Ngưỡng mộ đôi vợ chồng ở Sài Gòn: Tự làm hoa đào giấy đẹp như thật đón Tết

Tự tay làm cây đào giả đẹp như thật bày trong phòng khách, cặp vợ chồng Sài Gòn khiến nhiều người thích thú bởi sự sáng tạo và khéo léo của mình.

Không chỉ có niềm đam mê với cây cối và nấu ăn, chị Ngọc Trân và chồng còn rất thích tự tay trang trí những góc trong căn nhà của mình. Chỉ từ những nguyên liệu dễ kiếm, bằng sự sáng tạo và khéo léo, hai anh chị đã biến ngôi nhà giản dị trở nên đầy sức sống với những góc trang trí tuyệt đẹp.

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới, chị Ngọc Trân đã chia sẻ kinh nghiệm tự làm cây đào giả đẹp như thật ngay để bày tại phòng khách. Việc tự làm sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn, đồng thời mỗi người có thể thiết kế một dáng cây độc đáo riêng sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Chuẩn bị:

- Cành cây khô

- Dây thép

- Cành đào giả

- Hộp gỗ hoặc chậu cây

Cách làm:

- Đầu tiên chọn các cành cây khô có dáng đẹp, chọn gốc cây là cành khô có đường kính tương đối lớn cho vững chắc. Dùng dây thép buộc cố định cành khô vào gốc cây và gắn gốc cây vào hộp gỗ đã chuẩn bị trước.

- Tiếp theo tách các nhánh đào giả trong cành đào giả ra để gắn lên cây.

- Dùng dây thép buộc từng nhánh đào giả lên các cành cây khô sao cho che hết phần cành khô đi. Gắn cả xuống phía dưới gốc cây.

- Đặt cây đào vừa làm vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà để trang trí. Vậy là cả căn phòng đã bừng lên sắc xuân rực rỡ và rạo rực không khí Tết rồi.

Chúc các bạn thành công!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang