Những hình ảnh ấn tượng tại Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017

Ngày 10/12/2017 vừa qua, tại Trường PTTH Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017, do diễn đàn lamchame.com tổ chức, thu hút rất đông gian hàng cũng như các gia đình có con nhỏ ở Hà Nội tới tham dự.

Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017: Nhiều ấn tượng tốt đẹp

Trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, hội chợ thương mại là một trong những cơ hội tốt để các cửa hàng vừa và nhỏ, thậm chí là cả doanh nghiệp lớn quảng bá hình ảnh và tiếp cận đến khách hàng mục tiêu. Hội chợ cũng là một cơ hội để các gian hàng biết được nhu cầu thực sự của khách hàng ngay khi dịp Tết Nguyên đán đang cận kề.


Mặc dù 8 giờ hội chợ mới khai mạc nhưng các gian hàng đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị

Tham dự hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 năm nay có sự góp mặt của 150 gian hàng và hàng nghìn sản phẩm, trong đó chủ yếu là các sản phẩm liên quan đến đồ dùng gia đình, mẹ và bé như quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đồ chơi, đồ dùng học tập…Nhiều gian hàng đã giảm giá sâu tới 70% để mang đến cho người tham gia cơ hội mua được những món hàng chất lượng với giá siêu hời.


Ngoài thu hút nhiều gian hàng, Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 còn thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Là thành viên của trang lamchame.com, khi biết tin diễn đàn tổ chức hội chợ cho các thành viên, chị Thanh Hương (Giáo viên mầm non) đã rất háo hức chờ đến ngày hội chợ diễn ra. Chị Hương mong muốn có thể tìm thấy những mặt hàng chất lượng với giá cả phải chăng như thực phẩm, đồ dạy học, đồ chơi cho con…Tại gian hàng đồ chơi trẻ em, quần áo cho mẹ và bé, sách vở, chị Hương đã tìm được một số sản phẩm ưng ý và rất hài lòng với chất lượng hội chợ lần này.

Hai tay khệ nệ xách đồ rời khỏi hội chợ làm cha mẹ, chị Nguyễn Diệu Ngọc (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vui vẻ chia sẻ: “Tôi đã tham dự nhiều chương trình hội chợ của diễn đàn lamchame.com từ 4 năm nay. Kỳ hội chợ nào tôi cũng mua được rất nhiều hàng hóa giá hời để phục vụ sinh hoạt gia đình. Năm nay cũng vậy, tôi đã mua chả cốm, chả cá thu, quần áo, khăn quàng cổ, áo ấm, đồ chơi cho con, sữa…với giá cả rất vừa phải. Tôi rất vui vì điều đó.”

Chị Ngọc cũng đánh giá khá cao khâu tổ chức của ban tổ chức, không có sự chen lấn xô đẩy, người bán nói thách giá trong hội chợ. “Xem hàng thỏa mái không mua người bán vẫn niềm nở”, chị Ngọc nói.

Công ty TNHH thương mại và dược phẩm Lâm Hạnh mang đến hội chợ sản phẩm sữa OBM dành cho trẻ nhỏ

Chương trình văn nghệ và sân khấu sôi động

Bên cạnh các gian hàng lung linh đầy sắc màu giáng sinh, hội chợ còn diễn ra nhiều chương trình văn nghệ thú vị và sôi động cho cả phụ huynh và các bé.

Buổi trình diễn siêu ấn tượng của kiện tướng Dance Sport, Quán quân “Người hùng tí hon 2017” Bảo Minh và màn catwalk áo dài, trang phục dạ hội uyển chuyển của dàn “siêu mẫu nhí” là điểm nhấn trong hội chợ lần này.

Rất nhiều bé sau khi xem xong các chương trình văn nghệ sôi động đã mạnh dạn đăng ký tham gia trình diễn tài năng để được hòa mình vào không khí vui nhộn đó. Việc này không chỉ giúp các con tăng thêm sự tự tin mà còn là cơ hội giúp con tỏa sáng.


Tiết mục nhảy hiện đại sôi động Bống Bống Bang Bang của một bạn tham dự hội chợ trình diễn


Các bé dưới sân khấu cùng tham gia chơi trò chơi và nhận phần thưởng


Trò chơi thú vị thu hút sự chú ý của các em nhỏ

Từng tổ chức hơn 50 hội chợ lớn nhỏ trước đó, vào các dịp Chào hè, Giáng Sinh, Tết Dương lịch…., Hội chợ làm cha mẹ - hoạt động định kỳ của nửa triệu thành viên lamchame.com luôn là một điểm đến thú vị và nhiều điều bất ngờ cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Một mùa Hội chợ làm cha mẹ Noel 2017 đã kết thúc và để lại trong lòng người tham dự nhiều cảm xúc. Hẹn gặp lại các vị khách thân yêu vào những mùa hội chợ sắp tới!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang