Những xu hướng làm đẹp khiến chị em Việt “chết mê chết mệt” suốt năm 2017

Mỗi năm trôi qua, xu hướng làm đẹp lại ngày một thay đổi và khiến chị em “mê mẩn” theo đuổi. Hãy cùng xem năm 2017, những xu hướng nào đã “gây bão" nhé!

1. Mốt “môi tều”



Kylie và Lily Maymac gây sốt cả thế giới với đôi môi đầy đặn, ngọt ngào.

Nếu như vài năm trước, đôi môi trái tim chúm chím và nhỏ xinh của Hàn Quốc được coil là chuẩn mực cái đẹp với chị em. Thậm chí nhiều người còn đổ xô đi cắt môi, tạo kiểu để có được đôi môi “chuẩn tim”. Thì năm 2017, sức hút và sự ảnh hưởng của những hot girl Instagram như Kylie Jenner, Lily Maymac khiến trào lưu môi dày sexy không chỉ gây sốt ở Âu Mỹ mà còn lan sang các nước châu Á. Những cô nàng Việt Nam cũng không nằm ngoài trào lưu này. Thậm chí, hàng loạt tín đồ làm đẹp còn rủ nhau trang điểm môi càng tều càng tốt, không ít người còn cậy nhờ thẩm mỹ như tiêm filler để đôi môi càng thêm đầy đặn sexy.


Thế nhưng nếu không khéo léo lựa chọn trang điểm phù hợp với phong cách "môi tều" thì sẽ dễ xảy ra trường hợp, ​người đẹp hơn, kẻ thành thảm họa!

2. Son kem lì


Năm vừa qua, dòng son kem lì đã "thống trị" giới chị em Việt.

Những năm gần đây, dòng son lì lên ngôi nhanh chóng, được chị em yêu thích bởi màu sắc rực rỡ cùng với đó là sự bền màu, lâu trôi. Đặc biệt, năm qua, dòng son kem lì ra đời càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Bởi so với son matte thông thường, son kem lì bám môi chặt hơn, có khả năng giúp môi càng thêm đầy đặn, đẹp đúng kiểu Tây. Không những vậy, màu sắc son kem lì vô cùng đa dạng và rực rỡ, phù hợp với đủ tông da khác nhau. Đây cũng là lý do trong năm qua, son kem lì chiếm "ngôi vương" của son thỏi lì. Các hãng đồng loạt chào sân những mẫu son kem lì và đều gây sốt.

3. Trang điểm tông nude




Có thể thấy phong cách trang điểm này phù hợp với mọi lứa tuổi và chị em có thể đi học, đi tiệc hay trang điểm hàng ngày!

 Cùng với mốt môi tều sexy, cách trang điểm tông nude đậm chất Tây cũng trở thành hot trend của năm 2017. Nếu như, trước đây các cô gái thích mê mốt làm đẹp đáng yêu kiểu Hàn Quốc thì giờ cũng rủ nhau chuyển sang đánh khối đậm, môi nhạt màu, mắt sắc sảo. Hai tông đất hot nhất năm qua là cam đất và hồng đất mang đến cho các cô gái Việt vẻ đẹp sắc sảo ấn tượng.

4. Lông mày kiểu Thái


Dáng lông mày ngang kiểu Hàn đang dần "đi vào dĩ vãng", thay vào đó là sự “lên ngôi” của mốt mày hất sắc sảo của các cô gái Thái Lan. Lông mày tỉa cong giúp gương mặt trông thanh thoát, sang chảnh hơn, phù hợp với nhiều cách trang điểm.

5. Má "say rượu" và giả tàn nhang

Dù phong cách Hàn Quốc hay Nhật đang ngày càng bị “thất sủng” thì một trong những xu hướng làm đẹp kiểu vẫn còn gây sốt trong năm qua đó là trang điểm má đậm như say rượu, giả tàn nhang, được các hot girl mẫu online lăng xê nhiệt tình. Bằng cách tán má hồng đậm tay, lan đến sống mũi, các cô gái trông đáng yêu như búp bê, gương mặt trở nên ngây thơ hơn. Còn những đốm tàn nhang giả giúp các cô nàng có vẻ ngoài mới lạ nhưng không kém phần cá tính.


Để đánh má hồng say rượu cho thật chuẩn, bạn hãy dùng phấn má màu cam hoặc hồng cam, tán phấn rộng theo chiều ngang từ cánh mũi kéo dài đến hết đuôi mắt. 


Còn với những đốm tàn nhang giả, hãy nhớ đừng quá tham điểm xuyết nhé!

6. Tóc xoăn xù

Tưởng chừng mốt tóc xoăn tít chỉ được các bà các mẹ yêu thích thì bỗng nhiên bùng nổ trở lại trong năm qua với giới trẻ nhờ sự lăng xê của Sulli, Kim Go Eun và nhiều hot girl Hàn khác. Tóc xoăn xù tạo nên diện mạo cổ điển, lạ mắt, được các cô gái Việt đua nhau thử nghiệm. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén mặt nên chẳng phải ai cũng thành công, vì vậy trước khi quyết định hãy suy nghĩ bạn nhé!


Bộ tóc xoăn tít xù mì mang đậm phong cách "hoài cổ" này là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách nữ tính, yểu điệu và cá tính, hoang dại, do đó mà khiến chủ nhân của nó trông cực kỳ nổi bật.

7. Màu tóc "bà ngoại"



Sau một thời gian dài tiếp quản vị trí màu tóc thời thượng nhất, tóc vàng bạch kim nổi bần bật đã bị soán ngôi bởi màu nhuộm xám tro đậm chất "bà ngoại". 



Độc đáo, nổi bật và chất chơi, đây được coi là màu nhuộm nhất-định-phải-thử nếu bạn là tín đồ nhuộm tóc và muốn mượn màu tóc để thể hiện cá tính thời trang của mình.

8. Da căng bóng



Làn da căng mịn và trơn láng giúp các chị em tự tin khoe mặt mộc và tiết kiệm được kha khá thời gian trang điểm mỗi khi ra đường.

Gương mặt bệch phấn hay phủ lớp trang điểm dày cộp giờ đã bị xem là "quê mùa". Các cô gái Việt giờ đây ra đường lại yêu thích sự đơn giản khi chỉ cần tô chút son vì làn da vốn đã có sự căng bóng, mịn màng. Hàng loạt xu hướng làm đẹp trong năm qua như toner 7 bước, đắp lotion mask, mặt nạ giấy, cấy DNA cá hồi... đều để mang đến cho các cô nàng làn da đẹp tự nhiên chẳng kém con gái Hàn.

Mỗi năm qua đi, giới trang điểm lại chứng kiến sự đến và đi của nhiều phong cách khác nhau. Có xu hướng được ưa chuộng trường tồn tới nhiều năm, nhưng có những xu hướng lại “chết yểu” nhanh chóng. Dẫu là xu hướng gì, hãy nhớ lựa chọn sao cho phù hợp và làm mình xinh đẹp nhất bạn nhé, đừng mải chạy theo trào lưu mà “tiền mất tật mang”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang