Những lễ cưới xa hoa hàng triệu đô khiến người ta phải ganh tỵ của giới tài phiệt nổi tiếng thế giới

Váy cưới là hàng đặt riêng, nơi tổ chức lễ cưới thì không phải ai cũng vào được, chi phí thì xa xỉ... Đó là những đám cưới xa hoa nhất thế giới.

Những đám cưới nguy nga này giống như phân cảnh trong bộ phim chuyển thể từ truyện cổ tích bởi độ lộng lẫy của nó khiến biết bao người trầm trồ thán phục và số tiền tổ chức lên đến hàng triệu USD, những chiếc váy cưới đắt đỏ, địa điểm tổ chức trong mơ, lễ đường được trang hoàng vô cùng lộng lẫy,...

Lễ cưới sang trọng bậc nhất của nữ diễn viên Thái Lan xinh đẹp Noey Chotika Wongwilas

Chắc hẳn đối với Chotika, không còn điều gì hạnh phúc hơn việc trở thành nữ chính trong lễ cưới sang trọng lộng lẫy của mình. Được mệnh danh là mỹ nhân có nhan sắc kiêu sa nhất nhì xứ sở chùa vàng, Chotika đã đánh cắp trái tim của rất nhiều người đàn ông nhưng cô chỉ một lòng trao trọn tình yêu cho chàng doanh nhân điển trai và thành đạt Arm Maneechy. Sau 6 năm bên nhau để tìm hiểu, Maneechy cầu hôn Chotika trong một buổi tiệc lãng mạn bằng chiếc nhẫn đính kim cương 5 carat.

Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra theo nghi thức truyền thống vào sáng ngày 3/9/2016 với sự chứng kiến của gia đình cùng bạn bè thân thiết và một tiệc cưới chính thức hoành tráng vào ngày 10/9/2016 tại Bangkok.

Không gian hội trường nơi tổ chức buổi tiệc được trang trí nhẹ nhàng, tinh tế bằng hoa tươi khắp nơi giống như vẻ đẹp dịu dàng say đắm của Chotika. Nữ diễn viên khiến mọi người không khỏi trầm trồ trong 6 chiếc váy cưới cầu kì sang trọng và những trang sức quý giá làm vẻ yêu kiều của Chotika càng nổi bật bội phần.

Đám cưới tổ chức trên đỉnh núi tại khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất nước Ý của nữ blogger Hongkong

Lễ cưới nguy nga của nữ blogger thời trang Feiping Chan và đại gia Lincoln Li quả thật khiến biết bao người thán phục về độ lộng lẫy cũng như con số chi phí mà đôi uyên ương đã bỏ ra. Mùa hè năm nay, cặp đôi không ngần ngại chi số tiền hàng triệu USD để tổ chức lễ cưới tại khu nghỉ dưỡng Villa Lyris nước Ý trên một đỉnh núi có quang cảnh đẹp đến phi thực. Bất ngờ hơn, họ còn đầu tư một khoản tiền không nhỏ tân trang lại nơi này để nhận được sự chấp thuận của chính quyền cho tổ chức lễ cưới trên đỉnh núi.

Phong cách đám cưới tựa hồ lễ hội hoa và cảnh vật mô phỏng một thị trấn nhỏ trên núi với hàng ngàn bông hoa được bày trí khắp mọi nơi theo mong ước của cô dâu và mỗi khách mời sẽ được nhận một chiếc giỏ quà nhỏ ghi tên mình. Chiếc váy cưới của cô dâu Feiping Chan được thiết kế bởi NTK hàng đầu Giambattista Valli, đây còn là chiếc váy lớn và quy mô nhất mà anh từng thực hiện.

Ngoài ra, những bộ trang cầu kì mà cô diện trong các buổi tiệc nhẹ càng làm lễ cưới trong mơ thêm phần lộng lẫy.

Nhiều cô gái đã không giấu nổi sự ngưỡng mộ và ước ao khi nhìn thấy những hình ảnh của lễ cưới này.

Cựu thiên thần Victoria’s Serect trong lễ cưới đáng mơ ước quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng và đại gia giàu có

Cựu thiên thần quyến rũ Victoria’s Secret Ana Beatriz Barros đã quyết định dừng sự nghiệp còn đang rộng mở phía trước ở tuổi 34 để kết hôn với tỷ phú người Ai Cập Karim El Chiaty. Dù quy mô lễ cưới không lớn nhưng rất nhiều khách mời có mặt chúc phúc cho cặp đôi, trong đó phải kể đến những người mẫu nổi tiếng và các vị đại gia giàu có. Hòn đảo Mykonos tại Hy Lạp là nơi lễ cưới trong mơ này diễn ra.

Trong ngày trọng đại, cô dâu Barros mặc chiếc váy cưới xuyên thấu vô cùng tinh tế đến từ thương hiệu nổi tiếng Valentino, thiết kế này đã tôn lên được vóc dáng và nét đẹp quyến rũ đầy mê đắm của cô.

.Lễ cưới choáng ngợp của cô thiểu thư nhà tài phiệt người Nga

Để diễn tả về độ xa hoa lễ cưới của con gái ông trùm năng lượng Eldar Osmanov và con trai nhà triệu phú Albert Avdolyan, giới truyền thông Nga nhận định rằng “nếu có ai muốn vượt mặt hôn lễ này về độ xa hoa thì chỉ còn cách tổ chức... ngoài vũ trụ”. Lễ cưới được tổ chức tại nhà hát Dolby ở thành phố Los Angeles, Mỹ, đây là nơi tổ chức các buổi lễ trao giải thưởng Oscar danh giá.


Ngôi sao Laday Gaga biểu diễn cho lễ cưới

Cô dâu Lolita vừa bước sang tuổi 22 gây choáng ngợp cho toàn bộ quan khách khi xuất hiện trong bộ váy cưới vô cùng lộng lẫy được điểm xuyến nhiều viên đá quý và hoa văn cầu kì tinh tế của nhà thiết kế Zuhair Murad lừng danh. Những trang phục khác Lolita mặc trong buổi tiệc cũng khiến mọi người ngỡ ngàng bởi sự sang trọng và nét đẹp quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của cô.

Ước tính hôn lễ xa hoa này đã tiêu tốn hơn 10 triệu USD và có sự tham dự của những gương mặt đình đám như ngôi sao Laday Gaga, ngôi sao nhạc Pop Jason Derulo, một nhóm nghệ sĩ violin và một đoàn múa ba-lê. Những tên tuổi nổi tiếng trong giới Showbiz nước Nga ca như sĩ Svetlana Loboda, Nikolai Baskov và Stas Mikhailov cũng có mặt. Trong đó chỉ tính riêng khoản tiền dành cho trang hoàng và hoa tươi đã lên đến 500.000 UDS, quả thật là con số gây choáng.

(Nguồn: Tổng hợp) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang