Ôm con 8 ngày tuổi ngủ quên trên ghế, người mẹ bàng hoàng không thấy hơi thở của con

Một người mẹ đã vô cùng đau đớn và ân hận khi vô tình gây ra cái chết của đứa con mới 8 ngày tuổi của mình. Cô đã chia sẻ câu chuyện đau lòng này để cảnh báo những người mẹ khác đừng phạm phải sai lầm giống như mình.

Cậu bé Leo mới 8 ngày tuổi tại Didscourt, Hull (Anh) đã đột ngột ra đi sau khi ngủ cùng mẹ của mình là cô Chelsea Love (24 tuổi). Phải đến sau đó 1 năm, người mẹ này mới đủ can đảm chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh báo những người mẹ khác đừng phạm phải sai lầm như mình.

Chelsea cho biết, tối hôm đó chị đã ôm cậu bé Leo trong lòng để dỗ cho con ngủ. Chị định sẽ đặt con vào cũi sau khi cậu bé ngủ hẳn. Nhưng vì quá mệt mỏi và kiệt sức nên chị đã ngủ quên trên ghế sofa cùng với cậu bé Leo nằm ngay bên cạnh.

Chelsea đã vô cùng hạnh phúc khi Leo chào đời

Khoảng 1 giờ sau đó, Chelsea tỉnh giấc vì tiếng hét của chồng mình, anh Sam Colé. Anh đã vô cùng hoảng hốt khi thấy con của mình toàn thân tím tái nằm bên cạnh mẹ. Ngay sau đó hai vợ chồng Chelsea đã ngay lập tức gọi cấp cứu. Cậu bé Leo được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Hull. Các bác sĩ đã cố gắng kích cho tim của Leo đập trở lại.

Sau đó, Leo được chuyển tới Bệnh viện Ledd để tiếp tục điều trị chuyên sâu. Tuy nhiên, kết quả chụp CT cho thấy vùng não cậu bé bé tổn thương nghiêm trọng do thiếu oxy trong thời gian dài và sẽ không bao giờ có thể hồi phục được. Các bác sĩ cũng cho biết rằng nếu gan hoặc thận của cậu bé cũng bị hỏng thì Leo sẽ phải chịu rất nhiều nỗi đau đớn.

Khi đó hai vợ chồng Chelsea đã quyết định sẵn sàng nuôi dưỡng và chăm sóc Leo cho dù cậu bé có bị tàn tật. Nhưng khi bác sĩ kết luận Leo đã bị hỏng thận và sẽ phải chịu rất nhiều đau đớn thì Chelsea và Sam đã buộc phải đưa ra quyết định đau lòng, đó là rút ống thở để giúp Leo có thể ra đi nhẹ nhàng và thanh thản. Cậu bé đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5 giờ 55 phút và được hỏa táng vào ngày 10/11/2016.

Chelsea chia sẻ: “Leo là một đứa bé hoàn hảo. Con giống như một vì sao nhỏ và tôi đã hạnh phúc biết bao khi con ra đời. Leo và Scarlett, con gái đầu lòng chính là mảnh ghép hoàn hảo cho gia đình của tôi. Trước ngày Leo ra đi tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.”

Sau sự ra đi của Leo, Chelsea vô cùng đau khổ và suy sụp. Rất may nhờ có sự an ủi của con gái Scarlett nên cô đã nguôi ngoai bớt phần nào.

“Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng Scarlett vẫn biết mọi thứ về Leo, con bé luôn gửi lời chúc Leo ngủ ngon lên các vì sao. Cũng nhờ con bé tôi mới có thể vượt qua được nỗi đau này”, Chelsea chia sẻ thêm.

Cậu bé Leo đã được hỏa táng vào ngày 10/11/2016

Sau đó, Chelsea đã chọn cách đối mặt với nỗi đau và chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn ko có bất kỳ người mẹ nào mắc phải sai lầm của mình.

Cô nói rằng: “Tôi biết nhiều người nhìn tôi bằng ánh mắt không thiện cảm. Nhưng nếu họ chưa từng trải qua nỗi mất mát như vậy thì họ không thể chỉ trích tôi. Bởi họ không hiểu được tôi đã cảm thấy khủng khiếp như thế nào. Tôi đã phải nhận rất nhiều lời lẽ tệ hại về mình khi mọi người biết về cái chết của Leo.”

Cuộc điều tra sau này về cái chết của Leo đã kết luận rằng Chelsea không phải chịu trách nhiệm về cái chết của con trai mình. Sự ra đi của Leo có thể là một trong những trường hợp đột tử ở trẻ sơ sinh.

Theo lời kể của Chelsea, cô đã đặt Leo nằm ngửa trên ghế sofa, gối trên một chiếc gối và cô vòng tay ôm lấy Leo. Cô cũng đắp một chiếc chăn ngang qua chân của mình và Leo. Khi đó cô không có ý định ngủ luôn, nhưng lại thiếp đi vì quá mệt mỏi. Cô không thể ngờ rằng khi mình tỉnh lại thì Leo đã không còn thở nữa.

Câu chuyện này chính là một lời cảnh báo sâu sắc rằng bố mẹ không nên vừa ôm con vừa ngủ, bởi rất dễ gây ra đột tử ở trẻ sơ sinh.

Theo Daily Mail

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang