Người yêu rủ đi chơi xa nhưng chỉ mang 50 nghìn, còn trách bạn gái không biết xin tiền bố mẹ

Câu chuyện ai trả tiền khi hẹn hò vốn đã trở thành đề tài gây tranh cãi từ trước đến nay. Vẫn biết khi yêu hai người có thể cùng nhau chia sẻ vấn đề tài chính, thế nhưng câu chuyện về anh chàng rủ người yêu đi chơi xa nhưng chỉ mang theo 50.000 đồng, lại trách bạn gái không biết xin tiền bố mẹ đi chơi đang khiến hội chị em vô cùng bức xúc.

Chia sẻ được đăng tải trên group dành riêng cho hội chị em của một cô gái đã thu hút lượng lớn tương tác bởi câu chuyện về anh người yêu “hiếm có khó tìm”. Theo lời kể, cô gái yêu một chàng trai Hải Phòng, hai người yêu nhau cũng được mấy tháng rồi. Cô là sinh viên, còn anh đã đi làm. Nhưng chỉ có duy nhất một lần anh chàng mời cô được bữa KFC trong lần đầu hai người đi chơi với nhau. Còn từ khi yêu, tất cả những lần hẹn hò cô gái đều là người trả tiền cho những buổi đi ăn hay xem phim.

Cô gái tủi thân kể lại: “Nói qua về người yêu em chút, anh từ trước đến nay (em không có ý kể công) đi làm tháng 5, 6 triệu chưa kể tiền thưởng thêm. Nhưng chưa chi vào em kể cả ăn uống từ lúc yêu nhau có đưa em đi KFC được đúng mỗi lần, đó là hôm đầu đi chơi với nhau. Còn lại nhưng lần đi chơi, ăn uống xem phim em trả tiền hết. Kể cả sinh nhật em, anh không tặng lấy nổi 1 món quà dù là 1 thỏi son rẻ tiền mua ngoài chợ. Sinh nhật em đi ăn uống 2 đứa em cũng bỏ tiền. Mỗi lần tâm sự với anh là tiền anh để đâu hết rồi, có bao giờ anh chi cho em đâu mà hết nhanh thế (cứ mỗi lần em nhờ mua hộ vỉ thuốc cảm nhỏ nhặt đáng có hơn 10.000, 20.000 thì anh kêu hết tiền rồi), anh trả lời tiền còn lo nhiều thứ, thi thoảng sếp rủ đi ăn uống, để sếp trả tiền à?

Mặc dù không được người yêu quan tâm, chiều chuộng nhưng cô gái vẫn bỏ qua hết vì “Yêu mà, tin mà, cũng thương nữa”.

Mọi chuyện chỉ lên đến đỉnh điểm khi anh chàng rủ cô gái đi Hải Phòng chơi. Ban đầu cô tưởng chỉ có 2 người đi với nhau, nhưng không ngờ người yêu lại rủ cả một hội bạn tụ tập. Anh chàng còn hồn nhiên hỏi người yêu có bao nhiêu tiền. Khi biết cô gái chỉ có 700.000 trong ví, anh ta lập tức nổi cáu cho rằng số tiền đó không đủ để đi chơi, rồi trách móc người yêu không biết xin tiền bố mẹ. Khi cô gái hỏi rằng “Sao anh không bù thêm vào” thì anh ta bảo trong ví chỉ còn 50.000.

Không những vậy anh người yêu “có một không hai” này còn đề nghị người yêu đi vay tiền để hai người đi chơi. Đến khi cô gái nhắn lại rằng không vay được và đề nghị lùi chuyến đi vài ngày để chờ cô lấy được tiền lương thì anh người yêu nổi cáu, lý do là bởi anh ta đã trót hẹn hội bạn mất rồi.

Đến nước này thì cô gái đã không thể chịu đựng thêm được và phải xin ý kiến của hội chị em: “Em nên chia tay đi đúng không? Em nghe trai Hải Phòng ga lăng này nọ ăn chơi chịu chơi lắm mà sao lại thế này nhỉ? Em đang nhầm lẫn? Em đang bị ngu đúng không?”

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ, hội chị em tấp nập vào “ném đá” anh chàng này không thương tiếc. Nhiều người khuyên cô gái nên lập tức chia tay bởi có lẽ cô đang bị anh ta lợi dụng.

“Không hiểu sao bạn có thể yêu được người như vậy. Giọng điệu thì gia trưởng mà đọc thấy đúng kiểu lợi dụng rồi. Khuyên bạn chân thành hãy chia tay đi tránh sau này đau khổ nhiều hơn”.

“Yêu nhau đi chơi share tiền thì được. Chứ cái kiểu đã rủ người ta đi chơi mà mang có 50.000, lại còn bắt người yêu vay tiền để đi thì không thể chấp nhận được. Nghỉ luôn cho khỏe bạn ơi”.

Không ít chị em bức xúc chỉ trích anh chàng người yêu thậm tệ.

"Loại đàn ông đã không lo nổi cho người yêu bị ốm vỉ thuốc thì đúng là quá tệ bạc. Đã vậy còn không biết xấu hổ bảo người yêu về xin tiền bố mẹ để đi chơi. Loại đàn ông này sau này không lo được cho vợ con đâu em ơi".

Một bạn nữ khác cũng lên tiếng đồng cảm với cô gái: "Trước đây mình cũng yêu phải một anh ki kiệt y như thế đấy, không bao giờ mua nổi cho người yêu một cốc nước luôn. Yêu nhau được hơn năm thì mình cũng chia tay vì không thể chịu nổi. May mà người yêu cũ của mình chưa đến nỗi ăn nói vũ phu như người yêu bạn".

Không biết rằng khi đọc những lời khuyên này, cô gái sẽ xử lý chuyện tình cảm của mình ra sao. Chia sẻ tài chính trong tình yêu luôn là vấn đề nhạy cảm. Quan điểm của bạn về câu chuyện này như thế nào? Theo bạn cô gái này nên tiếp tục hay dừng lại?

Chi tiết tin nhắn của cô gái với người yêu

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang