Những mẫu bàn đa năng khiến bạn phải ngạc nhiên vì sự tiện dụng

Nếu ngôi nhà của bạn không sở hữu không gian rộng rãi, thì hãy tận dụng những chiếc bàn đa năng, không chỉ tiện dụng mà còn tiết kiệm tối đa diện tích.

Bàn là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Những chiếc bàn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bàn để trang trí, để làm việc hay để tiếp khách... Tùy theo mỗi nhu cầu mà người ta có thể sử dụng những chiếc bàn khác nhau. Nếu may mắn sở hữu một không gian rộng lớn, bạn có thể bố trí nhiều chiếc bàn, ở nhiều vị trí với các công dụng riêng. Tuy nhiên, nếu không gian nội thất của bạn có diện tích khiêm tốn, thì những chiếc bàn đa năng, tích hợp nhiều lợi ích lại là một sự lựa chọn đúng đắn hơn cả.

Chiếc bàn này được thiết kế với nhiều ngăn kéo nhỏ để bạn có thể lưu trữ rất nhiều đồ khác nhau. Hai bên thân bàn thiết kế thêm giá đựng sách. Như vậy chỉ cần một chiếc bàn này thôi bạn có thể thay thế cho 1 chiếc tủ và 1 giá sách nhỏ. Quá tiện lợi phải không? Kiểu bàn như thế này rất thích hợp đặt trong phòng làm việc.

Nếu là bàn phòng khách, bạn nên chọn kiểu bàn có thể nới rộng diện tích sử dụng bằng cách thiết kế một trục đẩy bên dưới mặt bàn. Như vậy, chỉ cần kéo mặt bàn ra là chiếc bàn sẽ tiến lại gần ghế sofa mà bạn bạn không cần phải kéo cả chiếc bàn lại gần. Không gian bên dưới mặt bàn cũng có thể tận dụng để cất một số vật dụng khác.

Bộ bàn ghế này là lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm tối đa diện tích. Chỉ cần một góc nhỏ xíu trong phòng là đủ để bạn đặt cả bộ bàn ghế này rồi. Bên dưới chiếc ghế còn thiết kế thêm những ngăn nhỏ đủ để bạn cất vài cuốn sách, tạp chí hay điện thoại. 

Chiếc bàn kết hợp giá sách này cũng được rất nhiều người lựa chọn. Mặt bàn thiết kế dạng nắp gập có thể mở ra, đóng vào. Khi mở ra bạn có ngay những ngăn đựng sạch rộng rãi bên dưới, còn khi đóng lại nó sẽ trở thành một mặt bàn phẳng như bao chiếc bàn khác.

Mẫu bàn này không chỉ sang trọng, tinh tế mà còn rất đa năng. Chiếc cần nâng bố trí bên dưới mặt bàn sẽ giúp nâng mặt bàn lên một độ cao mới để bạn ngồi làm việc được thoải mái hơn. Còn bình thường khi mặt bàn ở nguyên vị trí thì nó sẽ là chiếc bàn đẹp mắt trong phòng khách của bạn.

Tương tự như mẫu bàn ở trên, chỉ khác là chiếc bàn này sử dụng chất liệu gỗ mộc với chân bàn bằng kim loại mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện, toát lên vẻ đẹp mộc mạc cho phòng khách gia đình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang