Quảng Ninh - Điểm sáng thu hút đầu tư khu vực miền Bắc

Mang trong mình tiềm lực mạnh để phát triển kinh tế với đặc trưng là du lịch và khai thác khoáng sản, Quảng Ninh ngày nay đang dần chuyển mình vươn lên thành một điểm sáng về thu hút đầu tư khu vực miền Bắc và trọng tâm là bất động sản.

Từ điểm sáng đầu tư bất động sản nhờ du lịch

Được mệnh danh là điểm du lịch hấp dẫn nhất miền Bắc, sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long đã mang đến nguồn thu lớn cho tỉnh với số liệu thống kê trong năm 2016 vừa qua lên tới hơn 8 triệu lượt khách tham quan. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư sửa chữa, nâng cấp và xây dựng như tuyến đường cao tốc Hà Nội – Quảng Ninh; cầu Bạch Đằng; sân bay Vân Đồn... Các tuyến đường này đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long.

Vì thế, trong hàng trăm dự án với tổng giá trị hàng tỷ USD tại Quảng Ninh tính từ đầu năm 2013 đến nay thì Thành phố Hạ Long đã chiếm phân nửa số vốn. Ở thời điểm hiện tại, làn sóng đầu tư bất động sản và du lịch vào Hạ Long càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trở thành thị trường bất động sản sôi động nhất tại miền Bắc. Lựa chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt căn hộ nghỉ dưỡng, cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm vì tính thanh khoản và chuyển nhượng dễ dàng, ngoài ra còn có tiềm năng tăng giá tốt hơn, cơ hội sinh lời hấp dẫn. Chủ sở hữu còn được cấp sổ đỏ lâu dài nên có thể toàn quyền sử dụng cũng như cho thuê trong thời gian không dùng tới hoặc giữ làm tài sản tích lũy,

Đến lựa chọn hoàn hảo cho Tổ ấm nghỉ dưỡng – Holiday Home

Giữa những bon chen hối hả của cuộc sống nơi phố thị phồn hoa, chắc chắn ai cũng sẽ có mơ ước tìm được cho mình một nơi chốn để có thể trút bỏ mọi ưu phiền, bận rộn để hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, viên mãn. Chính vì vậy, xu hướng Holiday Home (nơi nghỉ dưỡng riêng tư) hay còn được gọi là second home (ngôi nhà thứ hai) đã được rất nhiều người tìm đến và lựa chọn. Holiday Home là xu hướng du lịch được sống gần gũi với truyền thống địa phương nhưng lại trong không gian nghỉ dưỡng riêng biệt trong chính căn hộ của mình.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một căn Holiday Home, dự án The Sapphire Residence Hạ Long từ chủ đầu tư DOJILAND thuộc Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm tổ ấm nghỉ dưỡng – căn nhà thứ hai cho mình, nơi bạn được sống trong môi trường 5 sao mà không phụ thuộc vào các quy định khắt khe của đơn vị vận hành và được tự do sử dụng ưu tiên cho nhu cầu của bản thân và gia đình, bạn bè.

The Sapphire Residence Hạ Long tọa lạc tại số 1 đường Bến Đoan thuộc phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – vị trí được đánh giá là đẹp nhất khu vực. Vì vậy, sở hữu căn hộ cao cấp ở The Sapphire Residence Hạ Long còn hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi đây chính là điểm du lịch đẹp và duy nhất có thể ngắm trọn vẹn toàn bộ cảnh vịnh Hạ Long. Không mất nhiều thời gian di chuyển, từ vị trí dự án chỉ trong bán kính vài km là có thể đi đánh golf ở sân golf tuyệt đẹp nhìn ra vịnh, trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại bến du thuyền quốc tế, đưa trẻ con vui chơi tại khu vui chơi giải trí Sunworld, cáp treo Nữ Hoàng, hay chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,…

Khu vui chơi trẻ em được bố trí ngay trong khuôn viên dưới tòa nhà để các con vừa có thể vui chơi vừa tận hưởng không khí trong lành

The Sapphire Residence Hạ Long không chỉ đem đến không gian dành riêng cho cá nhân mà còn đáp ứng nhu cầu thư giãn cao cấp của cả gia đình. Mang đến một không gian sống thoáng đãng với hồ cảnh, vườn nhiệt đới, khu đọc sách cùng hệ thống tiện ích năm sao bậc nhất như: bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, sảnh hút xì gà và quầy rượu sang trọng, phòng gym hiện đại,… hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sống và nghỉ dưỡng cho chủ nhân. Tại đây, mỗi cư dân có thể lựa chọn dạo bộ hay đạp xe trong khuôn viên ngập tràn cây xanh, đọc sách tại thư viện; hay đi dạo quanh đường bao ven biển tuyệt đẹp, thoải mái mua sắm ở khu nhà phố shophouse bên cạnh hoặc làm đẹp ở các Spa; các con thì thoải mái vui chơi tại khu vui chơi trong khuôn viên tòa nhà,…Vào dịp cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, cả gia đình còn có thể quây quần bên nhau tại những quán cà phê hay cùng tham dự những bữa tiệc BBQ ngoài trời, trải nghiệm cuộc sống chưa bao giờ thú vị đến thế.

Phòng tập GYM sang trọng với những thiết bị cao cấp đáp ứng nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khỏe của cư dân

Với những điểm hấp dẫn cùng đặc quyền cho chủ nhân sở hữu, The Sapphire Residence Hạ Long xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những khách hàng đang có ý định đầu tư vào ngôi nhà thứ hai – tổ ấm nghỉ dưỡng đáng mơ ước. Đây cũng là một điểm nhấn quan trọng tạo sức hút cho nhà đầu tư rót tiền vào thị trường bất động sản tại Hạ Long vào thời điểm nửa cuối năm 2017 này.

Mùa thu này, Chủ đầu tư DOJILAND giới thiệu chương trình “Rộn ràng thu sang, Ngập tràn trang sức” dành cho các khách hàng mua căn hộ The Sapphire Residence Hạ Long từ 14/09 tới trước 08/10/2017 sẽ được hưởng ngay hai ưu đãi hấp dẫn:

- Miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm, áp dụng chỉ cho 200 căn đầu tiên.

- Một trang sức cao cấp Sapphire của Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji.

Ngoài ra, khách hàng còn được vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong khoảng thời gian lên tới 25 năm và được hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân tới ngày bàn giao nhà theo thông báo của chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/01/2019.

Chi tiết tại: http://thesapphire.dojiland.vn

Hotline: 0969 69 59 68 / 0968 88 24 68

DỰ ÁN THE SAPPHIRE RESIDENCE HẠ LONG

Địa chỉ: Số 1, Đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Đại lý phân phối chính thức: Đại lý Mland, Đại lý Tây Đô, Đại lý Starlandlink

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang