Những món nóng hổi ship tận tay cho Hà Nội ngày trời lạnh

Mấy ngày lạnh chả muốn ra đường thì nên tìm ngay một vài nơi ship đồ ăn online được nhiều người yêu thích tại Hà Nội để gọi về nhà cho tiện bạn nhé.

Trong những ngày lạnh đỉnh điểm như thế này, việc chỉ ngồi nghĩ "đi đâu ăn gì" cũng là cả một vấn đề mà nhiều người thường hay băn khoăn. Thay vì chọn ra ngoài ăn thì một số người sẽ tìm đến những địa chỉ bán đồ ăn online ship hàng tận nhà trên instagram hoặc facebook. Nếu bạn chăm lướt "news feed" mỗi ngày thì ắt sẽ thấy rất nhiều món ăn tràn ngập và việc của bạn chỉ là gọi điện đặt hàng để đợi người giao hàng ship món ăn tới.

Thế nhưng, có đến hàng trăm địa chỉ bán đồ ăn trên mạng và bạn sẽ bối rối không biết nên chọn hàng nào để đặt mua? Do đó, chúng mình đã tổng hợp lại ngay cho các bạn một vài địa chỉ bán đồ ăn ngon, chất lượng và được nhiều người yêu thích tại Hà Nội để bạn có thể yên tâm khi muốn gọi ship đồ ăn ở những nơi này.

Hãy cùng khám phá ngay những địa chỉ ship đồ ăn ngon quanh Hà Nội để đặt mua trong mấy ngày "rét căm căm" này nhé!

Địa chỉ các món "xôi thịt"

Gà bó xôi và sườn nướng BBQ là hai món được check-in tại nhà khá nhiều trong năm 2017. Nếu bạn đã chán mấy kiểu ship đồ ăn chỉ là các món xưa cũ như cơm hộp, đồ ăn nhanh thông thường thì đây là hai món "xôi thịt" dành cho bạn trong những ngày lạnh như thế này.

*Chicken Box - Why Not Chicken (Facebook)

Địa chỉ online bán gà bó xôi rầm rộ trong năm vừa qua và nhận được nhiều feedback tốt từ phía khách hàng phải kể đến Chicken Box. Menu gà phong phú từ phần ăn cho một người như xôi đùi gà quay giá 65k hay một loạt các món về gà như gà nướng lu, gà bó xôi, gà đắp đất, gà chiên mắm...

Ngoài ra, ở đây còn có cả set mẹt gà lên mâm cho những nhóm bạn 5 - 6 người đặt về ăn tại nhà kèm theo các combo gia đình, bạn bè. Đặc biệt, Chicken Box cũng có các loại chân gà chiên/rang/luộc cùng một số món ăn gọi thêm phong phú không kém. Tuy nhiên, ở đây thì món gà bó xôi lại là sản phẩm chính được gọi ship nhiều nhất, hộp đựng gà của Chicken Box cũng rất đẹp và bắt mắt. Chưa kể đến, món gà bó xôi ở đây rất "khổng lồ" và đầy đặn, nhóm bạn tầm 4 người ăn sẽ là vừa đủ no.

Feeback về Chicken Box.

Chicken Box

Địa chỉ: Hoàng Cầu

Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00 (chỉ nhận ship online)

Giá cả: 65k - 600k

- Gà bó xôi (vàng): 299k

- Gà bó xôi (tím): 319k

*Xôi gà bỏ lò 198 Xã Đàn (Facebook)

Dù không có menu nhiều món gà ship về nhà như Chicken Box nhưng địa chỉ Xôi gà bỏ lò 198 Xã Đàn lại có nhiều cỡ gà to và nhỏ dành cho cả 1 người hoặc nhiều người ăn. Mức giá vừa phải, không quá đắt. Những phần gà bó xôi khi đến tay khách hàng vẫn còn giữ được độ nóng hổi, thơm ngon, thịt gà mềm, tẩm ướp vừa miệng nên nhiều người cũng tin tưởng gọi ship đồ ăn từ địa chỉ này.

Feeback về Xôi gà bỏ lò 198 Xã Đàn.

Xôi gà bỏ lò 198 Xã Đàn

Địa chỉ: 198 Xã Đàn

Thời gian mở cửa: 9:00 - 20:00 (chỉ nhận ship online)

Giá cả:

- Cỡ nhỏ (1 người ăn): 50k - 70k

- Cỡ đại: 120k - 150k - 200k

*Sườn Mười (Facebook)

Với mỗi set sườn nướng BBQ ở địa chỉ Sườn Mười sẽ bao gồm đầy đủ các món là sườn, bánh mì chuột, khoai tây chiên, salad sốt chanh leo kèm theo nhiều set ăn đầy đặn từ 200gr - 1kg sườn.

Mới đây thì tiệm Sườn Mười đã mở hẳn một cửa hàng riêng để phục vụ khách đến ăn tận nơi chứ không chỉ bán online nữa. 

Feeback về Sườn Mười.

Sườn Mười

Địa chỉ: 264 Hoàng Văn Thái

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá cả: 79k - 299k - 319k (tương đương 180gr - 700gr - 1kg sườn nướng)

*BBQ Deli (Facebook)

Khác với Sườn Mười thì BBQ Deli lại chỉ có 2 set sườn: loại nhỏ (2 - 3 người ăn) và loại to (4 - 6 người ăn) chứ không có set sườn 1 người. Ngoài ra, trong những set sườn ở BBQ Deli cũng không có khoai tây chiên hay bánh mì ăn kèm gì.

Trung bình thì một set sườn nhỏ ở BBQ dành cho 2 - 3 người ăn sẽ có khoảng 5 - 7 miếng dẻ sườn tương đối to. Còn với set sườn loại to dành cho 4 - 6 người ăn thì có khoảng 12 - 14 miếng dẻ sườn. Vậy nên, nếu có ý định gọi ship sườn nướng BBQ ở tiệm BBQ Deli thì bạn nên rủ thêm gia đình hoặc bạn bè ăn cùng luôn nhé.

Feeback về BBQ Deli.

BBQ Deli

Địa chỉ: Hoàng Cầu

Thời gian mở cửa: 9:00 - 20:00

Giá cả: 259k - 499k

Địa chỉ các món từ "phim ảnh"

Ngoài những món "xôi thịt" ở trên thì list đồ ăn ship online còn có sự xuất hiện của các món ăn trên "phim ảnh" như gà rán hay đồ ăn Hàn Quốc. Với gà rán thì có đủ loại như cánh gà, đùi gà, sụn gà được tẩm sốt chua ngọt, chua cay hoặc chiên giòn lên. Còn đồ ăn Hàn Quốc thì vẫn sẽ là các món quen thuộc như kimbap, tokbokki, mì tương đen, cơm rang kim chi, cơm trộn...

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các món này nhưng lại nhận được những feedback không tốt về chất lượng đồ ăn. Do đó, bạn nên thử trải nghiệm một vài món ăn ship từ các địa chỉ online dưới đây để không cảm thấy "bực mình" mỗi khi đặt đồ về nhà.

*Papas' Chicken (Facebook)

Mặc dù có hẳn 2 cửa hàng ở Hà Nội nhưng Papas' Chicken vẫn nhận giao hàng đến tận nhà. Về menu của Papas' Chicken cũng rất đa dạng, chủ yếu là các món gà như gà tẩm gia vị, gà rán nước tương, gà sốt mật ong, bánh gà hấp hải sản...

Nhiều người cũng đánh giá rằng, dù ship hàng chậm nhưng giao hàng đến thì gà của Papas' Chicken vẫn còn nóng hổi, ăn vẫn giòn, ngon, đậm đà.

Feedback về Papas' Chicken.

Papas' Chicken

Địa chỉ:

- 9A Ngõ 181 Xuân Thủy

- B004 The Manor, Mễ Trì

Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

Giá cả: 100k - 300k

*Bếp Nhà Ủn (Facebook - Instagram: un.kitchen)

Có rất nhiều tiệm bán đồ ăn Hàn Quốc cả online và mở cửa hàng, nhưng chất lượng thì không được nhiều người đánh giá cao. Dạo quanh một vòng thì Bếp Nhà Ủn là tiệm đồ ăn online nhận được nhiều feedback tốt về chất lượng đồ ăn ổn định, đầy đặn.

Với một list menu "dài dằng dặc" các món Hàn Quốc như mì tương đen, kimbap, tokbokki, maki trứng cuộn, cơm trộn, miến trộn... và mức giá cũng vừa phải, không quá đắt đỏ nên hãy thử gọi Bếp Nhà Ủn về nhà ăn khi chả muốn dậy nấu cơm trong thời tiết lạnh thế này bạn nhé.

Feedback về Bếp Nhà Ủn.

Bếp Nhà Ủn

Địa chỉ: 523 Thụy Khuê (chỉ nhận ship online hoặc order trước rồi đến lấy)

Thời gian mở cửa: 10:00 - 13:00 | 17:00 - 20:00

Giá cả: 20k - 100k

Ngoài những món ăn "xôi thịt" và từ trong "phim ảnh" thì mới đây lại rộ lên một hình thức ship đồ ăn online mang tên "lẩu tại gia". Giờ thì bạn không cần ra ngoài ăn lẩu nữa mà chỉ cần đơn giản là gọi ship lẩu theo set từ 2 - 3 người hay 4 - 6 người và rủ ngay "đồng bọn" sang nhà đợi lẩu ship đến.

Người ta sẽ chuẩn bị sẵn đầy đủ một set lẩu bao gồm thịt ba chỉ bò, nước lẩu, rau, mì, đồ nhúng lẩu ăn kèm, nước chấm... rất tiện lợi và sạch sẽ. Bạn chỉ cần dọn sẵn nồi bếp lẩu, bày bát đũa ra và đổ nước lẩu vào đun sôi là có thể thưởng thức món "lẩu tại gia" này ngay tại nhà rồi đó.

Có hai địa chỉ ship lẩu được nhiều người đánh giá tốt ở Hà Nội phải kể đến là lẩu Đoàn Diệu Linh (Facebook) và lẩu Hil Heo Shop (Facebook). Những set lẩu tại hai địa chỉ này đều phong phú đủ loại lẩu tôm hùm, lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu Hồng Kông... Mức giá dao động tùy set lẩu từ 300k - 700k nhưng bạn vẫn nên mua thêm khay thịt ngoài để đủ no với sức ăn của "đồng bọn".

Feedback về lẩu Đoàn Diệu Linh.

Khám phá xong hết các địa chỉ ship đồ ăn ngon quanh Hà Nội rồi thì mùa đông này dù có lạnh đến mấy vẫn yên tâm "ở nhà mà được ăn ngon" bạn nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang