Phim tháng 9: Thích thú với “Happy Family”- Gia đình là tất cả phiên bản hoạt hình

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả David Safier, tác phẩm “Happy Family” (Gia đình là tất cả) chính thức được chuyển thể thành phiên bản điện ảnh dưới hình thức phim hoạt hình.

Dù là đợt cao điểm của các bom tấn kinh dị như Annabella, Đảo địa ngục… nhưng không thể phủ nhận rằng dòng phim gia đình luôn có sức hút mãnh liệt đối với những người yêu mến môn điện ảnh chiều thứ 7. Bằng chứng là từ nửa cuối tháng 8, một loạt các phim về đề tài gia đình liên tục nhá hàng các đoạn teaser, trailer thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.


Và nếu thích thể loại phim gia đình lại còn mê hoạt hình, bạn không nên bỏ qua “Happy Family” (Gia đình là tất cả)

Chuyện phim kể về gia đình Wishbone lúc nào cũng trong tình trạng u ám, các thành viên trong gia đình chỉ quan tâm đến cuộc sống của cá nhân mình. Chính vì thế, để kết nối các thành viên với nhau, người mẹ đã tổ chức một cuộc phiêu lưu kinh dị. Tuy nhiên, mọi thứ không nằm trong dự tính khi cô không may chọc giận mụ phù thủy. Và với lời nguyền độc ác, mụ phù thủy đã biến cả gia đình Wishbone thành quái vật. 


Chuyến phiêu lưu nằm ngoài dự tính khi họ vô tình chọc giận mụ phù thủy


Cả gia đình Wishbone bị biến thành quái vật


Họ bắt buộc phải truy tìm ra tung tích của mụ phù thủy và hóa giải lời nguyền để được trở lại làm người

Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ để hóa giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến họ nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình và chỉ có tình yêu thương của những người thân mới mang lại sức mạnh bền bĩ nhất.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả David Safier, người từng giành giải thưởng Emmy cho chương trình truyền hình “Berlin, Berlin” đình đám, tác phẩm “Happy Family” (Gia đình là tất cả) đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia.

Trong đoạn trailer của phiên bản điện ảnh lần này, nhà sản xuất đã cố gắng thể hiện những chi tiết đồ họa để mang lại cho khán giả những hình ảnh sinh động và hấp dẫn. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 1/9/2017.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang