Những mỹ nhân có sự nghiệp “trượt dốc không phanh” sau kết hôn

Từng là những hoa đán được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng hiện tại, trở lại sau khi kết hôn các mỹ nhân này lại không còn được đánh giá cao trong ngành phim ảnh nữa.

Họ từng là những nữ diễn viên triển vọng được công chúng và các chuyên gia đánh giá cao và kì vọng sẽ tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Nhưng như bao người phụ nữ khác, họ cũng phải kết hôn, sinh con và tạm lui về hậu trường một thời gian để chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, có lẽ việc "nghỉ ngơi" khá lâu khiến những mỹ nhân sau khó bắt kịp lại guồng quay của công việc, khiến sự nghiệp lao đao, thậm chí là "xuống dốc". 

Huỳnh Thánh Y - diễn xuất tẻ nhạt sau thời gian ở ẩn chăm sóc gia đình

Sau vài năm ở ẩn dành hết thời gian để chăm sóc gia đình, Huỳnh Thánh Y đã trở lại trong show Sinh Ra Diễn Viên nhận được quan tâm đặc biệt từ công chúng. Tuy nhiên, cả khán giả và ban giám khảo của game show đều hết sức bất ngờ xen chút thất vọng với sự xuống dốc thảm hại của mỹ nhân Tuyệt Đỉnh Kung Fu. Chương Tử Di buồn bã nhận xét sau tiết mục của Huỳnh Thánh Y: "Đây là tiết mục khiến tôi khó xử nhất, các bạn diễn trên sân khấu nhưng một chút ăn ý cũng không có".


Nàng Huỳnh Thánh Y xinh đẹp, tài năng trong Tuyệt Đỉnh Kung Fu từng khiến khán giả say đắm một thời...


...nay chỉ còn là dĩ vàng đã xa rồi


Huỳnh Thánh Y bị đàn chị Chương Tử Di thẳng thắn đánh giá diễn xuất cứng nhắc, không cảm xúc và thiếu sự phối hợp

Đổng Khiết sự nghiệp tiêu tan vì bê bối tình cảm

Mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia - Đổng Khiết từng là bức tượng đài nhan sắc và tài năng diễn xuất xếp ngang hàng với Châu Tấn. Hình ảnh cô gái nghèo thuần khiết Lãnh Thanh Thu đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Cũng từ đây, cô trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất để ý tới và góp mặt trong một số phim truyền hình lớn như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Tinh Võ Trần Chân, Hoàn Quân Minh Châu...


Vai cô nữ sinh Lãnh Thanh Thu trong Kim Phấn Thế Gia được Đổng Khiết thể hiện rất trọn vẹn

Thế nhưng sau khi kết hôn, rồi vướng vào bê bối ngoại tình khiến sự nghiệp của cô xuống dốc không phanh, thậm chí từng bị khán giả tẩy chay một thời gian dài. Những năm gần đây, Đổng Khiết chỉ còn được giao các vai nữ phụ trong phim mặc dù nhan sắc ngày càng mặn mà.


Dù là diễn viên có tài lại sở hữu nhan sắc hơn người, nhưng bê bối tình cảm đã khiến Đổng Khiết mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng, sự nghiệp tiêu tan

Trương Bá Chi – Rời bỏ ánh đèn sân khấu để chăm lo gia đình


Với gương mặt trong sáng cùng hình tượng ngọt ngào , Trương Bá Chi từng được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí

Trương Bá Chi đang từ ngôi sao trẻ triển vọng của Hồng Kông vậy mà hiện tại cô lại lấn sân trở thành nghệ sĩ chuyên tham gia show truyền hình để có thu nhập. Chính vì thế, cô không còn là gương mặt được ưu ái của các đạo diễn bởi diễn xuất không còn như xưa và lịch quay của cô luôn bị hạn chế bởi lý do chăm sóc con cái và gia đình.


Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trương Bá Chi đã yêu và kết hôn với Tạ Đình Phong rồi hạ sinh 2 người con


Cuộc hôn nhân kéo dài không được bao lâu, Trương Bá Chi từ "ngọc nữ" màn ảnh trở thành bà mẹ đơn thân bận rộn


Cô không tham gia đóng phim mà thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí để có thể dành nhiều thời gian cho gia đình


Ở tuổi 37, Trương Bá Chi vẫn "đi về lẻ bóng" và dành thời gian cho hai con, còn khán giả thì tiếc nuối cho một diễn viên có tài chưa kịp tỏa sáng bao lâu đã vụt tắt

Tưởng Cần Cần - ngọc nữ cổ trang đã chìm vào quên lãng

Đóng phim từ năm 1992 nhưng Tưởng Cần Cần chỉ thực sự được đông đảo khán giả biết đến sau bộ phim truyền hình Trời Xanh Đổ Lệ của Quỳnh Dao. Từ đây, Tưởng Cần Cần trở thành "mục tiêu" săn đón của các nhà sản xuất phim.


Tưởng Cần Cần từng là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn trong nhiều tác phẩm cổ trang

Tuy nhiên, nếu không vì tai tiếng đời tư bị đồn là người thứ 3 trước khi kết hôn thì có lẽ Tưởng Cần Cần sẽ chiếm vị trí của Tôn Lệ hiện tại. Kể từ sau khi kết hôn, con đường nghệ thuật của các mỹ nhân này không còn rực rỡ như thuở ban đầu, truyền thông Hoa ngữ và fan tiếc không khỏi nuối cho những tài năng một thuở của tiểu hoa đán Trung Quốc.


Bị dính nghi án là người thứ 3 khiến sự nghiệp của nữ diễn viên lao đao một thời gian dài

 Phụ nữ sinh ra vốn đã thiệt thòi, khi trở thành vợ, thành mẹ họ lại càng vất vả hơn bội phận. Đó có lẽ cũng là một trong lí do khiến những sao nữ trên bị xuống dốc trong sự nghiệp. Hi vọng trong thời gian tới, khi các con đã khôn lớn hơn, các mỹ nhân có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để có thể nhanh chóng “hồi sức”, lấy lại phong độ, tái xuất trở lại trên màn ảnh nhỏ ấn tượng và lôi cuốn như xưa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang