Nổi danh trên MXH với câu chuyện ông xã “nghiện hơi vợ”: Cô vợ xinh đẹp bật mí thêm chuyện “hậu cung”

My khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ khi kể chuyện ông xã chuẩn 10 “nghiện hơi vợ”, đã giỏi kiếm tiền, không tật xấu lại hết mực chiều vợ.

Xuất hiện trên một diễn đàn dành cho chị em, câu chuyện về ông xã "nghiện hơi vợ" của một cô gái trẻ. Theo đó, anh chồng "siêu cute" khiến ai nấy cũng đều phải gật gù ao ước bởi một loạt những ưu điểm mà có lẽ đã trở thành "hiếm có khó tìm" đối với các đấng mày râu.

Nữ nhân vật chính thậm chí phải "than phiền" vì ông xã quá "bám hơi vợ", không có vợ ở bên cạnh thì hoặc là không ngủ được, hoặc là hay giật mình về đêm. "Có khi em về ngoại 2 ngày mà cứ 4-5 giờ sáng là lão gọi trách tại sao lại về ngoại sớm thế, không có vợ ngủ không ai ôm chồng, không ai đắp chăn cho chồng. Có hôm lão mơ thấy em đi ngoại tình, lão không thở được, em thấy lão khó thở mới vuốt vuốt ngực lão, lão cứ ôm chặt mình, bảo vợ đừng có làm gì có lỗi nhé, chồng không chịu nổi. Tự nhiên thấy thương chồng kinh khủng", cô gái viết.

Cô vợ 9X kể chuyện ông xã “nghiện hơi vợ”: giỏi kiếm tiền, không thuốc lá - rượu bia, đi một bước cũng báo cáo - Ảnh 1.

Cô vợ 9X kể chuyện ông xã “nghiện hơi vợ”: giỏi kiếm tiền, không thuốc lá - rượu bia, đi một bước cũng báo cáo - Ảnh 2.

Tiểu My và Trọng Hậu mới kết hôn được 2 tháng.

Không chỉ thế, anh chàng còn được kể lại với đủ các tiêu chí trở thành "người chồng quốc dân": kiếm tiền giỏi, chăm chỉ làm ăn, không biết hút thuốc, không rượu chè, không bạn bè cafe lại vô cùng chiều chuộng vợ. Nếu vợ thích làm đẹp hay muốn ăn diện thế nào cũng được, miễn vợ thích là chồng chiều. Mỗi khi được nghỉ làm là lập tức chở vợ đi chơi, ai cho gì cũng mang về cho vợ, khi nào có chuyện gì bực bội lắm cũng chỉ nhìn vợ khó chịu rồi bảo: em đừng như vậy nữa, tuyệt đối không bao giờ nói một câu nặng lời.

Bài viết của cô vợ trẻ tên My đã tạo nên một cơn sốt trên diễn đàn, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo chị em. Ai cũng phải ao ước sẽ tìm được một người đàn ông hoàn hảo giống như cô vợ tốt số này.

Nhân vật chính trong câu chuyện trên là Tiểu My (sinh năm 1995) và Trọng Hậu (sinh năm 1995), hai người hiện đang sống và làm việc ở TP Hồ Chí Minh. My và Hậu vừa kết hôn được 2 tháng, hiện đang tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào của vợ chồng son.

Hậu và My quen nhau khi tình cờ là bạn hàng của nhau. My ở Đắk Lắk, Hậu ở Huế. My nhập hàng từ Hậu. Ngày đó, Hậu theo nhận xét của My là khá chảnh, nhưng sau dần, mỗi lần lấy hàng là hai người hay nói chuyện rồi Hậu dần làm quen với My. Đến khi thấy hợp thì yêu nhau lúc nào chẳng hay. Hai người sống ở hai tỉnh khác nhau, nên cứ vài tuần là Hậu lại bay vào thăm My một lần.

Tìm hiểu được 7 tháng thì Hậu ngỏ lời cưới. "Hồi mới yêu, chỉ cần mình giận dỗi là anh ấy sẽ gọi xin lỗi đến khi nào hết giận thì thôi. Chỉ cần nghe giọng mình khác lạ đi một chút là anh ấy đã rất lo lắng và phải hỏi được mình bị sao, có chuyện gì thì mới thôi. Anh ấy cũng chẳng bao giờ đi chơi, chỉ biết tới người yêu và công việc. Lần nào mệt mỏi cũng đều có anh ấy ở bên cạnh. Có hôm mình giận quá, toàn tự mình gây sự với anh ấy, rồi đêm hôm đó anh mua vé máy bay ra gặp mình luôn. Gặp mình thì anh bảo nếu hai đứa có chia tay thì cũng phải gặp nhau lần cuối rồi mới chia tay. Không ngờ, lúc gặp lại là khi mình quyết định sẽ kết hôn luôn", My cho biết.

Cô vợ 9X kể chuyện ông xã “nghiện hơi vợ”: giỏi kiếm tiền, không thuốc lá - rượu bia, đi một bước cũng báo cáo - Ảnh 3.

Cô vợ 9X kể chuyện ông xã “nghiện hơi vợ”: giỏi kiếm tiền, không thuốc lá - rượu bia, đi một bước cũng báo cáo - Ảnh 4.

Hai người từng yêu xa tới 1.000 cây số.

Khoảnh khắc My gật đầu đồng ý cưới, cô không nghĩ quá nhiều mà chỉ đi theo tiếng gọi con tim. Bản thân cô lúc đó nghĩ rằng mình không thể bỏ qua cơ hội này, bởi My hiểu tìm được đúng người, đúng thời điểm thật chẳng dễ dàng gì.

"Lúc đó, mình nghĩ đơn giản là chẳng dễ gì gặp được một người đàn ông tốt như vậy, nên mới đồng ý cưới luôn, hai đứa gọi thông báo cho hai bên gia đình. Lúc đầu, mẹ mình sợ anh ấy trẻ con nên không đồng ý nhưng sau thấy ông xã ngoan hiền, biết cách sống lại giỏi làm ăn nên đồng ý cưới ngay. Nhà chồng thì hoàn toàn tôn trọng quyết định của con cái. Đến lúc về nhà chồng cách 1.000 cây số, đúng 1 lần là 1 tháng sau làm đám hỏi, 1 tháng sau nữa là cưới", My kể.

Yêu và cưới khá nhanh chóng, nhưng trong thâm tâm, My chưa một lần cảm thấy hối tiếc về quyết định này. Bởi trong con mắt của cô, Hậu là một người chồng tốt, đầy bản lĩnh và yêu thương vợ. Ngoài ra, anh còn rất bao dung, nhường nhịn My, luôn dành mọi thứ tốt nhất cho cô.

Sau đám cưới, vợ chồng My về sống ở TP Hồ Chí Minh, ở riêng chứ không sống cùng nhà chồng. Ông xã lại càng thể hiện những đức tính "chuẩn 10" như: không rượu bia, không cờ bạc, không tụ tập bạn bè, thậm chí không cafe, không game, lại kiếm tiền giỏi và hiền lành, rất chiều chuộng vợ.

Theo lời My chia sẻ thì ông xã Trọng Hậu là một mẫu đàn ông tuyệt vời, đặc biệt là khi ở vị trí một người chồng. My kể, có một hôm, ông xã đi khám bệnh mà nài nỉ vợ đi cùng nhưng My bận nên không đi. Hậu đi một lát đã chạy về nhà, ôm vợ và bảo nhớ quá không chịu nổi. Dịp Tết vừa rồi, My đi đâu, Hậu theo đó. Nếu My không đi thì Hậu cũng ở nhà theo luôn. Bình thường dù đi đâu hay làm gì, hai vợ chồng cũng phải có đôi. Hậu cũng có thói quen báo cáo lại vợ mỗi lần ra ngoài.

Bản thân Hậu thì lúc nào cũng mong có điều tốt đẹp nhất đến với người thân của mình. Về My, anh luôn nói rằng chỉ cần vợ ngoan ngoãn, nghe lời chồng, còn lại anh chỉ muốn cô trở thành một người nội trợ tốt, một người mẹ tốt là đủ, còn lại ra xã hội làm lụng cực khổ thế nào cũng để anh gánh vác.

Cô vợ 9X kể chuyện ông xã “nghiện hơi vợ”: giỏi kiếm tiền, không thuốc lá - rượu bia, đi một bước cũng báo cáo - Ảnh 5.

Cô vợ 9X kể chuyện ông xã “nghiện hơi vợ”: giỏi kiếm tiền, không thuốc lá - rượu bia, đi một bước cũng báo cáo - Ảnh 6.

My luôn nhận được sự quan tâm, chiều chuộng của chồng.

Hậu hay nói với My rằng sẽ khó tìm được người vợ tốt như My, bởi mỗi khi anh đau ốm, mệt mỏi, luôn có cô ở bên chăm sóc từng tí. Hậu chỉ khó ngủ một chút thôi là My đã dậy xoa người, đấm bóp cho chồng, ôm Hậu để anh dễ ngủ. Mỗi đêm có vợ bên cạnh, Hậu đều ngủ ngon giấc.

Thời gian chung sống chưa lâu nhưng với My, mỗi ngày trôi qua có Hậu ở bên cạnh đều là một ngày hạnh phúc. Hạnh phúc bởi sự sẻ chia, thấu hiểu và cả từ sự chăm sóc lẫn nhau mỗi ngày. "Mình chưa từng nghe từ chồng một câu chửi tục nào, hay nói nặng điều gì với vợ. Nhiều người nói rằng phải sống chung lâu thì mới nảy sinh rắc rối, nhưng mình nghĩ đều là do tính cách của mỗi người. Còn bản chất xấu sẵn thì yêu hay mới cưới cũng đều sẽ bộc lộ ra thôi. 2 tháng tuy không dài nhưng đủ để mình hiểu con người ông xã, với cách mà mình sống với mọi người, sống với nhà ngoại, mình có thể nhìn nhận được. Ngay cả bố mẹ chồng mình cũng rất tuyệt vời, ông bà luôn dặn dò chồng phải yêu thương mình, vì như vậy khi người ta khen chồng mình cũng là khen ông bà đã nuôi dạy con tốt. Bố mẹ chỉ mong sao con cái yêu thương, đùm bọc nhau là được", cô gái 9X bộc bạch.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang