Nhìn lại tình yêu cổ tích của Lee Min Ho và Suzy giữa showbiz đầy thị phi

Đôi tiên đồng ngọc nữ Lee Min Ho - Suzy để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng mọi người bởi những kỷ niệm yêu thương quá đỗi ngọt ngào.

Sáng 15/11, tờ Ilgan Sports dẫn nguồn tin từ bạn bè thân cận cho biết cặp nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn tan vỡ chuyện tình 2 năm khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.

Ngay sau đó, công ty đại diện JYP Entertainment của "tình đầu quốc dân" đã lên tiếng chính thức: "Chúng tôi đã xác nhận lại với nghệ sĩ. Đúng là họ mới chia tay gần đây". Công ty đại diện của Lee Min Ho cũng đưa ra thông cáo: "Đúng là hai người đã chia tay gần đây. Chúng tôi không thể xác nhận nguyên nhân và thời điểm hai người chia tay vì đó là vấn đề cá nhân. Xin hãy hiểu cho chúng tôi".

Hành trình đồng hành cũng nhau trong suốt 2 năm không phải là ngắn, cũng chẳng dài, vừa vặn và đủ đầy!

Bớt “chảnh” để tán gái

Nổi thành sao hạng A kể từ sau bộ phim “Boy over Flower”, Lee Min Ho luôn ý thức được bản thân mình trong làng giải trí, chính vì thế anh thường khá “chảnh” trong các mối quan hệ, nhất là quan hệ nam nữ. Với Suzy thì khác, trước khi công khai hẹn hò vào tháng 3/2015, cả hai chưa từng có cơ hội hợp tác chung trong bất cứ dự án nào, cũng không hề có cơ hội gặp nhau.

Nhưng rồi khi gặp được Suzy, Lee Min Ho dường như quên mất bản thân mình, anh kiên trì theo đuổi đến nỗi bạn bè của Lee Min Ho cho biết lần đầu họ thấy được khía cạnh khác trong con người anh là thế nào!

Ngôi sao “Người thừa kế” không thể cưỡng lại được nhan sắc và sức hút của nàng "tình đầu quốc dân", chính vì vậy anh đã bạo dạn xin số cô thông qua một người bạn khác. Theo lời kể, Lee Min Ho phải mất 5 lần 7 lượt liên lạc với người đẹp chỉ để có một chút sự chú ý… nhưng đều bị từ chối.

Nguyên nhân là vì Suzy chỉ muốn hẹn hò với người bình thường, cô không thích chuyện tình cảm của mình suốt ngày bị soi mói trên mặt báo. Tuy nhiên, bằng sự chân thành và cả “mặt dày”, sự kiên trì của Lee Min Ho đã được đền đáp. Việc Suzy đến dự buổi công chiếu phim điện ảnh "Gangnam 1970" của Lee Min Ho có ý nghĩa như một lời đồng ý.


Suzy đến ủng hộ dự án điện ảnh của bạn trai. Lúc này chuyện tình cảm của cả hai chưa được công chúng biết đến

Chiều chuộng bạn gái hết mức

Suzy vốn không thích chuyện tình cảm của mình suốt ngày bị soi mói trên mặt báo, chính vì thế khi quen nhau, Lee Min Ho luôn thể hiện mình là người bạn trai tinh tế. Cả hai thường hẹn hò ở tận trời Tây để tránh ống kính phóng viên.

Và quả thật, nếu không có “thợ săn” Dispatch bám đuôi, chắc chắn chuyện tình này vẫn còn nằm trong vòng bí mật mãi. Cũng theo Dispatch, sau khi trở về nước, Lee Min Ho ngày ngày lái xe đưa đón, gặp gỡ người yêu mặc cho công việc bận rộn, chỉ trừ những lúc anh có lịch trình ở nước ngoài.


Lee Min Ho và Suzy thường xuyên hẹn hò cùng nhau ở nước ngoài 


Nam diễn viên luôn dành thời gian cho bạn gái mặc lịch trình làm việc dày đặc

Không lâu sau khi chuyện tình cảm được mọi người biết đến, Lee Min Ho tươi tắn xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Theo lời nhân chứng có mặt tại đó, Lee Min Ho ban đầu bước ra với gương mặt bình thản. Cho đến khi các fan bắt đầu gọi tên Suzy, anh mới nở nụ cười vô cùng hạnh phúc. Điều này chứng tỏ tình cảm Lee Min Ho dành cho bạn gái vô cùng ngọt ngào, cho dù hai người mới chỉ hẹn hò vài tháng.


Lee Min Ho không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nghe đến tên Suzy

Một trong những khoảnh khắc đáng yêu trong quá trình hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy là hình ảnh ông chủ JYP, Park Jin Young, chào hỏi "con rể" tại sân khấu Baeksang 2015.

Sau khi công khai hẹn hò, Lee Min Ho và Suzy luôn hạn chế nhắc đến đối phương dù rất nhiều lần bị truyền thông "gài bẫy" với những câu hỏi đầy tính ẩn dụ. Việc cặp đôi không dùng chuyện tình cảm cá nhân đánh bóng tên tuổi và luôn giữ cho mình một sự riêng tư nhất định đã khiến công chúng động lòng thích thú. Kể cả những người trước đây từng kịch liệt phản đối mối quan hệ này cũng quay ra ủng hộ.

Đeo nhẫn tình yêu

Tháng 9/2015, chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út của Suzy tại sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông và người hâm mộ.

Tháng 3/2016, cả hai đeo nhân cặp trên ngón áp út. Trước đó, Lee Min Ho cũng từng chia sẻ mong muốn được sớm kết hôn để bảo vệ Suzy. Chính vì vậy, nhiều người đồn đoán rằng đây chính là đôi nhẫn định tình của cặp đôi và tương lai họ về chung một nhà đã đến rất gần rồi.


Cặp nhẫn khiến dân tình xôn xao về hỷ sự của Lee Min Ho và Suzy


Đầu năm nay, trong một chương trình truyền hình thực tế, Suzy tiết lộ cô và Lee Min Ho chỉ hẹn hò mỗi tháng một lần bởi lịch trình dày đặc của cả hai

Tháng 4/2017, tờ TVReport còn đưa tin cặp đôi tổ chức ăn mừng tại Seoul để kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Cũng chính thời điểm này, tin đồn nam diễn viên và bạn sẽ gái kết hôn sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự liên tục rộ lên trên mạng xã hội.

Kết

Trong suốt thời gian hẹn hò, Lee Min Ho và Suzy rất nhiều lần bị đồn chia tay. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn cứ không một lời khẳng định hay phủ nhận, họ cứ âm thầm yêu nhau và chứng minh tình cảm bền chặt khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, khi quyết định dừng lại, có lẽ cả hai đã có những lý lẽ của riêng mình. Quay trở lại làm đồng nghiệp cũng không sao, miễn là họ đã có với nhau những tháng ngày hạnh phúc.

Và nếu cổ tích là có thật, thì những yêu nhau rồi cũng sẽ trở lại với nhau mà thôi!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang