Những cô dâu khiến người khác phát hờn: Đeo vàng "gãy cổ" trong ngày cưới

Với những gia đình giàu có, việc con cái kết hôn bao giờ cũng là một sự kiện hết sức quan trọng. Việc tổ chức cho con một đám cưới khủng với ca sĩ nổi tiếng, hàng ngàn mâm cỗ, hàng dài siêu xe…đã không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, để thể hiện đẳng cấp, nhiều đám cưới còn khiến khách mời hoa mắt chóng mặt vì cô dâu phải đeo còng cả lưng lẫn cổ vàng trên người.

Nhiều cặp đôi trong ngày cưới trông không khác nào tượng tạc bằng vàng vì họ phải gồng mình “gánh vàng” từ đầu đến chân. Khi người không còn chỗ đeo thì cô dâu chú rể đành chia nhau cầm trên tay hay xâu thành vòng đeo. Vì vậy mà những đám cưới đình đám này luôn thu hút rất đông sự quan tâm từ dư luận và khiến không ít người thầm ghen tỵ.

Hãy cùng điểm lại một số cô dâu chật vật vì vàng cưới trong ngày vui của mình nhé.


Đám cưới ấn tượng của cô dâu Nguyễn Phú Quý (21 tuổi) và chú rể Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi), hiện đang sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai ngày 25/11 vừa qua.  Số vàng cưới Quý và chồng được gia đình trao tặng nếu tính ra tiền mặt có trị giá lên đến 1 tỷ đồng.


Cô dâu trong đám cưới ở Long Giang, Thuận Đức, Trung Quốc ngày 25/10/2012. Cô dâu đã đeo trên người rất nhiều vàng, thậm chí còn phải xâu vàng thành vòng để đeo.


Của hồi môn trong đám cưới một cặp vợ chồng tại Quảng Đông. Cô dâu đeo tới 70 cái vòng vàng trên người. Nhiều người suy đoán rằng tổng trọng lượng số vàng có thể lên đến 14 kg.


Một cô dâu Hà Nội đã phải trải qua "nỗi khổ cực" vì... phải đeo quá nhiều vàng trên người. Cô dâu ước tính số vàng đó rơi vào khoảng trên 500 triệu.


Cô dâu ở Quảng Nam đeo đầy vàng trên người trong lễ cưới diễn ra vào tháng 9/2015.


Màn trao vương miện như thi hoa hậu trong lễ cưới. Cô dâu được mẹ chồng tặng chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng. Ngoài ra, cô dâu còn được mẹ chồng tặng hàng đống vàng hồi môn đeo còng cả lưng lẫn cổ.


Đám cưới với hàng chục kiềng vàng ở Hà Tĩnh năm 2014. Vì quá nặng mà chú rể phải cầm hộ cô dâu.


Ngày cưới với số lượng vàng được mừng cầm "không xuể" của cặp đôi Lạng Sơn năm 2013.


Lại thêm một đám ở Lạng Sơn với số lượng vàng trong lễ cưới lên đến 100 cây. Không chỉ đeo ngón tay, cổ tay, cầm tay rồi cả lồng vào trên cổ thì vàng trên bàn còn số lượng lớn không cầm xuể.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang