Những mẫu bàn trang điểm khiến chị em "ngất xỉu" vì quá chất

Bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng của bất kỳ cô gái nào. Bàn trang điểm cũng giống như một không gian riêng tư hay “đứa con tinh thần” của chị em. Hẳn nhiên là những chiếc bàn trang điểm lung linh, đẹp mắt sẽ khiến chị em cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy sức sống hơn mỗi khi thức vậy vào buổi sáng.

Làm đẹp là bản năng của phụ nữ và là công việc vô cùng được yêu thích. Trong công cuộc làm đẹp ảo diệu với hàng trăm phép biến hóa khôn lường thì một góc riêng tư để cất giữ những món đồ “bảo bối” và là nơi để ngắm vuốt bản thân vô cùng quan trọng. Nơi riêng tư đó không gì khác chính là chiếc bàn trang điểm. Tùy theo sở thích và tính cách mà mỗi người lại có cách lựa chọn bàn trang điểm khác nhau. Dưới đây là những cách thiết kế bàn trang điểm vô cùng đẹp mắt và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

1. Bàn trang điểm với phần gương ấn tượng

Sử dụng chiếc gương với thiết kế đẹp mắt và tinh tế làm điểm nhấn là cách làm rất phổ biến của các nhà thiết kế. Chiếc bàn trang điểm sẽ trở nên lộng lẫy và đẹp mắt hơn rất nhiều nếu được trang bị một chiếc gương lớn và bắt mắt.

2. Sử dụng bàn trang điểm với phong cách hiện đại

Những cô nàng cá tính hẳn sẽ yêu thích những chiếc bàn trang điểm với phong cách hiện đại và khác biệt. Tính tích hợp cũng được các nhà thiết kế chú trọng nhiều hơn để nâng cao sự tiện dụng của những chiếc bàn trang điểm hiện đại.

3. Mẫu bàn trang điểm đa năng

Nếu căn phòng ngủ của bạn tương đối chật hẹp thì việc sử dụng những chiếc bàn trang điểm đa chức năng chính là một lựa chọn thông minh. Bàn trang điểm kiểu này có ưu điểm lớn nhất là khả năng tích hợp nhiều công năng, vừa là nơi bạn có thể ngồi làm đẹp, đồng thời cũng là không gian lưu trữ các loại quần áo, túi xách, mỹ phẩm…

4. Bàn trang điểm thiết kế cổ điển

Những mẫu thiết kế bàn trang điểm theo phong cách cổ điển luôn lôi cuốn và thu hút các cô gái bởi vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn, đầy quyến rũ. Khi soi mình qua những chiếc bàn trang điểm này, các cô gái sẽ cảm thấy mình giống như một nàng công chúa trong cung điện vậy. Tuy nhiên khi sử dụng kiểu thiết kế bàn trang điểm này bạn cũng cần chú ý phối hợp các món đồ nội thất khác sao cho hài hòa để không bị lạc điệu nhé.

Tổng hợp, theo decoist.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang