Nữ doanh nhân xinh đẹp khiến vị hôn phu phải thốt lên "tôi thật may mắn vì có được cô ấy"

Họ hạnh phúc không chỉ bởi họ yêu "đúng người" mà còn biết yêu "đúng cách"...

Silvia Siantar là một nữ doanh nhân người Indonesia. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Silvia đã sở hữu thương hiệu thời trang riêng, bản thân cô cũng là một trong những blogger - biên tập viên thời trang khá có tiếng của đất nước này.

Từ những năm chưa tròn 20 tuổi, Silvia đã không che giấu đam mê dành cho thời trang và làm đẹp. Dù sở hữu thân hình thấp bé, nhỏ nhắn với chiều cao chỉ 1m52, Silvia vẫn nổi bần bật dù là khi chụp ảnh hay trong đám đông bởi cô biết cách dùng quần áo, phụ kiện che đi khuyết điểm của mình.

Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 1. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 2. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Silvia Siantar khá kín tiếng về chuyện đời tư. Những người yêu mến cũng như quan tâm đến cô luôn tò mò về người đàn ông được Silvia gửi gắm tình yêu, hạnh phúc. Ai cũng cho rằng đó phải là một đại gia mới xứng với Silvia bởi cô quá xinh đẹp, giỏi giang và thành đạt. Mới đây, bí mật đã được bật mí khi Silvia chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Vị hôn phu của nữ doanh nhân không những không phải đại gia mà câu chuyện tình yêu của hai người cũng khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 4. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Adiguna Prakoso - vị hôn phu của Silvia Siantar là một chàng trai hết sức bình thường. Anh chàng là... mối tình đầu của Silvia. "Chúng tôi lớn lên cùng nhau, và nay tôi đã trở thành một người tốt hơn nhờ anh ấy. Anh ấy là người sẵn sàng làm mọi thứ vì tôi", Silvia viết trên website riêng của hai người.

Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 6. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 7.

Về phần mình, Adiguna cũng dành những lời ngọt ngào khi nói về Silvia: "Càng trưởng thành, tôi càng cảm kích khi hiểu cô ấy yêu tôi vì tôi là chính mình. Từ lần đầu tiên gặp gỡ cho tới giờ, mỗi lúc nhìn vào mắt Silvia, tôi đều thấy hình ảnh bản thân không tô vẽ, không gắng gượng và viễn cảnh tương lai của chính tôi. Tôi biết mình là một chàng trai may mắn khi có được cô ấy, tôi chưa bao giờ bị tổn thương trong tình yêu. Cô ấy biết tất cả bạn bè và gia đình của tôi, và điều tuyệt vời nhất đó là cô khiến làm tôi tự tin". Adiguna cũng khẳng định thêm rằng Silvia chính xác là người phụ nữ anh cần. Và với anh, những cuộc phiêu lưu đến lúc này - khi đám cưới đã diễn ra - mới chính thức bắt đầu.

Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 8. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại nhà thờ nơi cha mẹ Silvia từng kết hôn cách đây vài ngày. Cặp vợ chồng tài sắc nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân. Cô dâu Silvia hiện tại đang đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc.

"Hồi còn rất trẻ, tôi được những bộ phim "dạy" rằng: mối tình đầu sẽ không bao giờ có cái kết đẹp. Đối với tôi, có lẽ mọi người đều hiểu rằng không khó để tôi chọn một người đàn ông khác sở hữu những điều kiện tuyệt vời hơn anh. Tôi còn trẻ, còn tự do. Thế nhưng thời gian trôi qua, cả hai chúng tôi đều đã chứng tỏ rằng có những tình yêu nằm ngoài quy luật thông thường, ngoài những đúc kết do phim ảnh mang lại. Mối tình đầu của chúng tôi tồn tại và khỏe mạnh đến tận lúc này và anh ấy chính là vị hôn phu của tôi", Silvia tâm sự.

Câu chuyện tình yêu của Silvia và Adiguna hoàn toàn không long lanh hay lãng mạn như cổ tích nhưng vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ, mong mỏi có được hạnh phúc viên mãn như họ. Trong một mối quan hệ, người ta thường bị ảnh hưởng bởi những ràng buộc, định kiến, tư tưởng cố hữu,... mà quên đi rằng nhiệm vụ quan trọng nhất của mình chỉ đơn giản là yêu và tận hưởng cảm giác được yêu. Silvia và Adiguna hạnh phúc không chỉ bởi họ yêu "đúng người" mà còn biết yêu "đúng cách". Họ yêu chính con người của đối phương, họ giúp nhau trở nên tích cực hơn và không để những yếu tố khách quan ảnh hưởng.

Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 10. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 11. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 12. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 13. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 14. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 15. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 16. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 17. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 18. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 19. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 20. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 21. Nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và câu chuyện tình yêu khiến dân tình chỉ biết thốt lên ngưỡng mộ - Ảnh 22.

Theo Adigunasilvia; Ảnh: Instagram

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang