Ông bố trong clip diễn trò cho con ăn: Chăm trẻ, nấu ăn là số 1

Được chia sẻ trên một diễn đàn, clip ghi lại cảnh ông bố trẻ đang diễn trò vui để cho con ăn cháo được nhiều khiến nhiều mẹ bỉm sữa hào hứng.

Ông bố trong clip diễn trò cho con ăn: Chăm con, nấu ăn là số 1
Hình ảnh ông bố trong clip diễn trò cho con ăn. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, clip ghi lại cảnh ông bố trẻ đang diễn trò vui để cho con ăn cháo được nhiều đã thu hút được sự chú ý của các mẹ bỉm sữa với hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Cùng với clip là những lời chia sẻ: “Có mẹ nào nuôi con như em không. Lần cho con ăn đếm trên đầu ngón tay. Cứ mẹ đút là nhõng nhẽo khóc không chịu ăn. Thành thử ra từ bé tới giờ toàn bố với bà cho ăn".


Clip thu hút được sự chú ý của cư dân mạng

Khi xem xong clip, hầu hết mọi người đều thích thú với sự sáng tạo hết mình để con ăn được nhiều cháo của ông bố trẻ. Bên cạnh những lời khen ngợi, rất nhiều người đã tag tên chồng mình bên dưới clip như một lời nhắc nhở khéo léo.

Khi liên hệ, chủ nhân của clip trên chia sẻ, cô là Phương (SN 1995) còn chồng tên Hòa (SN 1989), sau khi cưới nhau xong, vợ chồng cô mua nhà ở riêng tại thành phố Thanh Hoá.

Ông bố trong clip diễn trò cho con ăn: Chăm con, nấu ăn là số 2
Bức ảnh về gia đình nhỏ hạnh phúc. Ảnh NVCC

Ông bố trong clip diễn trò cho con ăn: Chăm con, nấu ăn là số 3
Bé Mắm 9 tháng vô cùng đáng yêu. Ảnh NVCC

Bé Mắm - “trái ngọt” tình yêu của cặp đôi tên là Nguyễn Trần Minh Anh, nay được 9 tháng tuổi. Phương cho biết, bé cũng không hẳn là biếng ăn nhưng cứ làm nũng mẹ nên chỉ có bà với bố mới cho ăn được, hơn nữa, cứ phải làm trò thì mới chịu ăn.

“Bé được 6 tháng là mình mất sữa nên chủ yếu bé ăn cháo và sữa ngoài. Bố cho ăn đang lem lẻm nhưng chỉ cần thấy mẹ cái là đòi bế với la ầm lên luôn”, Phương chia sẻ.

Ông bố trong clip diễn trò cho con ăn: Chăm con, nấu ăn là số 4
Bé Mắm rất làm hay làm nũng mẹ. Ảnh NVCC

Ông bố trong clip diễn trò cho con ăn: Chăm con, nấu ăn là số 5
Chồng của Phương chăm con vô cùng khéo léo. Ảnh NVCC

Bên cạnh đó, trong việc chăm con, Phương cũng tự nhận mình không khéo bằng chồng: “Từ việc đi mua đồ cho con ăn dặm, thức ăn đến quần áo, xe đồ chơi, bỉm... đều là bố Mắm mua hết. Thậm chí nhiều khi mình còn không nhớ size bỉm con mặc vì toàn là chồng mua thôi”, cười.

Mặc dù con nhỏ nhưng vợ chồng Phương có bà nội, bà ngoại thay phiên nhau trông cháu và lo từng bữa cơm hàng ngày nên cuộc sống cũng bớt tất bật hơn rất nhiều.

“Bố Mắm thường đi làm về sớm hơn mình nên hôm nào con ăn nhanh thì anh ý lại vào bếp nấu cơm. Được cái nấu ăn cũng số 1 luôn ấy”, người mẹ trẻ hạnh phúc tâm sự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang