Ngọc Trâm The Voice chuyển sang làm hotgirl bán kem trộn, bị đánh ghen tả tơi trên phố

Được đánh giá có tố chất nghệ thuật, giọng hát thiên bẩm nhưng cô gái xứ Nghệ vẫn còn thiếu những điểm nhấn về phong cách để có thể thực sự trở thành một hiện tượng âm nhạc trong showbiz.

Từng xuất hiện tại cuộc thi The Voice năm 2013, cô gái 17 tuổi Ngọc Trâm khiến bao người “phát cuồng” bởi vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu lại sở hữu giọng hát hay và đầy nội lực. Thế nhưng, sau cuộc thi, cô gái xứ Nghệ chưa có những sản phẩm nổi đình nổi đám trên thị trường âm nhạc. Mới đây, Ngọc Trâm bất ngờ thử sức với vai diễn là một hotgirl kem trộn trong 1 phim ngắn về đề tài đánh ghen khiến khán giả không khỏi bất ngờ.


Sau 4 năm “im hơi lặng tiếng”, Ngọc Trâm - học trò của Mr. Đàm trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 chính thức quay trở lại


Sau 4 năm, Ngọc Trâm ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

Khi tham gia The Voice mùa thứ 2, Ngọc Trâm đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Nghệ thuật Quân đội. Với 3 sự lựa chọn của các HLV Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung, Ngọc Trâm sau cùng chọn về đội của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cũng chính thời điểm này, cô bé vướng phải những hoài nghi về việc được huấn luyện viên ưu ái quá nhiều. Cuối cùng, kết quả dừng chân ở liveshow 6 cũng là một minh chứng mà cô gái 17 tuổi này khẳng định trước khán giả về tài năng và sự nỗ lực của bản thân.


Ngọc Trâm tại the Voice 2013

Được đánh giá có tố chất nghệ thuật cùng một giọng hát thiên bẩm nên nếu có cơ hội để phát triển nhiều hơn nữa, thậm chí trở thành một hiện tượng âm nhạc trong showbiz chắc chắn là điều không quá bất ngờ. 


Thân thiết với huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

Rời khỏi cuộc thi, hiểu được giá trị cần có của một người nghệ sỹ, Ngọc Trâm tạm rút khỏi showbiz và bắt đầu nền tảng của mình với những năm tháng học hành tại giải đường Đại học. Cô gái này luôn ưu tiên hàng đầu cho việc học, đi hát chỉ để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân và để không “bị lục nghề”!

Lần trở lại này, Ngọc Trâm đảm nhận vai diễn làm người thứ ba trong mối quan hệ của gia đình Lan Phương - cô hotgirl bán kem trộn trắng da trên mạng xã hội. Nhưng rất không may chuyện tình chưa dài được bao lâu thì chuyện vụng trộm của anh chồng bị phát hiện, Ngọc Trâm “ăn” một cú tát trời giáng từ Lan Phương ngay tại quán cà phê đông người.


Sở hữu khuôn mặt đẹp, đôi môi đỏ cùng làn da trắng nõn nhờ… kem trộn


Hot girl cũng không thua kém ai khi cặp được bồ đại gia


Không may lại bị Lan Phương cho ăn “tát tai” ngay trên phố

Mặc dù vai diễn không quá dài và nhưng những gì khán giả thấy được chính là sự nỗ lực diễn xuất của cô nàng. Cũng có thể vai diễn hotgirl trong phim ngắn “Đẹp không cần ghen ” lại chính là bệ phóng đưa cô gái tài năng này quay trở lại showbiz một cách ngọt ngào.


Diễn xuất của Ngọc Trâm trong Đẹp không cần ghen

Kết thúc bộ phim, Lan Phương nhờ sự hỗ trợ của Bichna Beauty Spa&Clinic nên đã lấy lại được vóc dáng và khuôn mặt đẹp, cô tự giải thoát mình khỏi mối lương duyên cùng người chồng phụ bạc.


“Đẹp không cần ghen” là bộ phim nêu thông điệp về cách phụ nữ giữ gìn người đàn ông của mình, hãy yêu ngọt ngào và chia tay cũng nên ngọt ngào, nhưng trước mắt, hãy biết yêu quý bản thân mình trước

Như Lan Phương, làn da hỏng khiến cô cảm thấy tự ti và bị chồng phản bội. Nhưng đến khi cô quan tâm đến việc làm đẹp và tái tạo làn da thô nám cũng mình, câu chuyện lại đi theo một hướng khác tốt đẹp hơn. Lan Phương tự tin và xinh đẹp, cô mạnh dạn quyết định từ bỏ người chồng không chung thủy và bắt đầu một cuộc sống mới, tự do và quyến rũ. Thế chẳng phải làm đẹp chính là đặc quyền mà chị em mình hay sao!


Phim có sự góp mặt của các diễn viên như: nghệ sỹ Kim Xuân


 Lan Phương, Phương Anh Đào,Tiko (BBBG)…

Đừng để những vấn đề về da ảnh hưởng đế khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Đừng để những vết nám lấm tấm ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân. Hãy yêu và chăm sóc vẻ ngoài của mình, hãy trở nên quyến rũ để chồng yêu không thể xóa bỏ hình bóng của bạn trong tâm trí.

Nhanh tay đăng ký ngay dưới đây để được tư vấn miễn phí về tình trạng nám sạm da và nhận ngay Voucher sử dụng dịch vụ Laser trị giá 2.250.000 đồng tại BichNa Beauty, 157 - 159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang