Ngôi trường được kỳ vọng sẽ tạo ra các nghệ sĩ ngang tầm thế giới chính thức khai trương

Là trường Quốc tế nghệ thuật duy nhất tại Việt Nam, ICA được mong chờ sẽ là cái nôi đào tạo ra các nghệ sĩ ngang tầm thế giới trong 4 lĩnh vực: Âm nhạc, Diễn xuất, Thiết kế thời trang, Nhảy/múa.

Sáng ngày 20/10 vừa qua, tại số 18 Lý Văn Phức, Hà Nội, trường Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế (International College of Arts - ICA) đã chính thức được cắt băng khánh thành trong sự háo hức mong chờ của hàng nghìn người yêu nghệ thuật. Tham dự buổi lễ này có: Ông Han DukSoo - Cựu thủ tướng Hàn Quốc, đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam; Ông LeeHyuk – Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam; Dàn nhạc lừng danh xứ Kim Chi – Seoul Pops Orchestra, cùng hơn 70 quan khách khác

Tại Việt Nam, ICA là trường quốc tế nghệ thuật đầu tiên đào tạo 4 ngành nghệ thuật chủ chốt: Âm nhạc, Diễn xuất, Thiết kế thời trang, Nhảy/múa. Trường được hỗ trợ bởi Học viện âm nhạc Berklee (Hoa Kỳ) – một trong những học viện lừng danh thế giới và Dàn Nhạc Seoul Pops (Hàn Quốc) – dàn nhạc đã được ghi vào kỷ lục Guinness với hơn 3.000 buổi trình diễn tại 28 quốc gia. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ của các giảng viên quốc tế đến từ Mỹ, Hàn, Anh…, trường được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều thế hệ nghệ sĩ Việt Nam ngang tầm thế giới.

Một điểm nữa khiến nhiều người cảm thấy thích thú, tin tưởng ở ICA, đó là Hiệu trưởng của trường – Tiến sĩ Ha Sung Ho - cũng chính là nhạc trưởng, người sáng lập dàn nhạc Seoul Pops.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Han SukHoo, cựu thủ tướng Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi rất vui mừng rằng ông Ha Sung Ho- một nhạc trưởng và giám đốc âm nhạc của dàn nhạc Seoul Pops nổi tiếng tại Seoul Hàn Quốc sẽ dẫn dắt nền giáo dục nghệ thuật của trường Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế.

Chúng tôi biết rất rõ rằng thầy Ha là một nhạc sĩ say mê và tận tâm, người đã dẫn dắt thành công dàn nhạc Seoul Pops trong vòng 30 năm. Dàn nhạc Seoul Pops đã từng được ghi danh trong sách kỷ lục Guinness thế giới là dàn nhạc có số lần biểu diễn nhiều nhất hàng năm.

Qua những màn trình diễn tuyệt vời của mình, họ luôn tạo được sự thoải mái và niềm vui cho nhiều người Hàn Quốc trong những khoảng thời gian khó khăn và tôi tự hào mình là thành viên của nhóm tư vấn dàn nhạc".

Một số hình ảnh ấn tượng tại lễ khai trương trường:

Cựu thủ tướng Hàn Quốc Han Duk Soo (thứ 2 từ phải qua) cắt bánh khai giảng trường ICA cùng thầy hiệu trưởng Ha Sung Ho (Áo xanh)

Thầy hiệu trưởng Ha Sung Ho cùng các quan khách cắt băng khai trương trường

Thanh Vân Hugo  cũng góp mặt tại lễ khai trương trong vai trò là MC

Các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang