Ông bố hô biến xe hơi thành “nhân vật hoạt hình” vì con trai quá mê đắm chúng

Người đàn ông này xứng đáng là “ông bố của năm” khi dành nhiều thời gian lên kế hoạch trang trí chiếc xe của mình thành nhân vật hoạt hình mà con trai yêu thích. Hành động này của ông bố khiến nhiều người thực sự bất ngờ, xen lẫn thích thú.

Các bộ phim hoạt hình như Doraemon, Vương quốc xe hơi, Bảy viên ngọc rồng, Tom và Jerry… là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các bạn nhỏ.

Để chiều lòng con, nhiều bậc cha mẹ thường mua những món đồ chơi, thú bông hình nhân vật trong phim để con chơi hoặc làm phần thưởng khuyến khích các con khi đạt kết quả tốt trong học tập. Thế nhưng, “ngầu” như ông bố dưới đây quả là hiếm.

Chỉ vì con trai Brett Winek Holden quá yêu thích nhân vật “xe đua hoạt hình” Lightning McQueen mà một ông bố đã tạo hình cho chiếc Mustand màu đỏ của mình thành đúng nhân vật đó để làm con trai bất ngờ.

Lightning McQueen là một “tay đua huyền thoại” trong bộ phim hoạt hình ăn khách Vương quốc xe hơi 3” (Cars 3). Anh chàng “xe hơi” Lightning McQueen dẫn dắt khán giả vào từng thước phim hoạt hình về cuộc đua của những chiếc xe tốc độ cao.

Đây là bộ phim phá đảo doanh thu bán vé và được nhiều trẻ em trên khắp thế giới dõi theo qua các phần. Bộ phim không chỉ đưa đến bài học ý nghĩa cho người xem về sức mạnh của ý chí quyết tâm không bỏ cuộc. Bên cạnh đó là vai trò to lớn của những người bạn đồng hành bên ta những lúc khó khăn.


Tạo hình của Lighting McQueen trong bộ phim hoạt hình

Được biết, ông bố độc thân này đã xây dựng kế hoạch tạo hình cho chiếc xe từ lâu. Anh phải mất nhiều ngày tìm kiếm những người có thể thực hiện được kế hoạch của mình. Sau đó, ông bố đã tìm thấy Tennessee Tint, một công ty trang trí ô tô sử dụng giấy bọc. Chiếc xe sẽ được bọc lại bằng vật liệu cao cấp và những chi tiết giống với nhân vật Lighting. Sau đó, 2 mắt sẽ được dán vào kính chắn gió.


Chiếc xe sau khi đã hoàn thành

Con trai Winek nói với bố, cậu thực sự rất vui khi sắp được sở hữu một chiếc xe hơi giống hệt nhân vật yêu thích của mình. Hai bố con đã phải di chuyển một quãng đường dài trong nhiều giờ đồng hồ và mất tiếp 2 ngày chờ đợi để biến chiếc xe thành nhân vật trong bộ phim Cars 3 của Pixar.

Khi nhìn thấy chiếc xe hoàn thành, cậu bé rất vui sướng, ánh mắt cậu sáng lên và cậu không thể dừng việc nhảy nhót quanh nó.

Ngoài Lightning McQueen, cậu con trai còn rất thích các nhân vật siêu xe đua, Marter, xe tải kéo…

Nhiều cư dân mạng nhận định, có lẽ ông bố này cũng là fan cứng của các nhân vật hoạt hình Vương quốc xe hơi nên mới có động lực biến đổi hình dáng chiếc xe trở nên ngộ nghĩnh như vậy.

Sự việc đã thu hút nhiều cư dân mạng nhớ lại những kỷ niệm tuổi thơ, khi còn đam mê các nhân vật hoạt hình.

Trước đó, người cha Keith Anderson ở Ontario, Canada cũng đã nghĩ ra một cách độc đáo để nhớ về thời thơ ấu của cậu con trai. Đó là xăm lên cánh tay phải những bức vẽ của con từ khi cậu bé 5 tuổi. Bức đầu tiên ông bố xăm là tranh con trai anh vẽ từ hồi mẫu giáo. Mỗi năm, anh lại xăm thêm một bức. Bây giờ, khi cậu bé Kai đã lớn, cậu đã có thể tự mình xăm trực tiếp bức vẽ của mình lên tay bố.


Một ông bố chiều con nhất "hệ mặt trời" khác cũng xăm nhân vật hoạt hình kín lưng khiến dân mạng thích thú.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang