Những ông bố vừa ru con ngủ vừa tranh thủ luyện võ công cực hài hước

Không chỉ lúc chơi với con mà ngay cả lúc ru con ngủ thì các ông bố cũng vẫn nghĩ ra đủ trò hài hước nữa đấy.

1. Ông bố ru con ngủ rồi tranh thủ tập “võ công” luôn

Ông bố đảm, chăm con cực khéo đó là Trần Văn Tân, sinh năm 1988, hiện đang sống cùng vợ Phạm Thị Thanh Trúc, sinh năm 1997 tại TP.HCM.

Theo lời chia sẻ của Trúc, chồng cô là mẫu người đàn ông của gia đình, đảm đang, khéo léo và rất quan tâm đến vợ con. Mặc dù anh Tân phải làm ca đêm ngày những 12 tiếng nhưng sáng nào về nhà anh cũng cố gắng dành thời gian chơi với con. Không những thế, anh còn làm tranh cả việc thay tã bỉm, cho con ăn, ru con ngủ với vợ.

Theo lời kể của Vy Anh, chồng cô phải đi làm từ khoảng 10 giờ sáng đến 20 giờ tối nên chỉ có thể giúp vợ trông con vào buổi sáng.

“Vì tính chất công việc và nhu cầu cuộc sống nên bố chỉ chơi và chăm con vào buổi sáng. Nhưng hễ có thời gian rảnh là bố và con quấn nhau lắm. Như khoảng thời gian ở cữ phải về quê, dù có bận và mệt mỏi đến mấy thì cuối tuần nào bố cũng về để chăm con cho mẹ tranh thủ ngủ.”

Được biết, bé con nhà Vy Anh rất thích được bố bế và ru ngủ vì bố thường vừa hát vừa nói chuyện với con. Tuy còn nhỏ nhưng bé rất ngoan và hiểu chuyện. Khi mẹ bận, phải ra ngoài đi chợ cơm nước thì để bố bế và dỗ dành. Còn khi bố phải đi làm thì cũng không khóc lóc đòi theo bố.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang