Phillip Nguyễn có gì mà lại khiến "hội chị em" điên đảo chỉ vì một câu nói?

Một doanh nhân trẻ sở hữu đầy đủ các yếu tố mà chị em mong muốn: đẹp trai chuẩn soái ca, tài giỏi, chu đáo... và đặc biệt là đang độc thân!

Vừa qua, một trang fanpage chuyên chia sẻ về những câu chuyện của người trẻ thành công đã nhắc đến câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ của Phillip Nguyễn với cha mình – ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Bên cạnh đó, trang này còn tiết lộ thêm một bài phỏng vấn của Phillip và gây sốt với câu nói ngầm thông báo về tình trạng hôn nhân hiện tại của anh chàng.

“Người yêu anh mà thích Ed Sheeran anh cũng sẵn sàng mời Ed về cho cổ vừa lòng. Nhưng mà bận quá nên anh single hơn 2 năm rồi đó. Ủa mà theo em, anh nên yêu ai ở Việt Nam giờ?”


Chỉ một câu nói đơn giản nhưng đủ khiến cho biết bao cô gái rung động bởi sự quan tâm và chiều người yêu hết mực của Phillip

Vậy Phillip Nguyễn là ai mà có sức gây sát thương đến vậy?

Phillip Nguyễn sinh năm 1986, là người Philippines gốc Việt. Phillip là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn – người sở hữu tập đoàn IPP chuyên phân phối thương hiệu cao cấp (Burberry, Chanel, Versace, CK, Salvatore Ferragamo, rượu cao cấp Moet-Hennessy...). Ngoài ra, anh còn được biết đến là em trai của doanh nhân Louis Nguyễn, em chồng Hà Tăng…


Phillip Nguyễn chính thức lộ diện từ đám cưới của anh trai mình là Louis Nguyễn và ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, Phillip được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike và hiện là đại diện lớn nhất của thương hiện Nike tại Việt Nam. Phillip đồng thời là người sáng lập dự án chạy việt dã "Color Me Run", lần đầu tiên với gần 15.000 người tham dự. 


Phillip là người sáng lập dự án chạy việt dã "Color Me Run", lần đầu tiên với gần 15.000 người tham dự


Hà Tăng hào hứng tham gia đường chạy ủng hộ em chồng 

Tự thành lập doanh nghiệp riêng và đang điều hành cùng một lúc 4 công ty như công ty sự kiện Pulse Active và Cooper & Co chuyên thiết kế suit và đồng phục cao cấp. Vừa qua, chính Phillip Nguyễn là người đại diện mời Ariana Grande về Việt Nam và mới đây nhất là show diễn của cặp đôi DJ The Chainsmokers.


Doanh nhân trẻ Phillip Nguyễn sở hữu vẻ ngoài điển trai, mang chuẩn của một người đàn ông vừa đẹp trai lại tài giỏi


Anh thường xuyên gặp gỡ với các đối tác làm ăn lớn


"Nhan sắc" lịch lãm khiến triệu con tim thổn thức


Tổ chức show diễn với cặp đôi DJ nổi tiếng The Chainsmoker


Các chương trình do Phillip đảm nhận 

Về chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn cũng có một khoảng thời gian hẹn hò với Á hậu Hoàng My nhưng sau đó đã chia tay. Nói về nguyên nhân chia tay, Hoàng My chia sẻ: “Cả tôi và người ấy đều hiểu, tôi là một con chim đang bắt đầu bay và muốn chinh phục thế giới ngoài kia. Tôi đã nghĩ mình nên bay tách ra để có va đập thì một mình chịu đựng.”


Phillip và Hoàng My từng có thời gian ngắn gắn bó bên nhau 

Hiện tại, Phillip Nguyễn đang có cuộc sống khá hoàn hảo, thưỡng xuyên di du lịch đó đây, lâu lâu lại bùng lên một vài show diễn quốc tế chiêu đãi người hâm mộ hoặc vi vu đến vài nơi trên thế giới để du ngoạn...


Phillip có sở thích du lịch, anh đã đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới


Cuộc sống thư thả, đầy đủ hiện tại 

Bài chia sẻ về mối quan hệ "kỳ lạ" của Philip Nguyễn với cha mình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn 

"Anh có một mối quan hệ rất kỳ lạ với ba của anh. Có lẽ do không dành phần nhiều thời gian lớn lên cùng ba, nên nhiều khi, anh quên luôn mất mình là một phần trong gia đình ông. Một cách tự nhiên, anh luôn phải ráng chứng minh cho ba anh và thậm chí với mọi người, rằng anh xứng đáng với mọi thứ hiện tại, chứ không phải vì may mắn khi được sinh vào đây. Như lúc nhỏ, mỗi khi được ba mẹ đi du lịch nước ngoài được tặng bánh kẹo, thì anh đã lén lấy đem bán lại cho mấy đứa trong xóm kiếm tiền tiêu vặt rồi, hay hồi điện thoại Nokia còn hot hot, anh cũng mua điện thoại cũ về độ lại, dán xanh dán đỏ, rồi đem bán trong trường. Thậm chí anh tới giờ vẫn còn thói quen gọi ba bằng tên riêng nữa kia.

Hồi đó, khi anh mới về nước, tổ chức một event chạy bộ lần đầu tiên ở Việt Nam, thành công với hơn 15.000 người tham gia, anh nhớ hoài ba anh đứng trước 15.000, rồi ông xoay người lại nhìn anh, không giấu nỗi thất vọng, ông nói: mày làm cái vớ vẩn này để chi vậy? Sao không về quách công ty nhà mình làm cho rồi?

Ngày hôm đó, anh đã cảm thấy bất an từ 12h trưa khi biết tin là bác sỹ đã được triệu tập vào khách sạn từ sáng sớm. Khi Ariana có quyết định không hát và huỷ show thì đất trời sụp đổ. Anh khóc như một đứa trẻ, khóc vì tiếc biết bao lời hứa, khóc vì sức nặng của sự kỳ vọng… Anh rất sợ khi gọi cho mọi người để thông báo, nhất là ba anh. Anh chỉ dám nói nhanh ba ơi, ba giúp con gọi cho khách của ba, nói là show đã bị huỷ, con sẽ giải thích sau, rồi anh cúp máy.

Ngạc nhiên thay, ông đến liền tới khách sạn cùng mọi người, bước lại gần rồi vỗ vào vai anh, bảo thôi được rồi, không phải lỗi của con, ba biết, lần sau nó mà hết bệnh thì mời nó quay lại Việt Nam và nhắc cho nó nhớ rằng, nó nợ mình một buổi biểu diễn. Rồi ông từ tốn đi về. Và đó, đó là thứ gần nhất với sự động viên mà ba từng dành cho anh".

Nguồn: It's happened to be VietNam

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang