Người đẹp Huyền Ny: Để cơ thể khỏe đẹp, bạn cần 15% tập thể dục, 25% dinh dưỡng và 60% cho một việc duy nhất này!

Trải qua 2 lần sinh nở với 3 nhóc tỳ xinh xắn và đáng yêu, MC Huyền Ny vẫn giữ được sắc vóc đáng mơ ước. Bí quyết của người đẹp không chỉ đơn giản dừng ở việc ăn uống và tập luyện.

Vốn là một tiến sĩ dược, Huyền Ny cho biết, khoa học đã chứng minh, bạn cần tới 60% cho việc detox để giữ được vóc dáng và sắc đẹp dài lâu. Dưới đây là chia sẻ của “gái ba con”:

“Đầu tiên, bạn phải hiểu DETOX LÀ GÌ ? Detox là cách gọi ngắn gọn cho detoxification. Detoxification theo y khoa được hiểu là cách sử dụng các loại thuốc và sinh lý học để loại bỏ những độc tố trong cơ thể như thủy ngân, chì... những chất gây nghiện như thuốc phiện... Ngày nay detox được sử dụng nhiều trong ngôn ngữ hàng ngày với cách hiểu đơn giản hơn là các phương pháp nhằm loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Cơ thể con người rất tuyệt vời vì chúng ta được sinh ra với khả năng tự loại bỏ hoặc trung hoà các độc tố trong cơ thể thông qua các cơ quan như phổi, gan, thận, máu ... Tuy nhiên, khi chúng ta sống trong một môi trường nhiều ô nhiễm, bụi khói công nghiệp, an toàn thực phẩm không cao... thì việc tìm kiếm một phương pháp detox phù hợp là điều cần thiết.

Hiệu quả nhất vẫn là việc chúng ta áp dụng một chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày:

- Nhiều rau có màu xanh đậm, củ quả có màu sắc sặc sỡ như cà rốt, cà chua, blackberries, blueberries,...

- Thay thế lượng đạm từ thịt bằng cá, trứng, đậu hũ, các loại hạt.

- Không mỡ động vật; không đồ chiên rán, không nội tạng động vật; tinh bột vừa phải.

Tôi xây dựng những chương trình thanh lọc cơ thể cho trang web riêng của mình dựa trên nguyên tắc khoa học này bằng cách hướng dẫn các bạn áp dụng thực đơn có bài bản và sử dụng các thành phần dinh dưỡng có chọn lọc. Khi cơ thể sạch sẽ, da và tóc của các bạn cũng sẽ khỏe đẹp hơn. Thông qua các chương trình thì chúng ta sẽ biết cách xây dựng một chế độ dinhdưỡng khoa học và lành mạnh, đào thải những độc tố trong cơ thể, giảm được những bệnh liên quan...

Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên:

* Tập thói quen không hút thuốc, uống nhiều nước thay vì bia rượu.

* Hít thở không trí trong lành, giàu oxy cũng là cách giải độc cho cơ thể. Tập thể dục là cách để đưa oxy đến với các tế bào nhanh hơn. Thiền, yoga, bodyflow là những bộ môn tập cho chúng ta cách hít thở sâu và hiệu quả.

* Tập thói quen đi bác sỹ khám định kì mỗi năm một lần nhằm phát hiện kịp thời khi cơ thể có những dấu hiệu bị làm việc quá tải và có biện pháp xử lý kịp thời là nên hay không nên detox.

Bản thân người phụ nữ phải thực sự hiểu rằng sắc đẹp không thể tự động bền bỉ cùng với thời gian. Muốn giữ được vóc dáng và sắc đẹp lâu dài phụ nữ chúng mình phải dành thời gian cho bản thân.

Các bạn lưu ý điều này, một cơ thể khỏe mạnh và cân bằng thì cần có 3 yếu tố:

1. 15% tập thể dục

2. 25% dinh dưỡng

3. 60% detox

60%, khoa học đã chứng minh như thế nên mình không thể lơ là các bạn à. Detox là điều PHẢI LÀM.

Không có thể dục thì sẽ không có độ bền. Dẫu biết rằng ai rồi cũng sẽ già nhưng già vẫn khoẻ mạnh, hoạt bát hay già nằm một chỗ có liên quan rất nhiều đến cách chúng ta chăm sóc cơ thể của mình khi còn trẻ. Và độ bền là một thứ không ai cho chúng ta được, chúng ta phải tự tập, tự gầy dựng lấy.

Huyền Ny rất chăm luyện tập gym

Dinh dưỡng là thứ chúng ta có toàn quyền quyết định khi đưa vào người nên kiến thức về dinh dưỡng lành mạnh cũng sẽ là một người bạn đồng hành cho sức khoẻ và nhan sắc của chúng ta”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang