Phát hoảng với "nghệ thuật" cắt tóc bằng lửa ở Ấn Độ

Phương pháp cắt tóc bằng lửa đang tạo nên sức hút với những khách hàng muốn tìm cảm giác lạ ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Xuất phát từ mong muốn tìm ra trải nghiệm cắt tóc đảm bảo các tiêu chí tươi mới, sành điệu và không gây hại cho khách, anh Meet Gala làm việc tại tiệm cắt tóc Kaizo Salon N Spa ở thành phố Mumbai, Ấn Độ sáng tạo nên phương pháp cắt tóc bằng lửa, theo Metro.


Thay vì dùng kéo để cắt, một thẩm mỹ viện tên Kaizo Salon N Spa ở Mumbai, Ấn Độ đã dùng lửa để đốt tóc. 

“Meet Gala đưa ra ý tưởng muốn thử một cái gì đó thật sáng tạo cho cánh mày râu vì thường không có điều gì độc đáo trong một salon nam giới khi so sánh với salon của phụ nữ. Nhiều người trong số bạn bè của anh muốn cắt tóc theo phương pháp thực sự mới mẻ, không làm tổn hại hay hỏng tóc mà trông vẫn thật ngầu. Trong khi thử nghiệm kiểu tóc, ý tưởng lóe lên. Sau đó Gala bắt đầu phát triển một loại hóa chất để kìm hãm ngọn lửa cháy trên đầu với sự trợ giúp của cha mình - một kỹ sư hóa học”, nhân viên cửa hàng kể lại.


Khách đến trải nghiệm phương pháp cắt tóc bằng lửa. Video: Kaizo Salon N Spa. ​

Với sự hỗ trợ của bố là kỹ sư hóa chất, Gala chế ra hỗn hợp giúp kiểm soát ngọn lửa. Khách sẽ được bôi chất đặc biệt lên đầu để tóc không có mùi cháy khét. Theo cửa hàng, phương pháp an toàn đã được áp dụng 7 - 8 tháng này không chỉ tạo nên lợi thế cạnh tranh cho tiệm mà còn giúp khách loại bỏ những sợi tóc yếu và chẻ ngọn.

Kaizo cũng khẳng định đây là nơi duy nhất cung cấp dịch vụ tại Ấn Độ. Giá tiền cho một lần cắt tóc nam khoảng 11 - 13 USD trong khi mức giá dành cho khách nữ là 22 - 25 USD, tùy thuộc vào độ dài và loại tóc. 

Tổng hợp 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang