Phí Phương Anh được tạp chí Vogue Mỹ và Pháp vinh danh trong hạng mục street style đẹp nhất

Hình ảnh của Phí Phương Anh trong thiết kế "Em Hoa" của NTK Công Trí đã được cả Vogue Mỹ và Pháp vinh danh trong hạng mục street style đẹp mắt nhất tại Seoul Fashion Week.

Ngày đầu tiên tham gia tuần lễ thời trang tại Seoul Fashion Week, Phí Phương Anh - Quán quân The Face Việt mùa đầu tiên đã lọt vào "mắt xanh" của cả Vogue Mỹ và Pháp, những phiên bản Vogue danh giá và có sức ảnh hưởng cao nhất. Quán quân The Face mùa đầu tiên được cả hai tạp chí này vinh danh trên mảng "best street style" (phong cách đường phố đẹp nhất") của tạp chí. 


Trên trang cá nhân, stylish Hoàng Ku không giấu được sự vui mừng


Bộ cánh màu trắng với những đóa hoa điểm xuyến mà NTK Công Trí dành cho Phí Phương Anh đã hiện diện trên cả Vogue Mỹ...


... và Vogue Pháp. Nếu không phải là một tay fashionista thượng thặng và danh tiếng, hiếm khi một nhân vật được cả hai tạp chí Vogue ưu ái đến vậy

Tất nhiên, góp phần không nhỏ vào hình ảnh hoàn hảo của Phí Phương Anh chính là stylist Hoàng Ku. Anh là người đã đồng hành cùng cô gần 1 năm đổ lại đây, và Seoul Fashion Week mùa này là lần thứ hai mà bộ đôi cùng nhau "công phá" kinh đô thời trang châu Á.


Stylist Hoàng Ku là người đã tạo dựng nên phong cách hoàn hảo chi Phí Phương Anh

Và điều bất ngờ cuối cùng là, Phí Phương Anh hoàn toàn tự trang điểm và làm tóc cho bản thân tại Seoul Fashion Week lần này, không có sự hỗ trợ của bất cứ chuyên gia nào. Stylist Hoàng Ku tiết lộ rằng Quán quân The Face Việt đã nỗ lực luyện tập kỹ năng làm đẹp trong suốt 2 tháng trời nhằm chuẩn bị cho Seoul Fashion Week, và dường như kết quả thành công còn hơn cả mong đợi.

Hãy cùng xem qua một số hình ảnh nổi bật của Phí Phương Anh dưới đây: 


Bộ trang phục của Phí Phương Anh nằm trong BST "Em Hoa" của NTK Công Trí, từng gây hiệu ứng tốt tại Tokyo Fashion Week trước đây

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang