Những ca "trùng tu nhan sắc", “đập đi xây lại” đầy ngoạn mục của sao Việt

Phẫu thuật thẩm mỹ đã gần như thay đổi hoàn toàn những nghệ sĩ trong showbiz Việt, biến họ trở thành một người hoàn toàn khác.

Nếu như trước đây việc nhờ cậy tới sự trợ giúp của phẫu thuật thẫm mỹ để cải thiện ngoại hình luôn được những sao Việt giấu kín thì ngày nay việc này đã được cởi mở hơn rất nhiều. Thậm chí nhiều người của công chúng còn sẵn sàng công khai quá trình “đập đi xây lại” của mình.

Và không thể phủ nhận sức mạnh của dao kéo đã giúp nhiều mĩ nhân lên hương, thậm chí trở thành con người khác sau cuộc trùng tu này!

Maya - Bà mẹ một con tái xuất vô cùng xinh đẹp

Trở lại sân khấu sau khi hạ sinh con gái, Maya khiến nhiều người trầm trồ vì nét đẹp mặn mà ngày một quyết rũ hơn. Tuy nhiên dù đã sở hữu nhan sắc ưa nhìn nhưng nữ ca sĩ vẫn muốn đẹp hơn nữa nên quyết định sang Hàn Quốc để “trùng tu” lại nhan sắc. Chia sẻ lý do, cô cho biết do bệnh mất ngủ kéo dài, làm bọng mắt thâm, cơ mặt bị chảy xệ xuống khiến bản thân mệt mỏi, không có sức sống. Ngoài ra, Maya cũng cảm thấy rất hứng thú với việc làm đẹp và làm mới lại bản thân. 


Nữ diễn viên đầu tư tổng cộng 600 triệu đồng để loại bỏ các nét khiến mình già đi, kém sắc như nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ mắt và xóa quầng thâm ở mắt 


Maya công khai hình ảnh trẻ trung sau khi trùng tu nhan sắc


Ngoài việc chỉnh sửa nhan sắc, Maya còn trùng tu vòng một trở nên căng tròn để cải thiện tình trạng chảy xệ sau khi sinh em bé


Chỉ sau một thời gian ngắn, Maya đã có thể đi diễn bình thường

Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải vượt qua cú sốc ly hôn bằng việc thay đổi để bản thân trở nên đẹp hơn

11 năm là bạn đồng hành bên chồng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, nhưng cuối cùng cái mà Lý Phương Châu nhận được lại toàn những đắng cay sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Vượt qua cú sốc, cô gái trẻ đã quyết tâm thay đổi bản thân, không chỉ ở phong cách thời trang mà còn cả ở ngoại hình. Sự lột xác này khiến những người yêu quí và ủng hộ cô không khỏi bất ngờ và thích thú với hình ảnh một Lý Phương Châu xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng thời trang.


Lý Phương Châu trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ


Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của Phương Châu từ sau phẫu thuật 

Dương Yến Ngọc và sự lột xác sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau sóng gió hôn nhân, Dương Yến Ngọc dần lấy lại tinh thần và quyết định quay trở lại công việc với diện mạo mới. Cựu người mẫu còn thực hiện một số tiểu phẫu trên khuôn mặt như mắt, mũi và gò má để có được nhan sắc hoàn hảo hơn. Việc cô không ngại công khai những hình ảnh nằm trên bàn mổ khiến khán giả khá bất ngờ, bởi từ trước đến nay vấn đề tu sửa nhan sắc thường không được các sao thoải mái chia sẻ. Cựu người mẫu cho biết, cô hoàn toàn tự tin với nhan sắc sau khi chỉnh sửa và nhờ sự thay đổi này, công việc kinh doanh của cô có vẻ được thuận lợi hơn.


So sánh nhan sắc trước và sau thẩm mỹ của Dương Yến Ngọc có thể thấy phần mũi, gò má và bọng mắt được thay đổi rõ rệt


Người đẹp tự tin khoe nhan sắc qua những bức ảnh selfie được đăng tải trên trang cá nhân

Kỳ Hân – Hành trình “Vịt hoá thiên nga”

Là một trong những người mẫu dám thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại, Kỳ Hân khiến người ta nhớ tới qua các “thị phi” về tình cảm hơn là về tài năng. Chớm bước chân vào điện ảnh qua bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" phần hai, Kỳ Hân bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz và kết hôn cùng cầu thủ đa tình Mạc Hồng Quân rồi hạ sinh bé Tỏi.


Nhờ nhan sắc có được sau phẫu thuật, Kỳ Hân đạt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp người mẫu và diễn viên


Trở thành bà mẹ một con nhưng không thể phủ nhân Kỳ Hân vẫn giữ vững phong độ, thậm chí ngày một quyến rũ, mặn mà hơn

Quế Vân – Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có gương mặt mới lạ

Biến mất một thời gian, Quế Vân gây chú ý vì gương mặt thay đổi khác trước. Nhiều người chia sẻ không nhận ra hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ. Sau một thời gian im ắng, Quế Vân bất ngờ thừa nhận vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.


Quế Vân trước và sau thẩm mỹ

Gương mặt thon dài, cằm V-line và các nét sắc sảo ngày nào của Quế Vân giờ được thay bằng khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương. Nếu so sánh, hai gương mặt của cùng một người nhưng không thể tìm thấy điểm tương đồng giống nhau, thậm chí có thể nói là hoàn toàn trái ngược. Với nhan sắc mới, sẽ không ngoa khi nói rằng nữ ca sĩ nhìn trẻ ra nhiều tuổi.


Khuôn mặt khác biệt của Quế Vân ở quá khứ và hiện tại


Quế Vân gọi đây là quá trình “đập cả mặt đi xây lại”. Cô phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, sửa mắt, hút mỡ, laser

Quế Vân khởi nghiệp khá lâu trong ngành giải trí. Nhưng cô không có nhiều sản phẩm đáng kể. Về chuyện tình cảm, cô từng gây ồn ào khi tiết lộ hình ảnh thân thiết bên danh hài Trường Giang, gần đây là âm thầm huỷ kết bạn với Hà Hồ dù cả hai từng rất thân thiết.

Phẫu thuật thẩm mỹ dường như trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là người nổi tiếng. Với bàn tay tài hoa, các bác sĩ đã giúp nhiều người cho diện mạo hoàn toàn mới mẻ, tự tin hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng can đảm và chịu chi cho việc thẩm mỹ, và việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ cũng là 1 sự dũng cảm của những cô nàng showbiz.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang