Phát hoảng vì anh người yêu mang theo cả bát đĩa riêng để đi ăn hàng

Trong ba lô của anh chàng này, lúc nào cũng có 3 chai mini gồm: một chai dầu rửa bát, một chai nước rửa tay và một chai để lau bàn ghế. Trước khi ngồi xuống là xịt xịt rồi lau lau, đũa thìa cũng xịt xịt, lau lau rồi mới dám ăn.

Sạch sẽ, chỉn chu trong cuộc sống là một đức tính tốt mà bất kì cô gái nào cũng muốn có ở người chồng tương lai của mình. Nhưng nếu như anh ấy quá sạch sẽ thì sao? Có lẽ, cái gì quá cũng không tốt. Thế nên, cô gái trong tâm sự dưới đây mới chia sẻ câu chuyện về anh chàng người yêu của mình với cộng đồng mạng để tìm kiếm sự đồng cảm.

Theo lời của cô gái này thì hai người đều sinh năm 1997, là bạn học cùng cấp 3. Hiện tại, cô đang học Sư phạm còn người yêu cô thì học Kinh tế. Cả hai yêu nhau đã được 2 tháng và càng gần gũi, tìm hiểu thì cô càng thấy “nó” sạch. 

Đầu tiên là chuyện ở. Người yêu của cô ở ghép phòng trọ với một người bạn. Anh này ở trên gác xép, bạn ở dưới. Mỗi ngày, anh quét gác xép một lần, lau hai lần với lí do “Ngủ cho nó mát”. Quạt bệt một ngày lau một lần, những đồ đạc khác ở gác xép thì ba ngày lau một lần. Giữ gìn gác xép sạch bong kin kít như vậy nên có lần, cô gái đến chơi, có rơi mấy sợi tóc ra thì anh nhặt vào thùng rác ngay. 

Thứ hai là chuyện mặc. Quần áo lúc nào anh chàng người yêu của cô cũng gấp gọn loại nào ra loại đấy, màu nào ra màu đấy. Mà giặt quần áo bắt buộc phải giặt tay. Chỉ có chăn, ga gối nặng quá thì mới mang ra hàng giặt.

Ngoài ra, người yêu của cô còn cẩn thận tới mức là sinh viên năm thứ 3 rồi nhưng vẫn bọc vở cẩn thận. Vở thì giữ gìn tới mức không bị quăn mép. 

Mấy chuyện ở, mặc được nói tới trên đây không phải là trở ngại lớn trong tình yêu của cô gái. Và ai đọc tới đây, hẳn cũng thấy có một anh chàng như thế sống cùng thì cũng tốt đấy chứ. Nhưng nếp ăn của anh chàng này mới khiến cô cảm thấy mắt tròn mắt dẹt. Người yêu có một bộ bát, đũa, thìa riêng, muôi cũng riêng luôn. Không chỉ ăn bằng bộ đồ ăn này ở nhà, anh chàng còn không ngại mang chúng đi ăn hàng cùng mình. Có lần đi ăn phở, anh còn mang cả bát tô đi, bảo với chủ hàng là “Chú ơi, chú làm vào bát này cho cháu nhé”. Trong ba lô, lúc nào cũng có 3 chai mini gồm một chai dầu rửa bát, một chai nước rửa tay và một chai để lau bàn ghế. Trước khi ngồi xuống là xịt xịt rồi lau lau, đũa thìa cũng xịt xịt, lau lau rồi mới dám ăn. 

Ngoài ra, cô gái này còn kể lại một lần đi ăn với người yêu khiến cộng đồng mạng cũng phải sợ. Chuyện là như thế này.

“Hôm trước vừa đi ăn với nó quên ko lau thìa đũa.
- Lau thìa đũa chưa mà ăn?
- Rồi rồi đây mà.
Lau xong
- Thế đã rửa tay chưa mà lau?
Lại lon ton đi rửa tay, rửa tay xong
- Lau lại đi, lúc nãy tay bẩn lau vào thì lau nó lại thành bẩn chứ sạch sẽ gì.
Lại lau lại thìa đũa.
- Ơ thế chưa rửa mặt à, đi đường bụi thế không rửa mặt tí ăn bụi trên mặt lại rơi vào bát, ăn vào mồm bổ báu lắm đấy.
Đến lúc này em bực nó
- Thế là đi ăn hay đi vệ sinh tay chân miệng để tao còn biết.
Nó ngồi im ỉm dỗi em ăn 1 mình”.

Kết thúc câu chuyện của mình, cô gái băn khoăn hỏi một câu “Thế là nó bị bệnh đúng không? Chữa kiểu gì” vì có lần cô đã dám bôi... gỉ mũi vào người anh chàng để anh ta tăng sức đề kháng với bẩn mà không ăn thua. Thậm chí còn bị ăn mắng “Con gái con lứa bẩn thỉu”.

Tâm sự của cô gái này đã nhanh chóng nhận được phản hồi của không chỉ 500 anh em mà còn của 500 chị em. Trong đó, không hiếm người đã trả lời rất thẳng thắn về “căn bệnh” mà người yêu cô đang mắc.

“Mình học tâm lí nên khẳng định luôn là người yêu cậu bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế nhé. Đây là một rối loạn tâm lý có tính chất mãn tính, dấu hiệu phổ biến của bệnh đó là ý nghĩ ám ảnh, lo lắng không có lý do chính đáng và phải thực hiện các hành vi có tính chất ép buộc để giảm bớt căng thẳng. Triệu chứng ở đây thuộc loại ám ảnh sợ bị bẩn. Phần lớn người bị không có nhận định chắc chắn về sự sợ hãi của mình hoặc thậm chí có niềm tin mạnh mẽ rằng những hành vi đó là phù hợp”.

Một số khác thì lo lắng cho tương lai “làm vợ, làm mẹ” sau này của cô gái nên đã vote cô chia tay và kiếm anh nào ở bẩn hơn tí mà yêu. Mặc dù vậy, một số người vẫn đưa ra lợi ích thiết thực khi yêu anh chàng này là: “để anh ta làm nội trợ, đỡ phải làm mà lại sạch sẽ” hay “Những anh chàng như thế này sẽ không bao giờ đi chơi gái bậy bạ đâu. Hàng hiếm đấy, cố mà giữ lấy”...

Tuy nhiên, cũng có người thấy câu chuyện của cô khó tin tới mức cho rằng cô đang vẽ lại anh chàng người yêu dựa trên nguyên mẫu Cố Thừa Trạch của bộ phim “Mùa hè của hồ ly”.

Còn bạn thì sao? Bạn có tin  rằng có chàng trai sạch tới mức như thế trong cuộc sống? Nếu người yêu của bạn cũng sạch tới mức ấy, bạn sẽ làm gì?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang