Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ

Trong lần đầu đem trà sữa qua nhà bạn gái, Sơn đã mất điểm trầm trọng về cách ăn mặc “bê bối” trước cô gái mình yêu.

Trong chương trình Yêu là cưới số mới đây, câu chuyện tình đem trà sữa để tán gái thành công của anh chàng nhút nhát Hoàng Sơn đã để lại ấn tượng mạnh tới khán giả. Sở dĩ vì nhiều người cho rằng "trà sữa" là một trong những chiêu gây ấn tượng với các cô gái dễ dàng nhất. Nhưng phía sau câu chuyện tình yêu là cưới" chỉ sau vẻn vẹn 8 tháng này, còn ẩn chứa khá nhiều điều thú vị về cách "đánh liều mà cưới được vợ" của anh chàng kém tuổi.

Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ - Ảnh 1.
Sơn và Nhung quen nhau qua sự mai mối của một người bạn.

Hoàng Sơn (28 tuổi) và Cẩm Nhung (29 tuổi) quen nhau qua sự mai mối của một người bạn. Sau khi than thở "ế ẩm" thì Sơn được bạn cho facebook của Nhung với lời dặn dò: nhỏ này cũng dễ thương nè! Anh chàng sau đó cũng nhanh chóng kết bạn, nhắn tin làm quen với Nhung ngay. Vì tính hài hước hay đùa nên Sơn có nhắn vài câu giỡn chơi nhưng ai dè Nhung xem xong thì "bơ" luôn không thèm trả lời. Mãi đến khi nói chuyện với bạn, Nhung mới bắt đầu nói chuyện với Sơn.

Hai người nói với nhau khá nhiều chuyện, cho tới tối hôm đó thì Nhung có hẹn đi uống trà sữa với em gái. Cô nói với Sơn rằng: thôi em tắt máy, em đi uống trà sữa. Không ngờ, cậu bạn cũng nhiệt tình nói sẽ mua trà sữa mang qua cho Nhung. Rồi Sơn làm thật. Hôm đó, Sơn nhớ khá rõ hai người ăn mặc khá "chuối" khi Nhung diện nguyên bộ đồ mặc ở nhà, còn Sơn mặc quần soọc, đi dép lào, da thì đen lại có mụn. Hơn nữa, Sơn còn thẳng thừng từ chối lời mời vào nhà chơi của Nhung vì tính… nhát gái. Vì ấn tượng ban đầu không tốt lắm nên Nhung cũng không nghĩ rằng mình và anh chàng lại có thể nảy sinh tình cảm sau này.

Nhắc lại kỷ niệm về lần đầu gặp gỡ, Sơn cho biết hôm đó anh muốn có cơ hội để gặp Nhung nên mới mượn cớ mua trà sữa đem qua. Vì từ trước giờ anh ít uống trà sữa nên gần như không biết nhiều quán. "Có một quán mình biết thì đã đổi địa chỉ nên phải tìm chi nhánh khác nằm cách nhà cô ấy tận 7 km. Mình đến mua rồi đem qua cho Nhung. Lúc đó chỉ nghĩ là đem qua gặp mặt rồi về chứ không nghĩ sẽ ở lại nói chuyện, nên chỉ mặc đơn giản đồ ở nhà. Không ngờ, lại khiến ấn tượng ban đầu trở thành…bê bối", Sơn nói.

Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ - Ảnh 2.
Hai người đã có 8 tháng yêu trước khi cưới.

Hôm sau, hai người có hẹn đi xem phim với nhau. Nhung cũng chủ bụng sẽ nói thật nhiều để Sơn sợ mà… chạy mất dép nhưng không ngờ tới hôm nay, cô lại thấy cảm mến anh chàng dễ thương có đôi má lúm duyên. Biết sở thích của Nhung là uống trà sữa nên nguyên 1 tháng đó, Sơn liên tục đưa bạn gái đi chơi và uống trà. Hệ quả là sau 2 tháng quen Sơn, Nhung tăng tận 5 kg.

Quen nhau được 3 tuần mà Sơn hay bị trêu là nhát gái quá khi chưa hề nắm tay cô bạn. Nên đến một hôm, anh chàng quyết "làm liều" uống say trước khi đến hẹn với Nhung, mục đích là mượn hơi men để dũng cảm tỏ tình với cô nàng. Hôm đó, hai người vào rạp phim thì Sơn có hôn trộm Nhung một cái. Hôm đó cũng chính thức đánh dấu ngày hai người yêu nhau.

"Tính mình là nếu chưa nhận lời quen thì không được nắm tay, ngộ vậy đó. 3 tuần qua cũng chỉ là tìm hiểu chứ chưa có chính thức quen nhau nên đôi khi nghĩ lại thấy mình cũng nhát gái thật. Chuyện cố tình nhậu say là có thật vì hôm đó mình biết bạn gái sắp đi công tác xa mà hai đứa vẫn chưa có lời chính thức quen nên sẵn mượn bia để làm liều. Ai ngờ đánh liều mà cưới được vợ", Sơn hài hước kể.

Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ - Ảnh 3. Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ - Ảnh 4. Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ - Ảnh 5. Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ - Ảnh 6.
Đám cưới của Nhung và Sơn mang phong cách trẻ trung và dễ thương.

Hai tháng sau, Sơn và Nhung có một chuyến du lịch chung. Sơn đã mất khá lâu để lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ để cầu hôn Nhung ngay tại bãi biễn vào lúc bình minh. Đến hôm sau, 5h sáng Sơn đưa bạn gái ra biển thì rất không may mắn là trời đổ mưa tầm tã. Kịch bản đổ bể, Sơn đành dẫn Nhung đi trú mưa ở một cái chòi ven biển. Lúc đó, anh chàng cũng tranh thủ nói tình cảm của mình với Nhung, khi Sơn đưa chiếc nhẫn cho Nhung thì cô bạn bất ngờ bật khóc vì không ngờ Sơn đã làm tất cả cho mình.

Tình yêu của 2 người diễn ra rất tự nhiên, cho đến quyết định đám cưới cũng vậy. Khi mối quan hệ của cả hai được hai bên gia đình ủng hộ, họ cũng dần chuẩn bị cho kế hoạch sẽ sớm về chung một nhà. "Hai đứa mình đều đã trưởng thành nên ngay từ lúc yêu cũng nói nếu hợp thì sau 6 tháng sẽ tính chuyện hôn nhân. Tình cảm của mình là thật lòng, mình cũng muốn xác định với bạn gái nên việc cầu hôn là để chứng tỏ mối quan hệ nghiêm túc với nhau. Trong quá khứ, hai đứa đều đã từng là người tổn thương về chuyện tình cảm nên nhờ vậy mà hiểu nhau hơn", anh chàng kém tuổi cho hay.

Trong 8 tháng yêu nhau, Nhung và Sơn đã có không ít kỷ niệm vui buồn. Sơn nhớ có lần, anh thấy bạn gái hay đeo trang sức là vàng giả, vì nghĩ rằng cô tiết kiệm nên anh đưa Nhung đến tiệm vàng và chọn một món quà tặng cô. Đến lúc tính tiền hết 1,2 triệu thì Sơn sờ túi rồi thủ thỉ với Nhung rằng: anh chỉ còn có 300 ngàn. Lúc đó, Nhung mới đứng ra thanh toán. Sở dĩ có sự cố "khó đỡ" trên bởi từ khi hai người yêu nhau, Sơn đã giao hết toàn bộ thẻ lương cho Nhung giữ, số tiền còn lại anh cũng chi trả cho việc đưa bạn gái đi ăn đi chơi mỗi tuần. Vậy nên lúc vào tiệm vàng, Sơn chỉ còn cách "mặt méo xệch" khi nghe số tiền phải trả vượt quá khả năng.

"Yêu là phải tin tưởng nhau về mọi thứ. Với mình tiền bạc không quan trọng, vì giữa hai đứa thì tình cảm mới là thứ quan trọng nhất. Thời điểm đó mình cũng đã xác định yêu là cưới, và thực tế mình cũng không dùng tiền nhiều, ngoài việc đưa vợ đi chơi. Lúc mua vàng cho cô ấy xong, mình cũng hứa sẽ trả lại sau", Sơn chia sẻ.

Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ - Ảnh 7. Quen 3 tuần chưa nắm tay, anh chàng “tán gái nhờ trà sữa” đánh liều uống say để cưới được vợ - Ảnh 8.
Sơn cho biết khi đã yêu thì cả hai phải thực sự tin tưởng lẫn nhau.

Hiện tại, Nhung và Sơn đã chính thức về chung một nhà. Đôi vợ chồng mới cưới cho biết chuyện tình cảm từ ngay lúc bắt đầu yêu và đến mãi sau này cũng sẽ vẫn như mới, thậm chí là dồi dào hơn nữa. "Bà xã là người rất hiểu chuyện và mình thấy hai đứa hợp nhau về tất cả mọi thứ. Cho tới giờ, mình vẫn chưa tin nổi là bọn mình đã về chung nhà. Hiện tại thì đang rất vui, còn sau này khi đã bước sang một trang mới thì mong rằng hai đứa sẽ yêu nhau hơn và hiểu nhau hơn nữa", Sơn hạnh phúc nói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang