Phạm Băng Băng diện nguyên cây trắng nổi bật đến làm V.I.P tại Paris Fashion Week 2017

Phạm Băng Băng tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng tại thị trường thời gian thế giới khi mời ngồi hàng ghế đầu VIP show Givenchy bên cạnh nhiều nhân vật quan trọng trong làng thời trang thế giới.

Ngày 1/10, Phạm Băng Băng đã có mặt tại Paris Fashion Week 2017 với tư cách khách V.I.P. Xuất hiện tại show diễn, mỹ nữ họ Phạm khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc ở hàng nữ thần cùng phong thái đĩnh đạc, sang trọng. 


Phạm Băng Băng diện nguyên cây trắng ấn tượng


Phụ kiện từ kính, găng tay, túi xách...


Cùng tông màu nhưng lại phối hợp một cách ăn ý làm nên tổng thể hoàn hảo


Cô ngồi ở hàng ghế đầu bên cạnh những nhân vật đình đám của làng thời trang thế giới
Bên phải là chủ tịch tập đoàn LVMH Bernard Arnault (tập đoàn LMVH là tập đoàn số một thế giới trong lĩnh vực đồ xa xỉ, sở hữu 60 thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Givenchy, Dior, rượu vang Moet&Chandon, đồng hồ BVLGARI,.. ). Bên trái là là trưởng ban giám khảo LHP Cannes 2017 - đạo diễn Pedro Almodovar


Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng nhiều nhân vật quan trọng tại show diễn

Khi một ngôi sao được mời tham dự show thời trang quốc tế, chúng ta có thể dựa vào vị trí ngồi của ngôi sao đó trên hàng ghế để biết thương hiệu nhãn hàng “đối đãi”, ưu ái với họ như thế nào. Cùng xem một số hình ảnh khác nữa nữ diễn viên qua ống kính phóng viên quốc tế: 


Nhan sắc không qua chỉnh sửa của Phạm Băng Băng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang