Phạm Băng Băng dẫn đầu, Angela Baby đạt thứ hạng khiêm tốn trong bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực Trung Quốc

Theo tạp chí Forbes China, dẫn đầu danh sách các nữ diễn viên quyền lực của Trung Quốc là Phạm Băng Băng với tổng thu nhập lên tới 300 triệu NDT (tương đương với 90 tỷ đồng).

Tháng 9/2017, tạp chí Forbes China đưa ra bảng danh sách top 100 ngôi sao quyền lực nhất của làng giải trí Trung Quốc. Forbes đã dựa trên các yếu tố như tổng thu nhập, sức ảnh hưởng của các diễn viên lên mạng xã hội, báo chí và các phương tiện truyền thông từ tháng 7/2016 đến tháng 6/2017. Danh sách này gồm lấy dữ liệu từ các nhân vật thuộc những ngành nghề như ca sĩ, diễn viên, diễn giả, đạo diễn, người mẫu, vận động viên của xứ Trung.

Dưới đây là danh sách 10 chị đại quyền lực nhất giới giải trí Trung Quốc với mức thu nhập thuộc hàng khủng.

1. Phạm Băng Băng

"Chị đại" Phạm Băng Băng đi đầu danh sách này với mức thu nhập 300 triệu NDT (tương đương với 990 tỷ đồng). Nhờ vai diễn trong Tôi Không Phải Là Phan Kim Liên, Phạm Băng Băng đã vinh dự nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong LHP Kim Kê Bách Hoa. Đồng thời, giới báo chí và truyền thông đã tốn không ít giấy mực về chuyện tình lãng mạn của cô cùng Lý Thần. Có thể nói, ngôi vị "nữ vương" này chắc chắn dành cho Phạm gia.

2. Dương Mịch

Đứng ở vị trí thứ 3 là nữ diễn viên Dương Mịch. Việc trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu cao cấp đã giúp cô sở hữu khối tài sản lên đến 200 triệu NDT (tương đương 660 tỷ đồng). Mặc dù sở hữu lượng antifan đông đảo, nhưng lượng người hâm mộ của cô cũng tăng lên đáng kể. Từ sau khi cơn sốt Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa phát sóng, bà xã Lưu Khải Uy càng tạo nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả, bởi lẽ diễn xuất của cô đã cải thiện rất lớn so với trước đây.


Dương Mịch xinh đẹp trên tạp chí

3. Triệu Lệ Dĩnh

Đứng thứ tư trong top 100 ngôi sao quyền lực nhất showbiz Trung chính là Triệu Lệ Dĩnh. Năm 2017 là một năm đầy thành công của cô với các tác phẩm nổi bật như: Cưỡi Gió Đạp Sóng, Sở Kiều Truyện,... So với năm 2016, cô đã vươn lên mạnh mẽ, từ top 50 đã nhảy vào top 10 trong năm nay với mức thu nhập là 190 triệu NDT (tương đương 627 tỷ đồng).

4. Lưu Đào

Hiện tại, Lưu Đào đang đứng ở vị trí thứ sáu trong danh sách này. Với hình tượng một người phụ nữ thành đạt, Lưu Đào là một trong những nữ nghệ sĩ được yêu thích tại xứ sở gấu trúc. Tác phẩm truyền hình Hoan Lạc Tụng 2 của Lưu Đào cũng được khán giả đón nhận. Mức thu nhập của cô là 180 triệu NDT (tương đương 618 tỷ đồng).

5. Angela Baby

Khiêm tốn ở vị trí thứ 8 là bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Trong năm nay, dù tác phẩm Cô Phương Bất Tự Thưởng phải hứng nhiều "gạch đá" thế nhưng Angela Baby vẫn là "gương mặt thương hiệu" cho các nhãn hàng nổi tiếng. Tháng 07/2017, cô đã tham gia buổi triển lãm của Dior tại Paris, Pháp.


Bà xã Huỳnh Hiểu Minh xếp khiêm tốn ở vị trí thứ 8 dù sức ảnh hưởng của cô lúc này ở Đại Lục khiến nhiều sao khác phải nể nang

6. Tôn Lệ

Xếp thứ 13 trong top 100 là nữ diễn viên Tôn Lệ. Mức thu nhập của cô là 150 triệu NDT (tương đương 515 tỷ đồng). Năm 2017, khác với hình tượng Chân Hoàn, Tôn Lệ thật sự chinh phục khán giả với vai diễn nữ doanh nhân thành đạt Châu Doanh trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn.

7. Đường Yên

Theo sau Tôn Lệ là Đường Yên. Tổng thu nhập năm nay của cô là 120 triệu NDT (tương đương 412 tỷ đồng). Tuy trong năm 2017, cô không có bất cứ tác phẩm phim ảnh xuất sắc nào nhưng mối tình lãng mạn của Đường Yên và La Tấn được nhiều người chú ý và xuýt xoa. Mới đây, tin đồn về chuyện cả hai chia tay lại tiếp tục khiến giới báo chí một phen hao mực.

8. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi đứng thứ 19 trong danh sách top 100 ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc. Với mức thu nhập ngót nghét 85 triệu NDT (tương đường 291 tỷ đồng), cùng với tài năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình, bà xã Ngô Kỳ Long xứng đáng nằm trong top 10 nữ diễn viên quyền lực nhất Trung Quốc.

9. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi đứng vị trí thứ 23 trong danh sách với mức thu nhập 40 triệu NDT (tương đương 137 tỷ đồng). Năm 2017, Lưu Diệc Phi khiến khán giả nhớ mãi với vai diễn Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh. Tuy bị đem ra so sánh nhiều với Dương Mịch, nhưng có thể nói, Bạch Thiển của Lưu Diệc Phi vẫn ở mức các fan có thể chấp nhận được.

10. Triệu Vy

Đứng ở vị trí thứ 28 là Triệu Vy với tổng thu nhập ngang bằng Lưu Diệc Phi. Năm 2017 có lẽ là một năm yên ắng của "Tiểu Yến Tử". Gần đây, cô đã đồng ý nhận lời làm ban giám khảo của LHP Tokyo 2017.


Triệu Vy vẫn giữ được sức hút của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang