"Những nàng công chúa Disney sơ sinh" - Bộ ảnh đốn tim hàng triệu người trên thế giới

Hình ảnh những nàng công chúa Disney nhỏ xíu xíu đang nằm ngủ mơ màng chắc chắn sẽ khiến bạn nhẹ nhàng, thêm yêu cuộc sống hơn đấy…

Karen Marie một nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở thành phố Roseville, California, Mỹ mới đây đã “đốn tim” cư dân mạng khi tung ra bộ ảnh “Những nàng công chúa Disney sơ sinh”. Theo đó, bằng sức sáng tạo không giới hạn của mình, Marie đã tạo hình và biến mỗi đứa trẻ sơ sinh thành một nàng công chúa trong bộ truyện Disney nổi tiếng. 

Để có được những bức ảnh đẹp mê lòng người, Marie cùng đội ngũ nhân viên của mình phải làm việc rất vất vả từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế trang phục, phụ kiện… Bộ ảnh được hoàn thành trong vòng 8 giờ đồng hồ.


Nàng công chúa trong trang phục hồng dễ thương đang mơ màng ngủ 

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh dễ thương và ngọt ngào này nhé!


Đây chẳng phải là nàng Bạch Tuyết sao. Nàng đang ngủ giữa muôn vàn thú rừng, hoa cỏ. Nàng ở đây vậy còn 7 chú lùn đâu rồi?


Công chúa Jasmine và chiếc thảm ma thuật. “Công chúa à, có thể cho chúng tôi mượn chiếc thảm một chút được không?”​


Còn nàng công chúa này, sao nàng lại nằm ngủ trên quả bí ngô như vậy? Mau mau tỉnh dậy nào, có chàng hoàng tử nào đó đang đợi nàng kìa…​


Đây là nàng công chúa Belle trong “Người đẹp và quái vật”


Và tất nhiên không thể thiếu công chúa Ariel xinh đẹp rồi.​

Không chỉ dừng lại ở đây, Karen Marie đang lên kế hoạch thực hiện nhiều bộ ảnh hơn nữa cho các bé sơ sinh lấy ý tưởng từ các nhân vật khác trong Disney. "Chụp ảnh những đứa trẻ là một phần công việc yêu thích của tôi" - Marie chia sẻ. Marie hy vọng những bức ảnh mà cô và các đồng nghiệp tạo ra sẽ là một kỷ niệm ý nghĩa cho các gia đình.

Chúng ta sẽ cũng chờ đợi những tác phẩm tiếp theo của Marie nhé!

Theo sheknows

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang