Những màn ''đập heo'' trăm triệu tặng vợ khiến dân tình lóa con mắt!

Và đồng thời, nó cũng khiến cư dân mạng đặt nhiều nghi vấn dàn dựng câu like.

Đã qua rồi cái thời vợ chồng tặng nhau quần áo, túi xách hàng hiệu, chuyến du lich nghỉ dưỡng... vào những dịp kỷ niệm quan trọng nữa. Xu thế bây giờ: 1 là phải đưa thẻ tín dụng cho tự đi mua sắm, 2 là tặng nguyên 1 con heo tiết kiệm, rồi quay lại quá trình đập heo để dân tình ghen tỵ chơi.

Mới đây, anh chồng tên Nguyễn Duy Tân (1990, tại TPHCM) đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi tặng vợ 1 con heo rất ấn tượng, trong đó có tổng cộng 674 triệu đồng!


Anh chàng Nguyễn Duy Tân bên con heo vừa 'mổ' của mình 

Trong clip đăng tải lên mạng, có thể thấy con heo mà anh nuôi khá to. Khi đập ra, cơ man những tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng 'ào' ra, khiến người xem phải ganh tỵ không ngớt. Người quay clip trên cũng chính là vợ anh - chị Nguyễn Bích Ngân, sinh năm 1992. 

Được biết, Duy Tân nuôi heo cách đây 4 năm, trước cả khi lấy vợ. Ngày 23/8 vừa rồi, khi thấy chú heo không còn chỗ để 'ăn' tiền nữa, anh đã quyết định đập. Điều đáng nói ở đây là anh dành toàn bộ số tiền tiết kiệm này mua một chuyến du lịch vòng quanh châu Âu cho vợ. 

Chuyến đi của hai vợ chồng sẽ khởi hành vào ngày 12/9 tới, kéo dài hết tháng 9. Con heo này là tự tay anh tiết kiệm, vợ không bỏ đồng nào vì anh không muốn. Nên đây có thể được xem là món quà dành tặng vợ rất ý nghĩa. 

Nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao quanh sự việc này. Họ cho rằng clip là dàn dựng, vì tiền từ con heo quá thẳng, mới, không nếp gấp, không giống như đã bỏ trong đó thời gian dài. Nhưng anh Tân khẳng định mình không câu like, bởi hai vợ chồng hiện giờ có cuộc sống rất dư dả, ổn định, không cần gây sự chú ý để bán hàng làm gì.

Trước đó, vào dịp lễ 20-10 năm 2016, một 'soái ca' khác cũng từng khiến cư dân mạng ganh tỵ khi đập heo tặng tặng vợ 200 triệu. Đó chính là cặp đôi Tùng Tâm - Minh Huyền (TPHCM). Vì không biết tặng gì cho vợ nhân dịp 20-10, anh đã quyết định tặng tiền tiết kiệm nằm trong con heo đất. Màn đập heo này cũng đã gây xôn xao mạng xã hội. 

Người vợ Minh Huyền chia sẻ rằng chị rất xúc động và bất ngờ khi nhận được món quà giá trị lớn như vậy, càng cảm động hơn nữa khi biết vì tiết kiệm, mà chồng đã không ăn nhậu và du lịch suốt 1 thời gian dài. 


Cặp đôi Tùng Tâm - Minh Huyền

Và tất nhiên, clip cũng dính nghi án dàn dựng khi những tờ tiết được lấy ra quá mới.

Một clip đập heo khác cũng gây sự chú ý của cư dân mạng, đó là màn đập heo của chồng cô gái có tên Huyền Trang (KisaTrang). Nuôi heo đất vốn là sở thích của Trang, nhưng khi thấy vợ thích hình thức tiết kiệm tiền này, anh Dũng (chồng Trang) đã âm thầm bỏ heo, Mỗi ngày, anh bỏ 500.000 đồng. Sau 1 năm, anh đã tiết kiệm được gần 80 triệu đồng. Và anh đưa tận tay cho vợ, yêu cầu cô đập ra.

 
Màn đập heo của Huyền Trang 


Cô nàng rất hào hứng khi làm chuyện này 

Phản ứng của Huyền Trang trong clip đã nói lên tất cả cảm giác của mình - vui mừng và bất ngờ. Trả lời phỏng vấn, cô hết lời khen ngợi người chồng của mình - khi rất chí thú làm ăn, yêu thương vợ và chiều chuộng vợ hết mực. 


Vợ chồng Huyền Trang

9X cũng cho biết, chồng mình làm bất động sản, còn cô có 7 cửa hàng buôn bán quần áo, nên chuyện 1 ngày bỏ heo 500.000 đồng là điều bình thường. Cả hai cũng không có nhu cầu PR. Cô đăng clip lên mạng, chỉ vì vui mừng và muốn khoe niềm hạnh phúc này tới tất cả mọi người. Có lẽ, bà vợ nào cũng thích được một lần nhận heo, đập heo và tiêu khoản tiền đã được ông xã chăm chỉ dành dụm tặng mình, nên dù thật hay giả, những clip này vẫn khiến chị em ầm ồ, xì xào không dứt...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang