Nữ hoàng sexy Kate Upton chia sẻ 6 quy tắc tập luyện để giữ mãi thân hình bốc lửa

Người mẫu, diễn viên nổi tiếng Kate Upton được biết đến là một trong số những nghệ sỹ tập luyện chuyên sâu. Cô có thể đẩy một chiếc xe trượt tuyết có khối lượng lên đến hơn 226kg đi trên mặt đất, hoặc thực hiện một cú nhảy khi đang cầm một thanh tạ hơn 90kg. Đó là thành tích thể dục mà không phải ai cũng có thể đạt được, đặc biệt là với một cô gái.

Việc luyện tập chăm chỉ không chỉ đem đến cho Kate Upton một sức khỏe tuyệt vời mà còn giúp cô có được thân hình hoàn hảo vạn người mê. Để duy trì điều đó, Kate cho biết có 6 quy tắc cô đề cao trong quá trình tập luyện:

1. Càng khó càng hiệu quả

Kate nói rằng việc tập luyện trong phòng tập giúp cô thấy khỏe mạnh và tự tin hơn về cơ thể mình và huấn luyện viên và người giúp cô nhiều nhất. Huấn luyện viên cử tạ của cô, Ben Bruno luôn đảm bảo quy trình tập luyện nghiêm khắc.

“Khi tôi bắt đầu tập với anh ấy, anh ấy nói ‘hãy đặt 500 pound lên xe sled đi’. Và ngay lập tức tôi bảo rằng ‘tôi không làm được điều đó’. Vì thế anh ấy đã đứng lên xe để tôi không nhìn thấy số cân nữa và thái độ của tôi cũng thay đổi hoàn toàn. Tôi luôn luôn thúc đẩy bản thân luyện tập nhiều hơn nữa”, Kate nói.

2. Số cân hay vòng đo không phải vấn đề

Kate chia sẻ: “Điều thực sự giúp tôi tồn tại trong ngành công nghiệp thời trang đó là có thân hình chuẩn. Khi tôi bắt đầu tập trung vào mục tiêu khỏe mạnh và tập tạ, tôi đã có được kích thước chuẩn cần thiết để làm người mẫu. Tôi đã thay đổi cuộc chiến đấu ngay trong thâm tâm mình rằng phải tập luyện để có sức mạnh và cuộc sống cân bằng thay vì chỉ cố để vừa một chiếc quần jean”.

3. Đồ ăn là động lực tuyệt vời

“Tập thể dục là chăm sóc cơ thể mình và tôi luôn cảm thấy thật tuyệt vì điều đó. Nhưng mọi người thường có lúc nghĩ là tôi không muốn tập thể dục, tôi mệt và không có gì thôi thúc tôi cả. Đó không phải điều đáng xấu hổ nhưng hãy cân bằng chúng. Nếu tôi muốn có một bữa tối thật tuyệt vời, tôi sẽ lấy nó làm động lực. Tôi tự nói với mình rằng tôi sẽ được ăn tối nếu tôi hoàn thành buổi tập gym. Và cứ thế tôi chỉ việc kết thúc buổi tập và về nhà với phần thưởng của mình”.

4. Sử dụng thực phẩm dinh dưỡng

“Tôi ăn rất nhiều đạm như thịt gà và rau xanh. Tôi thấy mình như phiên bản nữ của thủy thủ Popeye vậy. Tôi ăn rau chân vịt rất nhiều. Một trong những món ăn ưa thích của tôi là rau chân vịt trộn phô mai. Ngoài ra tôi cũng luôn ăn sáng đầy đủ vì sẽ không thể tập luyện được nếu không ăn. Tôi thường ăn trứng và rau bina trước buổi tập hoặc giữa buổi thì ăn trứng tráng cùng rau. Nếu tập tạ điên cuồng rồi lại ngất vì mất sức thì xấu hổ lắm”.

5. Luôn dự phòng chút đồ ăn ưa thích

“Tôi thích ‘ăn hư’ một chút trong ngày. Đó có thể là sô cô la, khoai tây chiên, phô mai hay bánh mỳ. Thưởng thức chút ít sẽ giúp bạn cảm nhận được giá trị của chúng”.

6. Chèn ép không hiệu quả

“Tôi không bao giờ muốn mình bị đói trước khi ăn vì như thế tôi sẽ ăn rất nhiều. Nếu tôi đã ăn nhẹ và kiểm soát được cơn đói của mình thì lượng thực phẩm tôi thu nạp vào cũng sẽ dễ được kiểm soát hơn. Kiểu như nếu bạn vào cửa hàng khi đang đói bụng thì có lẽ bạn sẽ mua cả cửa hàng mất.

Theo Shape.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang