Người phụ nữ nặng cả 100 ký làm cháu gái tử vong vì ngồi đè lên người

Đây được giải thích là một màn trừng phạt cho hành vi không đúng đắn của em bé.

TheoThe Washington Post đưa tin hôm 18-10, một người phụ nữ lớn tuổi có tên Veronica Posey (64 tuổi) đã bị cáo buộc tội danh tội giết người và ngược đãi nghiêm trọng, sau khi ngồi đè lên cháu gái của mình, gây ra cái chết cho cô bé này.

Theo đó, vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 14-10 (giờ địa phương), mẹ của bé gái Dericka Lindsay đã mách với bà Posey rằng con mình có hành vi không đúng đắn, và nhờ người này 'trừng phạt' giùm.

Sau đó, bà Posey đã đuổi đánh Dericka bằng một cây thước và một ống kim loại. Lúc này, bé gái chạy về phía ghế bành để tránh. Rồi tiếp theo sau, bà Posey đã ngồi đè lên cô bé trên chiếc ghế này, trong khoảng 10 phút. Suốt thời gian đó, em kêu khó thở, nhưng bà Posey không đứng dậy mà còn tiếp tục ngồi thêm 2 phút nữa. 

Vài phút sau, Dericka bất tỉnh ngay khi bà Posey đứng dậy. Lúc này, bà và bố của Dericka - ông James Smith, 62 tuổi - đã làm hô nhấp nhân tạo cho em và kêu 911. Chưa đầy 1 tiếng sau khi cấp cứu trong bệnh viện, Dericka đã qua đời.

Được biết, bà Posey nặng 155 kg, trong khi bé gái chỉ nặng 34 kg, cao 1m. 

Bên cạnh những cáo buộc mà cảnh sát dành cho bà Posey, thì bố mẹ của Dericka cũng bị buộc tội bỏ bê con cái. 3 người này sẽ ra tòa vào ngày 3-11 tới. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang