Phát hiện thi thể thai nhi bốc mùi hôi nồng nặc trong chiếc vali dưới gầm xe

Người bảo vệ đi tập thể dục và phát hiện ra chiếc vali màu tím dưới gầm chiếc xe, đặc biệt, chiếc vali này chứa thi thể thai nhi (chưa xác định được tuổi) đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi nồng nặc.

Chiều 22/3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đang trích xuất camera phục vụ điều tra nguyên nhân vụ phát hiện thi thể thai nhi được đặt dưới gầm xe ô tô gần siêu thị Aeon Citimart trên đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp) vào sáng cùng ngày.

Theo đó, khoảng 5 giờ 20 phút sáng 22/3, anh Đỗ Văn Hải (sinh năm 1986, là bảo vệ trực đêm của một siêu thị trên đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp) đi tập thể dục như ngày thường. Khi đến con hẻm bên cạnh siêu thị, anh Hải ngửi thấy mùi hôi nên chạy đi tìm kiếm.

Khi đến gần xe ô tô biển số 66A - 05530, anh Hải phát hiện một chiếc vali màu tím đáng ngờ nằm dưới gầm xe ô tô này nên nhanh chóng báo công an khu vực.

Ngay lập tức Công an phường 11 phối hợp với Công an quận Gò Vấp đã có mặt phong tỏa hiện trường. Khi tiến hành mở vali, công an phát hiện trong đó có 1 túi ni lông màu đen chứa một thi thể thai nhi đang trong giai đoạn phân hủy, bên ngoài được bọc bằng một túi nilon màu đỏ.

Vali chứa thi thể thai nhi bốc mùi nằm dưới gầm chiếc xe.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc vali nằm dưới gầm xe có màu tím, kích thước khoảng 35x55cm nằm dưới chiếc xe ô tô thuộc sở hữu của anh N.P.T (sinh năm 1981, cư trú tại quận Gò Vấp).

Chủ nhân của chiếc ô tô - anh T. cho biết vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 21/3, anh có gửi xe ô tô của mình bên hông siêu thị. Sau khi được thông báo về chiếc vali màu tím chứa thi thể thai nhi, anh T. không hề biết chiếc vali này là của ai và được đặt dưới gầm xe khi nào.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành trích xuất camera an ninh để xác minh vụ việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang