Phù dâu bị bạn bè của chú rể sàm sỡ thô bạo trong lễ cưới

Lại thêm một trò đùa quái ác ''núp bóng'' dưới danh nghĩa phong tục đám cưới ở Trung Quốc khiến dư luận phản đối kịch liệt...

Dư luận thế giới đã không còn lạ gì với những màn ''chia vui'' kỳ cục cùng cô dâu chú rể trong các lễ cưới truyền thống ở đất nước này. Nào là nhào vào phòng tân hôn phá đám cặp đôi, đốt pháo chú rể, sàm sỡ cô dâu hoặc phù dâu.... và các nhân vật chính thì chỉ biết chịu trận bởi 2 từ ''phong tục''

Mới đây, lại thêm một đoạn clip nữa ghi lại hình ảnh vô cùng phản cảm ở một đám cưới ở vùng nông thôn Trung Quốc, khi các bạn bè của chú rể hò nhau sàm sỡ phù dâu một cách thô tục, bạo lực. 

Trong clip, phù dâu bị đám thanh niên tầm 3,4 người kéo lên mui chiếc xe ô tô, rồi sàm sỡ theo cách rất phản cảm. Họ kéo váy cô gái lên cao, lộ cả nội y, rồi dùng tay và roi đánh vào chỗ nhạy cảm trước mặt mọi người.

Điều đáng nói là đám đông xung quanh không ai can ngăn, cũng chẳng có động thái gì bảo vệ cô gái đáng thương. 

Câu chuyện này lại một lần nữa lại dấy lên sự phản đối của dư luận Trung Quốc, khi mà gần đây, một chú rể đã bị tử vong sau khi các phù rể chơi trò chơi ''nâng lên hạ xuống'' mừng đám cưới, hoặc chú rể bị bỏng nặng lưng do bị đốt pháo mừng. Họ cho rằng, những phong tục này tuyệt đối cần được bãi bỏ, bởi chúng chẳng mang lại chút niềm vui nào cho hai nhân vật chính của đám cưới cả. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang