Ngược đời: Con gái tuổi 20 bị “lép vế” trước nhan sắc không tuổi của “chị mẹ”

Chị em nhớ chăm sóc nhan sắc để lưu mãi thanh xuân như thế này nhé!


Bà mẹ trẻ trung không kém gì cô con gái

Trong gia đình, phụ nữ là người phải lo toan trăm thứ việc. Từ chăm con, chăm chồng, quán xuyến gia đình đến đối nội, đối ngoại. Cũng bởi “trăm dâu đổ đầu tằm” nên theo năm tháng, chị em thường bị già trước tuổi. Chả thế mà, xưa nay, ông bà ta vẫn có câu: “Trai 30 tuổi vẫn xoan, gái 30 tuổi đã toan về già”. Ấy thế mà mới đây, trên mạng xã hội “lưu truyền” bức ảnh của một người mẹ chụp ảnh bên con gái mình mà nhan sắc một chín, một mười khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Theo lời chia sẻ của cô con gái thì bạn sinh năm 1998, năm nay tính ra mới mười chín, đôi mươi. Còn mẹ của bạn sinh năm 1975, nhưng ngoài đời trẻ ngang ngửa với con gái. Thậm chí, nhiều người không biết còn nghĩ đó là 2 chị em.

Đi kèm với những lời miêu tả đó là bộ ảnh chụp cùng nhau của 2 mẹ con. Đến lúc này, dân mạng mới “ồ”, “à” ngạc nhiên trước nhan sắc không tuổi của “chị mẹ”. Nhiều người còn “nhẫn tâm” bình luận: “Mẹ mà nhìn còn dịu dàng, duyên dáng hơn cả con”, “Nếu chọn người để làm quen, chắc mình chọn ‘chị mẹ’ quá. ‘Chị mẹ’ nhìn có khi còn trẻ và duyên hơn con”; “Nhìn kỹ thì con cũng trẻ hơn mẹ một tí, thế nhưng, xét về độ duyên dáng thì mẹ ăn đứt nhé”…

Ngay bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm ảnh khiến nhiều người tấm tắc ngợi khen nhan sắc của “chị mẹ” này nhé!  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang