Ông bố chiều con gái nhất thế gian: lái xe nửa vòng Trái Đất đưa con gái sang Mỹ du học

Người đàn ông này quả xứng đáng là “ông bố của năm” khi tự mình lái xe đưa con gái từ Trung Quốc sang tận Mỹ để nhập học.

Một người cha Trung Quốc đang được cư dân mạng ca tụng hết lời khi giữ lời hứa thực hiện hành trình lái xe 30.000 km đưa con gái đến Mỹ học.

Chuyến đi kéo dài 108 ngày. Hai cha con Huang Haitao và Huang Xinyi đã đi qua 26 quốc gia. Hành trình xuất phát từ Nam Kinh (Trung Quốc) đến Nga rồi qua nhiều nước châu Âu như Thổ Nhĩ Kỳ, Macedonia, Thụy Sĩ và điểm dừng chân là Southampton, Anh.

Sau đó, hai cha con đi máy bay qua Đại Tây Dương. Còn chiếc xe được chuyển đến Mỹ qua đường biển. Đến Chicago, hai cha con nhà Huang tiếp tục hành trình của mình theo cao tốc 66 đến Los Angeles trước khi thẳng tiến Seattle là điểm dừng chân cuối cùng.


Hai cha con Huang thực hiện hành trình dài hơn 30.000km.

Đây không phải lần đầu tiên hai cha con Huang thực hiện một hành trình dài như vậy. 4 năm trước, hai cha con từng dành cả năm trời để khám phá Bắc cực. Cũng vào thời điểm đó, ông Haitao đã hứa với con gái nếu đỗ Đại học tại Mỹ, ông sẽ tự lái xe đưa con đến nhập trường.

Cô con gái đã thành công và Haitao phải thực hiện lời hứa. Ông phải chuẩn bị hết cho con gái và mình, bao gồm việc xin visa, thủ tục giấy tờ nhập cảnh cho cả chiếc ôtô. Đúng ngày 11/9, hai cha con Huang đến trường. Nhà trường đã chuẩn bị một lễ chào đón đặc biệt nhưng hai cha con đã từ chối.


Hai cha con đã vượt quãng đường dài 30.000 km từ Trung Quốc tới Mỹ.

Người cha đặc biệt cũng bày tỏ niềm vui khi được thực hiện hành trình cùng con gái mình. "Sau khi lên Đại học, cha con tôi sẽ không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Con gái tôi sẽ có cuộc sống riêng, tôi cũng khó có thể đi tiếp cùng con nữa", ông bố chiều con nhất thế gian chia sẻ.


Ông bố đã tự tay chuẩn bị mọi giấy tờ, thủ tục cho chuyến hành trình hơn 100 ngày.

Nguồn: Mashable

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang