiến Đạt cũng là người luôn ở bên chăm sóc Hari Won khi cô bị bệnh và hậu thuẫn cô bước chân vào showbiz. Những tưởng cặp đôi sẽ sớm có một đám cưới lãng mạn trong thời gian không xa thì vào cuối năm 2015, Hari Won bất ngờ tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt vì cả hai gặp nhiều trục trặc không thể hàn gắn. Sau đó 2 tuần, những hình ảnh Hari Won thân mật với Trấn Thành được phát tán đã khiến cô nàng hứng chịu không ít “gạch đá” và bị cho là người phản bội.


Những hình ảnh thân mật của cặp đôi bị báo chí ghi lại được ngay sau khi Hari tuyên bố chia tay Tiến Đạt được 2 tuần


Năm 2016, Hari Won chính thức lên xe hoa, về chung một nhà với Trấn Thành


Đến nay, Hari Won đã kết hôn với Trấn Thành nhưng chuyện tình 9 năm của cô với Tiến Đạt vẫn được khán giả Việt nhớ đến

Yaya Trương Nhi - Lương Bằng Quang: 5 năm yêu nhau và chia tay vì không hoàn hảo

Nữ diễn viên Trương Nhi và chàng ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang từng có 5 năm yêu nhau mặn nồng nhưng khá kín tiếng với truyền thông. Cả hai ít khi tham gia các sự kiện giải trí nhưng mỗi khi xuất hiện đều không ngại thể hiện tình cảm và được nhiều khán giả yêu mến. Trong suốt 5 năm yêu nhau, cặp đôi luôn dành những lời ngọt ngào nhất cho đối phương mỗi khi được hỏi đến. Tuy nhiên, cuối năm 2015 cặp đôi đã tuyên bố chia tay khiến khán giả vô cùng bất ngờ.



Cặp đôi thuở còn mặn nồng

Trương Nhi cho biết lí do chấm dứt chuyện tình 5 năm này là vì cô cảm thấy cả hai… không hoàn hảo. Suốt 5 năm qua, cô luôn tự hỏi anh có phải là người cô muốn ở bên hay không và ngược lại, dù họ từng cùng nhau trải qua biết bao sóng gió và cuối cùng cô đã quyết định giải thoát cho cả hai.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang