Ngược đời: Cô vợ “cuồng” người yêu cũ của chồng, ngày đêm vào xem Facebook

Người yêu cũ thực sự là một khái niệm mơ hồ, rất khó hình dung. Nhưng bao giờ cũng vậy, câu chuyện về người yêu cũ là thứ không một bà vợ nào muốn nhắc đến chứ đừng nói là muốn nhìn mặt.

Nhưng một lúc nào đó, khi ta đang rảnh rỗi, ta lại chẳng ngại ngần dành vài phút vô tích sự của cuộc đời mình mà vào xem Facebook người cũ của chồng, đọc từng dòng status mùi mẫn trước đây họ dành cho nhau, xem từng tấm ảnh chụp chung. Rồi chuyện này được lặp đi lặp lại thường xuyên hơn đến mức “phát cuồng” người yêu cũ của chồng như câu chuyện của cô vợ dưới đây thì quả là “hiếm có khó tìm”.

Trong một group tâm sự hội chị em, cô vợ có tên facebook là P.T.D mùi mẫn viết: “Có mẹ nào bị cuồng người yêu cũ của chông như em không. Ngày nào em cũng phải vào facebook “bạn ấy” xem hôm nay có đăng gì không, xong lại vào xem từng cái comment một. Có ngày vào đến mấy trăm lượt xem đi xem lại cả các status từ hồi còn yêu chồng mình, xem chồng mình có comment gì không. Huhuuu, chết em vừa lỡ tay ấn vào like 1 cái ảnh. Giờ làm sao để cai nghiện người yêu cũ của chồng đây các chị em ơi.” 

Hàng nghìn chị em sau khi đọc dòng chia sẻ này đã phải há hốc mồm ngạc nhiên với câu chuyện thật như đùa của cô vợ giấu tên. Trần đời ai oán, biết bao thể loại người yêu cũ của chồng/bạn trai từng được chị em mang ra mổ xẻ, “kể xấu” rồi chỉ trích. Nhưng hồn nhiên đến độ “cuồng” Ex (người yêu cũ) của chồng như chủ thớt thì chắc có 1-0-2.

Rất nhiều ý kiến bình luận, cả mỉa mai lẫn chê trách được hội chị em chia sẻ ầm ầm. Có lẽ vì chủ đề người yêu cũ động đến "sở ghét" của vô số người. Nhiều chị em cũng thú nhận rằng, đây không phải sở thích của riêng cô vợ mà còn của rất nhiều người khác nữa.

FB Y.N tâm sự: “Tưởng mỗi mình bị như thế hoá ra vẫn có người giống mình. Tui còn cứ rảnh là tui vào facebook nó xem. Riết thấy mình giống mắc bệnh quá.”

FB T.N.H.T thú nhận: “Giống mình nè, ngày nào cũng vào xem, xem Ex của chồng đăng cái gì thêm không...haha. Mình thích thì mình xem thôi, cũng chắc rằng là nó cũng vào xem facebook của mình, bởi vậy lâu lâu mình lại up cái ảnh hạnh phúc với chồng mình cho nó tức chơi thôi.”

Thím giống em quá. Hiuhiu. Đã thế nó còn là hàng xóm nhà đối diện nhà chồng em. Cứ hơi tí lại thấy. Đã thế ông chồng còn cứ hay trêu. Bực lắm mà ức không làm gì nổi.” Fb H.K chia sẻ.

Nhiều chị em khác thì cho rằng, hành động của bà vợ trên giống như một kiểu ghen tuông mù quáng, tò mò những thứ không nên. Dẫu sao thì mình cũng danh chính ngôn thuận là vợ hợp pháp, không việc gì phải ngày đêm vào xem facebook người cũ của chồng cả trăm lượt như vậy.

Thỉnh thoảng vào xem một chút thì được chứ đừng cố gắng lục lọi quá khứ của nhau. Để đến lúc quên được thì không sao, bà vợ nào nhớ dai, khi gia đình lục đục lấy ra kể tội chồng thì chỉ thiệt thân mình. Ai cũng có kỉ niệm muốn giữ kín, nếu tôn trọng chồng thì không nên làm như vậy.

FB V.V T chia sẻ: “Nói thật, người yêu cũ là người yêu cũ. Nó chẳng động chạm gì đến mình thì thôi. Ai cũng có quá khứ. Quan trọng bây giờ là chồng thương ai, chắc chắn là mình rồi. Nên tôn trọng quá khứ của chồng. Nó là kỉ niệm rồi. Nếu người yêu cũ lệch sóng với mình thì mình hãy động đến. Đây không làm mình thì sao phải châm chọc, xem facebook họ làm gì. Họ cũng là người cũ và lẽ nào mình chưa từng là người cũ của ai.”

Hiện chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng dòng chia sẻ trên vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía các bà vợ mà tuyệt nhiên không thấy ông chồng nào dám “béng mảng”. Đọc xong chuyện, ai nấy chỉ biết thở dài ngao ngán, dở khóc dở cười với các bà vợ ở trên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang