NHƯ TRONG TIỂU THUYẾT: Hot girl làng game bị tố cắm 7 sừng lên đầu bạn trai

Câu chuyện được chia sẻ bởi một cựu game thủ về chính bạn gái mình - vốn là một streamer (người chuyện livestream các game online) - đang gây xôn xao mạng xã hội.

Tối 22/2, các diễn đàn game lớn nhỏ đều xôn xao với thông tin hot girl thế hệ 2K K.A.H bị bạn trai 3 năm tố “cắm sừng” anh tới 7 lần và 2 lần có thai với những người khác nhau.

Trong status của mình, N.K.S - bạn trai của K.A.H - kể rằng từ ngày đầu yêu nhau đã lo cho bạn gái đủ thứ, từ miếng ăn đến giấc ngủ, công việc, quần áo, giày dép và cả son phấn chữa mụn đến khi cô gái Hà thành trở thành nữ streamer nổi tiếng có hơn 200 ngàn follow Facebook cá nhân. Thế nhưng, cựu tuyển thủ đội tuyển Full Louis cũ vẫn bị bạn gái 22 tuổi lừa gạt tình cảm chân thành. 

Theo N.K.S, streamer nổi tiếng làng game này đã ngoại tình tới 7 lần nhưng tất cả những người kia đều “chơi xong dông”. Chỉ còn anh ở lại bên cô nhưng tiếp tục bị lừa dối.

Những chia sẻ gây sốt của một cựu game thủ khi tố bạn gái 7 lần "cắm sừng" mình

Cuối status, N.K.S tuyên bố với giọng hận thù rằng lật tẩy K.A.H để cô thấy cái giá của việc mang tình cảm chân thành của người khác ra làm trò đùa, lợi dụng: “Chốt lại là tao đã từ bỏ rồi nhưng mày không bao giờ chịu buông tha cho tao, nhưng từ giờ giữa tao và mày chỉ có thù hận chứ không có gì gọi là tình yêu, tình cảm hay tình nghĩa? Mấy cái đó chết hẳn rồi thì mới có status này”.

Không dừng ở đó, cựu game thủ này còn tung bằng chứng chứng minh câu chuyện của mình có thật như tin nhắn, video clip.

Những chia sẻ của N.K.S nhanh chóng gây xôn xao dư luận và được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ streamer này đã lên tiếng thanh minh và khẳng định bạn trai cũ sống ích kỉ, bỏ bê bạn gái vì đam mê bài bạc, từng đánh dập, dọa dẫm đến mức cô muốn tự tử.

K.A.H và N.K.S thời còn hạnh phúc

K.A.H tung bằng chứng nhà bị bạn trai cũ đập phá còn cô bị hành hung

Hot girl thế hệ 2K viết: “Anh nên nhớ em đã từng nói em cũng từng bị bạo lực nên rất sợ. Yêu nhau mà chỉ cần tát một cái thôi thì chắc chắn sẽ dừng lại với anh. Và rồi khi em quyết định chấm dứt ngay sau đấy thì anh van xin chán chê không được lại sang nhà em tìm và đập đồ trước mặt bao nhiêu người đến nỗi phải lên công an. Thử hỏi người như thế tư cách gì lên mạng khóc lóc, bịa đặt bêu rếu em? Anh nghĩ em buồn, em sợ hay em suy sụp như những lần trước à? Không đâu. Đến hôm nay, em chắc chắn thấy rằng yêu và chịu đựng anh là điều phi thường nhất em từng có rồi. Sẽ không bao giờ rơi một giọt nước mắt nào vì anh nữa đâu.

Người biết suy nghĩ thì không bao giờ có chuyện được yêu thương, chiều chuộng mà phải dứt áo ra đi hay nghĩ đến thằng đàn ông khác anh ạ. Anh đối xử với em chẳng ra sao lại cứ bắt em phải ở bên anh là như nào? Mình chia tay bao lâu rồi sao anh không chịu hiểu?”. 

Không dừng ở đó, K.A.H còn đăng tải loạt hình ảnh chứng minh bạn trai cũ đã đập phá đồ đạc và hành hung cô tới mức tím bầm tay chân. 

Câu chuyện tới giờ vẫn chưa có hồi kết. Có nhiều người bênh vực K.A.H nhưng không ít người lại khẳng định N.K.S mới đúng trong rắc rối này. Tuy nhiên, số đông vẫn cho rằng sau khi chia tay, không nên “bóc phốt” hay tung hê bất cứ chuyện riêng tư nào lên mạng xã hội. Đó chưa chắc đã là cách tốt nhất để hạ bệ mà cũ nhưng chắc chắn là con đường khiến hình ảnh của bản thân xấu xí hơn trong mắt những người xung quanh. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang