Phát hiện thi thể bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên bãi đất hoang ven Sài Gòn

Trong lúc đi nhặt ve chai tối 18-9, một người đàn ông phát hiện thi thể bé trai sơ sinh vài ngày tuổi quấn trong chăn bị bỏ tại bãi đất hoang ở quận Bình Tân. Vì quá sợ hãi, đến sáng hôm sau người đàn ông này mới trình báo chính quyền địa phương.

Đến trưa 19-9, Công an quận Bình Tân cho biết, đang khám nghiệm hiện trường vụ một thi thể bé trai sơ sinh khoảng vài ngày tuổi, còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở bãi đất hoang trên đường Lê Cơ (thuộc khu phố 3, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM).


Lực lượng chức năng quận Bình Tân có mặt tại hiện trường để kiểm tra.

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 18-9, trong lúc đi nhặt ve chai tại bãi đất hoang trên đường Lê Cơ, một người đàn ông phát hiện một vật thể lạ, quấn chặt trong chăn. Khi đến gần kiểm tra thì hốt hoảng khi thấy một thi thể bé trai sơ sinh.

Tuy nhiên, do quá sợ hãi, người đàn ông này nhanh chóng quay về nhà trọ, đến sáng 19-9 mới trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai sơ sinh. Tại khu vực phát hiện thi thể bé trai, rất đông người dân hiếu kỳ đã kéo đến theo dõi, nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi mất nhân tính này.


Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Trước đó, tại ngày 28-8, người dân quận Tân Bình - TP.HCM cũng phát hiện một thi thể bé gái sơ sinh bỏ rơi trong thùng rác. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang