Những địa điểm xem trận chung kết lịch sử U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan chất nhất

Ngày mai trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam sẽ diễn ra, bạn đã biết những địa điểm chất nhất để xem trận bóng này chưa?

1. Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình có màn hình siêu lớn cùng hệ thống chỗ ngồi rộng rãi, rất thích hợp để thưởng thức trận bóng lần đầu tiên diễn ra trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Ban quản lý sân vận động đã thông báo sẽ mở cửa miễn phí cho người dân vào xem trận chung kết và cùng tương tác với các bình luận viên và các cựu tuyển thủ quốc gia.

2. Nhà thi đấu Hoàng Mai

Ban quản lý Nhà thi đấu Hoàng Mai cũng đã thông báo tổ chức buổi Big Off với quy mô 5000 người trong đó bao gồm cả khách mời là cựu tuyển thủ Đội tuyển quốc gia Hồng Sơn và bình luận viên Quang Huy. Chắc chắn không khí theo dõi bóng đá tại đây sẽ vô cùng sôi động.

3. Phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm

Trong những ngày này, phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm đã được lắp đặt 3 màn hình LED cỡ lớn tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh để phục vụ nhu cầu xem bóng đá của người dân Hà Nội. Đây cũng là địa điểm “đi bão” cực sôi động sau các trận đấu vừa qua của đội tuyển U23 Việt Nam.

4. Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các sinh viên của trường, trường Đại học Bách Khoa đã cho lắp đặt màn hình cỡ lớn 250 inch ngay tại Trung tâm Thể thao Văn hóa của trường để phục vụ nhu cầu xem của khoảng 2000 người. Không khí bóng đá và sức trẻ của các sinh viên tại đây chắc chắn sẽ rất hào hứng và sôi sục.

5. Sân vận động Hàng Đẫy

Tương tự sân vận động quốc gia Mỹ Đình, sân vận động Hàng Đẫy cũng mở cửa miễn phí để chào đón người dân cùng tới thưởng thức trận đấu chung kết kịch tính sắp diễn ra của đội tuyển U23 Việt Nam.

6. Trường Đại học Kinh tế quốc dân

Trường Đại học Kinh tế quốc dân cũng là một địa điểm xem bóng đá lý tưởng cho những ai ở gần khu vực đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng.

7. Sân vận động Xuân Nhạn (Đông Anh)

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam ngay tại quê hương của người hùng Quang Hải. Nếu muốn đến thưởng thức không khí bóng đá tại đây và thăm hỏi người thân của cầu thủ Quang Hải, hãy ghé qua sân vận động Xuân Nhạn (Đông Anh). Nơi đây đã được trang bị màn hình LED 40 m2 cùng dàn âm thanh hoành tráng.

8. Hệ thống rạp CGV trên toàn quốc

Hòa chung không khí hào hứng trên khắp cả nước, hệ thống rạp chiếu phim CGV cũng mở cửa đón khách tới xem trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam. Rạp ưu tiên cho những khách hàng mua Victory Combo (1 bắp lớn + 1 nước lớn).

9. Rạp BHD

Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh khán giả quan tâm tới trận chung kết của U23 Việt Nam, bạn có thể theo dõi tại cụm rạp BHD. Rạp sẽ mở cửa miễn phí cho người hâm mộ tới xem bóng đá.

10. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Con phố đi bộ nổi tiếng này đã được lắp đặt tới 10 màn hình LED cỡ lớn kích thước 7, x 12,5m để phục cho người dân tới đây xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết mang tính lịch sử này.

11. Nhà văn hóa Thanh niên Tp. HCM

Tại khu vực phường Bến Nghé, quận 1 các bạn có thể tới Nhà văn hóa Thanh niên Tp. Hồ Chí Minh để theo dõi trận chung kết cùng đông đảo người hâm mộ khác.

12. Trường Đại học Bách khoa Tp. HCM

Thêm một ngôi trường đại học nữa tổ chức xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Trường Đại học Bách khoa Tp. HCM tổ chức xem bóng đá tại cả hai cơ sở ở Quận 10 và Quận 14. Bạn có thể chọn nơi thuận lợi nhất cho mình để tới xem nhé.

13. Trường Đại học Công nghiệp Tp. HCM

Tại khu vực quận Gò Vấp, người hâm mộ bóng đá có thể tới trường Đại học Công nghiệp Tp. HCM để cùng hòa chung không khí sôi động của các sinh viên tại đây.

14. Công viên Lưu Hữu Phương Cần Thơ

Tại công viên Lưu Hữu Phước sẽ diễn ra chương trình Tiger Remix, chiếu trực tiếp trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan trên màn hình LED cực lớn 350 inch. Đặc biệt vé vào cửa được miễn phí cho tất cả mọi người.

TH

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang