Phẫn nộ: Bị vợ phát hiện lên mạng "thả thính" gái, chồng còn lớn tiếng quát: "Tao giết cả nhà mày"

“Có hôm thấy chồng tìm kiếm mấy cô bé trên facebook, em nhắc nhở thì chồng nổi khùng lên rồi chửi bới om sòm: “Tao giết cả nhà mày”.”

Tâm sự này mới được một cô vợ trẻ có tên Fb là T.T chia sẻ trong một group dành cho hội chị em. Theo đó, T. đã viết những dòng cay đắng về số phận của mình.

“Cho em tâm sự chút nhé. Hai vợ chồng em chẳng hiểu sao bây giờ lại lạnh nhạt đến vậy. Yêu nhau 4 năm mới kết hôn, giờ có 1 bé con 11 tháng tuổi. Em không nhớ nổi cái ôm cuối cùng của chồng là khi nào nữa. Chồng em là người không thích kiểm soát muốn tự do. Còn em vì quá yêu chồng, sợ mất chồng.

Có hôm thấy chồng luôn tìm kiếm mấy cô bé trên face, em nhắc nhở nói em không thích anh đừng tìm nữa. Chồng em nổi khùng lên nói tao tìm chứ có quan hệ với nó đâu. Mày ghen vừa phải thôi. Rồi lời qua tiếng lại em vẫn 1 câu anh 2 câu anh. Nhưng chồng em thì chửi mày rồi con chó này nọ. Ngay cả câu tao giết cả nhà mày. Em nghe mà đau khổ vô cùng. Không ngờ người em yêu thương hơn bản thân mình lại đối xử như vậy.

Em nhà không điều kiện không việc, làm sinh viên mới ra trường, có bầu trước khi cưới nên phải ở nhà nuôi con, bỏ biết bao cơ hội việc làm. Giờ li hôn 2 bàn tay trắng em biết lấy gì nuôi con. Còn không có con em làm sao sống nổi. Em không hiểu chồng đối xử như vậy nhưng vẫn 1 mực chung thuỷ thương yêu anh ấy. Rất nhiều lần em muốn kết thúc cuộc đời mình nhưng em sợ hãi và thương con em không dám.

Có phải 2 vợ chồng em vốn dĩ không thuộc về nhau. Em nói gì anh không thích anh lại chửi. Có phải phận đàn bà phải khổ vậy hay không, hay em quá nhu nhược. Cứ ngỡ rằng cuộc sống sẽ hạnh phúc khi lấy người mình yêu nhưng hoàn toàn không phải vậy.

Ngay khi vừa chia sẻ, tâm sự này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều thành viên trong group. Đa phần mọi người đều tỏ ra bất bình với cách cư xử của người chồng và bày tỏ thái độ cảm thông với cô vợ trẻ.

Họ nói rằng, cô vợ trong câu chuyện trên vừa đáng thương vừa đáng trách. Thương là vì trong cuộc hôn nhân này, cô là người yêu chồng nhiều hơn nên phải nhận bao nhiêu tủi hờn, cay đắng. Giận là vì thấy cô quá yếu đuối để buông bỏ một người chồng vô tâm như vậy. Chưa kể cô lại là người phụ nữ sống phụ thuộc vào chồng, bây giờ li hôn thì cũng lấy gì mà sống.  Thế mới thấy phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng cần mạnh mẽ, độc lập về tài chính thì mới mong cuộc sống của mình luôn an nhàn, hạnh phúc.

FB T.X: “Bỏ ngay cái ý nghĩ yêu thương chồng hơn bản thân mình đi . Mình còn không yêu mình đi trông chờ vào đàn ông đó là sai lầm lớn nhất của em nhé.”

FB N.N.Q comment: “Sai lầm của em là yêu chồng quá nhiều nên không nghĩ tới bản thân mình. Tự lập kinh tế, nuôi con, làm đẹp bản thân và quên thằng chồng kia đi.”

FB P.M: “Cố gắng lên mom,  đóng cánh của này lại sẽ có cánh cửa khác mở ra chào đón chúng ta. Cuộc sống hôn nhân đã quá nhiều chông gai, vất vả mà còn không được chồng yêu thương hiểu cho thì chẳng khác gì địa ngục trần gian. Người mình hết lòng yêu thương chửi bới xúc phạm nó còn đau hơn dao đâm.”

FB D.T.Đ: “Chung quy cũng vì phụ thuộc mom ạ, làm lại từ đầu, ngẩng cao đầu lên em, không sao hết, mọi thứ rồi sẽ qua, chỉ cần luôn cố gắng là được ấy.”

Ngoài các ý kiến trên, một số chị em cũng cho rằng, hình như cô vợ trẻ ở câu chuyện trên đang yêu chồng sai cách. Phụ nữ ai cũng nặng tình nhưng phải có chiêu một chút thì đàn ông mới yêu lại. Với cả đừng ghen nhiều quá, càng ghen nhiều thì chồng càng có xu hướng chán nản. Đôi khi cũng phải lơi là một chút, không quan tâm đến anh ta một chút thì chồng sẽ chú ý đến vợ nhiều hơn. Tuy đang phụ thuộc kinh tế những cô vợ cũng nên nghĩ đến công việc riêng của bản thân, tiết kiệm, chăm con, làm đẹp cho mình trước đã rồi hãy nghĩ đến chuyện xa hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang