Phòng khách ngập tràn không khí Noel với cách trang trí cửa sổ siêu đơn giản

Giáng sinh đang đến rất gần với không khí tưng bừng tràn ngập khắp con đường, ngõ phố. Để mang không khí Giáng sinh vào đến tận nhà mình, hãy dành chút thời gian để trang hoàng nhà cửa và đừng bỏ qua khung cửa sổ trong nhà nhé.

Trang trí nhà cửa bằng những món đồ đậm chất Giáng sinh sẽ giúp ngôi nhà bạn ngập tràn sức sống và không khí lễ hội. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ thì việc trang hoàng lại nhà cửa trong dịp lễ đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến những đứa trẻ thích mê. Bên cạnh những góc chính của ngôi nhà như cửa chính, cầu thang, cây thông Noel… thì bạn cũng không nên bỏ qua khung cửa sổ nhé.  Việc trang trí khung cửa sổ không đòi hỏi những phụ kiện cầu kỳ, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian với vài món đồ đơn giản là đã giúp khung cửa sổ bừng sáng hẳn lên rồi đấy.

Treo vòng nguyệt quế

Ngoài cây thông Noel thì những chiếc vòng nguyệt quế dường như là không thể thiếu mỗi dịp Giáng sinh về. Chiếc vòng nguyệt quế cũng được coi là một biểu tượng của Giáng sinh và nó sẽ giúp đem không khi Noel vào tận bên trong nhà bạn. Vị trí treo vòng nguyệt quế thích hợp nhất là ở cửa ra vào và cửa sổ. Chỉ với chiếc vòng nguyệt quế này thôi thì khung cửa sổ của bạn trông đã sống động hơn rất nhiều rồi đấy. Không cần phải quá cầu kỳ phải không nào?

Trang trí ô cửa sổ bằng bông tuyết

Tuyết trắng cũng là một biểu tượng gắn liền với Giáng sinh. Nếu cửa sổ nhà bạn làm bằng chất liệu kính thì không có thứ gì trang trí phù hợp hơn là những bông tuyết. Bạn chỉ cần mua decal hình bông tuyết dán vào cánh cửa kính, hoặc dùng bình phun tuyết phun lên là ngay lập tức đã có khung cửa sổ siêu lung linh rồi. Trông căn nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn chẳng kém gì cảnh sắc tại các nước châu Âu đâu nhé.

Trang trí cửa sổ bằng quả khô

Những trái thông khô hay quả ô rô đỏ cũng là những món đồ trang trí rất quen thuộc trong dịp lễ Giáng sinh. Sử dụng dây treo những quả khô này cạnh ô cửa sổ trông sẽ vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Những quả khô này cũng có thể kết hợp treo trên cây thông Noel nữa nhé.

Trang trí rèm cửa

Thêm một chút màu sắc cho bộ rèm cửa đơn điệu bằng những dải nơ thắt nút màu đỏ, dây buộc rèm hình cây thông hay những dải chuông treo phía trên rèm cũng là cách hay làm bừng sáng khung cửa sổ đơn điệu. Màu đỏ và xanh lá cây là hai màu sắc đặc trưng của giáng sinh, hãy tận dụng những món đồ trang trí có hai màu này để cảm nhận rõ hơn không khí Giáng sinh đang đến rất gần.

Dây treo trang trí cửa sổ

Bạn cũng có thể tận dụng những dây đèn nháy, hay tự làm những dây treo hình ngôi sao, hình bông tuyết, dây treo quả thông khô… để trang trí cửa sổ cũng vô cùng đẹp mắt và lung linh nhé. Những dây treo như vậy không chỉ treo được ở cửa sổ mà còn có thể tận dụng để trang trí cầu thang hay các vị trí khác trong nhà.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang