Những địa điểm vui chơi Tết dương lịch không thể bỏ qua ở Hà Nội

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2017 sẽ chính thức khép lại để đón chào năm mới 2018. Bạn đã có ý tưởng gì về địa điểm vui chơi trong ngày lễ đặc biệt này chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay một số địa điểm cực “hot” dưới đây nhé.

1. Chương trình Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2018 ở Hồ Gươm

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ vào đêm giao thừa Tết Dương lịch 31/12, Lễ hội đếm ngược lại trở thành sự kiện được chào đón nhất. Năm nay “Countdown Party 2018” lại được diễn ra tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Tới tham gia lễ hội đếm ngược bạn sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc đầy sôi động và màu sắc, mang đến không khí hào hứng, sôi nổi để đón chào năm mới. Chương trình Lễ hội đếm ngược chào 2018 với chủ đề Du hành tới tương lai với sự mô phỏng phi thuyền không gian vô cùng hoành tráng. Chương trình được mở cửa miễn phí vì thế hãy bố trí thời gian tới sớm để có được vị trí đẹp nhất nhé.

2. Thiên đường Bảo Sơn

Trong những ngày nghỉ lễ, công viên Thiên đường Bảo Sơn cũng là một địa điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ với không gian rộng lớn và vô số các trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ và gia đình.

Đến với Thiên đường Bảo Sơn bạn có thể cùng con tham quan 13 làng nghề truyền thống, khu Phố cổ, Vườn lan, Bảo tàng Bướm… thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc như múa rối nước, các tiết mục diễu hành đường phố, xiếc hải cẩu, xiếc chó…

Giá vé vào Thiên đường Bảo Sơn là 270.000 đồng/người lớn (khách cao trên 1,3m) và 220.000 đồng/trẻ nhỏ (dưới 1,3m).

3. Chuyến xe Cổ tích tại Keangnam Landmark72

Nếu yêu thích những khung cảnh lãng mạn của các câu chuyện cổ tích thì bạn không nên bỏ qua tòa nhà Keangnam Landmark72. Để chào mừng năm mới 2018, nơi đây sẽ được trang hoàng với những khung cảnh mang đậm màu sắc cổ tích với Lâu đài Ước mơ, Tháp Pha lê, Con đường Hy vọng, Rừng tình yêu, Giếng ước, Cỗ xe Cổ tích… Đặc biệt vào buổi tối khi những ánh đèn được thắp sáng, cả khu vực sẽ trở nên vô cùng lung linh và ảo diệu.

Ngoài ra đến đây bạn còn có thể tải nghiệm nhiều điều thú vị khác như Bảo tàng Alive Museum, phòng triển lãm tranh, Phòng chiếu phim 5D, Phòng tranh không gian ba chiều, ngắm nhìn các bức tranh 3D cỡ lớn, ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội từ đài quan sát trên tấng 72 của tòa tháp cao nhất Đông Dương.

4. Công viên Mùa Hạ - Ecopark

Một chuyến picnic chào mừng năm mới cũng là ý tưởng không hề tồi. Nếu có con nhỏ thì địa điểm lý tưởng cho gia đình bạn chính là Công viên Mùa Hạ tại Ecopark. Nằm cách trung tâm Hà Nội không xa, Công viên Mùa Hạ được trang trí theo phong cách Bắc Âu để chào mừng năm mới. Rất nhiều khung cảnh ấn tượng và đẹp mắt đã được bày biện như ngôi nhà gỗ nhỏ xinh, những chiếc tất khổng lồ, cây thông, lò xưởi cùng những chiếc ghế êm ái, ấm áp…

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang