Ồ hay quá, thông tắc bồn cầu trong nháy mắt chỉ bằng màng bọc thực phẩm!

Cuộn màng bọc thực phẩm quen thuộc mang đến nhiều công dụng bất ngờ mà bạn chắc chắn chưa hề biết tới.

Thật khủng khiếp mỗi khi chiếc bồn cầu bị tắc nghẽn mà bạn chẳng có bất cứ dụng cụ hay loại thuốc thông tắc bồn cầu nào sẵn có trong nhà cả. Phải làm sao để giải quyết chiếc bồn cầu đang ngập ứ đây? Rất đơn giản, hãy chạy ngay vào bếp và tìm cuốn màng bọc thực phẩm quen thuộc. Bạn tự hỏi màng bọc thực phẩm thì giúp ích được gì ư? Nếu vậy thì bạn sẽ phải bất ngờ với công dụng của nó đấy. Chỉ bằng cuộn màng bọc này, chiếc bồn cầu sẽ được thông tắc chỉ trong nháy mắt. Hãy thử ngay nhé nếu bạn vẫn chưa tin.

Bước 1: Dùng màng bọc thực phẩm bọc quanh miệng của bồn cầu. Bạn cần bọc thật kín sao cho màng bọc bám sát vào thành bồn cầu. Bọc khoảng 2 đến 3 lớp để chúng dính thật chắc chắn vào bồn cầu nhé.

Bước 2: Giật nước bồn cầu, lúc này áp lực của nước sẽ khiến màng bọc căng phồng lên. Khi đó hãy dùng tay nén màng bọc xuống. Bằng cách đó bạn sẽ đẩy áp lực nước xuống mạnh hơn và cuốn trôi những thứ đang tắc nghẽn bên trong.

Bước 3: Tháo lớp màng bọc thực phẩm ra khỏi bồn cầu và xem thành quả. Bồn cầu đã trở nên sạch bóng như chưa hề tắc.

Lưu ý: Cách thông tắc này chỉ hiệu quả với tình trạng bồn cầu bị tắc nhẹ. Nếu bồn cầu tắc nghiêm trọng hơn, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của các dụng cụ thông tắc bồn cầu hoặc tìm đến những người thợ chuyên nghiệp.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang