Ông bố khiến triệu người ngưỡng mộ vì xây nhà ''tí hon'' quá sức đáng yêu cho 2 con gái

Được biết, nguyên mùa hè vừa qua, vợ và 2 con của anh đã dành đa số thời gian chơi đùa trong căn nhà này. Cả gia đình đã chia sẻ với nhau rất nhiều kỷ niệm thú vị.

Một ông bố hai con có tên Adam Boyd (sống tại bang Michigan, Mỹ) đã thu về cho mình hơn 22 nghìn lượt thích cũng như sự ngưỡng mộ của cư dân mạng thế giới khi ''dùng tất cả những gì mình có'' để xây dựng một ngôi nhà hai tầng làm chỗ chơi cho 2 cô con gái, ngay tại sân sau của gia đình.


Cả gia đình bên ngoài căn nhà phụ mà anh xây riêng cho 2 cô con gái 

Có thể nói, ngôi nhà này như thiên đường của 2 cô bé vậy. Nó được làm chủ yếu bằng gỗ, với 1 gian nhà chính và 1 sân chơi. Không những hai bé có thể thoải mái chơi đùa trong nhà, mà khi cần, chúng cũng có thể chơi leo núi, cầu trượt... bằng tổ hợp sân chơi bên ngoài.


Ngôi nhà tích hợp rất nhiều các hoạt động 

Vì hai cô con gái cưng - hai cô con gái Avery, 5 tuổi, và Violet, 2 tuổi - rất thích màu tím nên anh đã chọn đây là màu chủ đạo. Trần nhà thì cao khoảng 250cm, khiến ngôi nhà ''tí hon'' trông rất rộng rãi. Tổng cộng, căn nhà có chiều cao hơn 7m.


Màu tím chính là màu chủ đạo 


Trên lầu còn được điểm tô bằng màu hồng ngọt ngào 

Bên trong căn nhà, anh còn để con thỏa sức sáng tạo khi các bé có thể vẽ vời lên chính các bức tường. Thế nhưng, trò chơi yêu thích nhất của 2 em lại là ''tổ chức tiệc trà chiều''. Có vẻ, 2 cô công chúa rất mê trò chơi này.


Hai cô bé thỏa sức vẽ vời trên những bức tường làm bằng bảng đen

Được biết, nguyên mùa hè vừa qua, vợ và 2 con của anh đã dành đa số thời gian chơi đùa trong căn nhà này. Cả gia đình đã chia sẻ với nhau rất nhiều kỷ niệm thú vị. Và dường như, 2 cô con gái còn yêu căn nhà này hơn cả căn nhà chính của gia đình nữa


Hai cô bé rất thích thú vì được thỏa sức sáng tạo trong căn nhà của mình 

Boyd hiện đang là chủ một công ty xây dựng, vì vậy, việc xây nên một căn nhà như thế này đối với anh là chuyện ''trong lòng bàn tay''. Nhưng trước đó, khi anh bắt đầu kế hoạch này, nhiều người đã nói anh ''gàn dở''. Nhưng với tình yêu dành cho con gái, anh đã tạo nên một giấc mơ tuyệt vời cho con. ''Tôi vui khi thấy các con chơi trong ngôi nhà đó. Thật xứng đáng với từng đồng tôi bỏ ra", Boyd nói

(Nguồn: ATB Building Inc)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang