Nhìn lại khoảnh khắc ấn tượng của những mỹ nhân Vbiz trong lễ trao giải ‘Cống hiến’

Hàng loạt mỹ nhân Vbiz cùng đọ sắc, đọ dáng với trang phục lộng lẫy trong lễ trao giải uy tín.

Lễ trao giải “Cống hiến” diễn ra vào tối 22/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội có sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ Vbiz, trong đó có nhiều mỹ nhân là các Hoa hậu, Á hậu, ca sĩ tên tuổi. Trên thảm đỏ, các người đẹp xúng xính váy áo lộng lẫy đua nhan sắc không ai thua kém.

Huyền My nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi sải chân lên thảm đỏ. Á hậu diện chiếc váy đính kim sa lấp lánh với đường cut-out gợi cảm tôn đường cong. Cô khá ngượng ngùng khi được nhiều người gọi tên, chụp ảnh.


Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú khoe chiều cao 1,8 m chuẩn mực cùng đôi chân thon dài trong bộ váy nhung đỏ xẻ cao vút. Thời gian gần đây Thanh Tú khá đắt show sự kiện.

Huyền My, Thanh Tú vui vẻ chụp hình chung khi hội ngộ. Cả hai còn thân thiết bên Phùng Lan Hương – thí sinh từng được đánh giá cao ở Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa khôi Lan Khuê từ TP HCM bay ra Hà Nội để tham dự sự kiện. Dù không nhiều thời gian chuẩn bị, người đẹp vẫn để lại ấn tượng khi diện bộ váy màu rực rỡ tôn da bánh mật, thân hình mảnh mai.


Khánh Linh “chơi trội” khi mặc váy đen cắt xẻ mạnh tay, trang điểm môi thâm táo bạo.

Cặp đôi “mẹ chồng – con dâu” NSND Lan Hương – Bảo Thanh luôn rất thân thiết, vui vẻ khi hội ngộ ở các sự kiện. Sau “Sống chung với mẹ chồng”, hai nữ diễn viên có nhiều cơ hội hợp tác cùng nhau trong các dự án.


Bảo Thanh thường xuyên có ông xã hộ tống mỗi khi đi sự kiện. Cả hai được nhiều người ngưỡng mộ vì luôn rất tình tứ bên nhau.


Nữ ca sĩ Mỹ Dung tươi tắn tái xuất sau một thời gian khá hạn chế tham gia các sự kiện.

Bích Phương nhận được hai đề cử cho ca khúc “Nếu thương nhau thì đừng làm trái tim em đau”. Khác với phong cách nhí nhảnh thường lệ, tối qua cô chọn lối ăn vận, trang điểm đằm thắm.



Dương Hoàng Yến tranh thủ khoe dáng trên thảm đỏ trước khi mang đến màn trình diễn live tuyệt vời trên sân khấu.

Để lại nhiều ấn tượng nhất lễ trao giải Cống hiến năm nay là Mỹ Tâm. Cô ẵm cú đúp giải thưởng “Ca sĩ của năm” và “Album của năm”. Nữ ca sĩ được nhiều khán giả reo hò ủng hộ khi còn lên sân khấu nhận giải thưởng “MV của năm” hộ ê kíp Hương Tràm. Hành động đẹp này xuất phát từ mối thân tình của cô với đạo diễn của “Em gái mưa”.


Mỹ Tâm diện cây trắng thanh tao, tươi tắn trên sân khấu. Cô cũng khoe khả năng hát live gây mê hoặc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang