Nhờ trượt đại học, tôi kiếm trên 15 triệu mỗi tháng từ nghề Grooming Pet

Grooming Pet hay còn gọi là nghề chăm sóc, cắt tỉa lông cho thú cưng đang thiếu người làm trầm trọng.

Câu nói trên là chia sẻ của Nguyễn Thành Nam sinh năm 1992, hiện đang là một trong những thợ Grooming làm không hết việc tại Sài Gòn. Quyết định táo bạo và câu chuyện của Nam sau đây chính là một gợi ý rất hữu ích đối với tương lai của bạn đấy, vì thế, dù bận mấy, vội mấy hay đang buồn bã đến mấy vì không vào được trường ưng ý, cũng đừng bỏ sót, dù chỉ là một chữ trong bài viết này

Grooming Pet- nghề mới đang “đói” thợ giỏi

Trái ngược với số phận của hàng ngàn cử nhân tốt nghiệp Đại học với tấm bằng loại ưu đang chật vật xoay sở tìm kiếm việc làm. Không ít trong số đó khiến gia đình phải bỏ thêm hàng trăm triệu đồng để “chạy việc” vào những cơ quan nhà nước với mức lương khởi điểm khoảng 2.6 triệu đồng/tháng, 3 năm mới tăng lương một lần. Grooming Pet hay còn gọi là nghề chăm sóc, cắt tỉa lông cho thú cưng lại đang thiếu người làm trầm trọng.

Vốn là một người rất yêu thú cưng, Thành Nam đã thuyết phục gia đình để được tham gia học tập bài bản tại Teddydog – học viện đào tạo Grooming hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Sau khóa Basic Grooming và học các kỹ thuật nhuộm lông cho thú kéo dài hơn 2 tháng, từ một người chưa biết gì, Thành Nam đã có được kiến thức nền tảng, kỹ thuật chăm sóc, chải chuốt, cắt tỉa lông cho thú cưng một cách bài bản.

Nhờ được tiếp cận bí quyết của những Groomer có bằng cấp quốc tế, vượt qua nhiều thử thách khó khăn tại các đấu trường lớn như Malay, Nhật Bản, Thái Lan,…Nguyễn Thành Nam hiện là một trong những thợ giỏi về chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng. 

Nam cho biết, “Lúc trượt đại học, gia đình mình buồn lắm. Mẹ mình đã ốm mất 1 tuần mới xác định được tư tưởng. Nhưng giờ mình lại thấy mừng vì điều đó. Trong khi các bạn của mình đến giờ vẫn lo lắng, chưa có chỗ đứng trong công việc hoặc thất nghiệp thì bản thân mình đã có thể tự tin lo cho gia đình, xây dựng tương lai theo ý mình muốn bằng chính những đồng tiền do bản thân kiếm ra”.

Làm thợ Grooming không khó, vốn đầu tư ít, thị trường việc làm rộng mở

Như bạn thấy đấy, thường học Đại học hay cao đẳng sẽ mất ít nhất từ 3-5 năm mới có thể ra trường. Khoảng thời gian quý báu bạn “mài đũng quần trên ghế nhà trường” ấy đã được không ít người trẻ năng động tận dụng triệt để. Kết hợp giữa việc chọn đúng hướng, theo đuổi đam mê, họ đã có được thành công ngoài mong đợi với thu nhập trên 10 triệu mỗi tháng ngay khi tốt nghiệp.

Với sự cố gắng, chiến lược có tầm nhìn xa cùng giáo trình bài bản, phương pháp đào tạo tiên tiến, Teddydog đang trở thành địa chỉ tin cậy để nuôi dưỡng, hiện thực hóa ước mơ trở thành Groomer của những bạn trẻ năng động, yêu thú cưng.

Sự thành công của ông chủ trẻ 9X Tôn Thất Anh Khương cùng những cộng sự, học viên của mình là minh chứng rất rõ ràng cho một hướng đi mới mà bạn nên tham khảo. Tin rằng, với sự quyết đoán, sức trẻ đang sở hữu, bạn hoàn toàn có thể thành công dù không bước đến trường đại học một ngày nào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang